Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Quảng Nam vs Hà Nội 17h00 ngày 9/6 (V-League 2018)

Thứ Bảy 09/06/2018 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quảng Nam vs Hà Nội lúc 17h00 ngày 9/6 (Vòng 12 giải VĐQG Việt Nam V-League 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Quảng Nam vs Hà Nội 17h00 ngày 96 V-League 2018 hình ảnh
Quảng Nam vs Hà Nội

Nhận định bóng đá Quảng Nam vs Hà Nội: 1-1

Là ĐKVĐ nhưng Quảng Nam FC chưa thể hiện tương xứng với vị thế đó trong chặng đường vừa qua. Vì thế, khán giả xứ Quảng rất chờ đợi, đoàn quân của ông Hoàng Văn Phúc sẽ khẳng định được tư cách trong cuộc tiếp đón Hà Nội FC.

Có thể thấy, Quảng Nam FC đang gặp rất nhiều thách thức. Hai tiền đạo chủ lực Minh Tuấn và Claudecir bị chấn thương, nên sẽ ảnh hưởng đáng kể đến khâu săn bàn của đội.

Trong khi đó, phong độ của đội trưởng Thanh Trung không tốt. Chỉ mới có 2 pha lập công sau 11 trận không phải là con số đáng để hài lòng với cầu thủ được đánh giá cao ở khả năng ghi bàn này.

Bên kia chiến tuyến, Hà Nội FC đang bay cao. Họ hủy diệt Sanna.KH đến 4 bàn ở lượt trận 11 dù không có Oseni, nên việc chân sút này tiếp tục bị treo giò cũng không phải là vấn đề với HLV Chu Đình Nghiêm.

Tuy vậy, Quảng Nam FC chơi khá hay trên sân nhà. Với chuỗi bất bại tại Tam Kỳ kể từ đầu mùa, đoàn quân của ông Hoàng Văn Phúc có quyền nghĩ đến 1 điểm trong cuôc tiếp đón Hà Nội FC.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Quảng Nam FC: Văn Cường, Văn Học, Thiago, Ngọc Nguyên, Văn Phong, Đình Thắng, Hữu Phước, Thanh Trung, Huy Hùng, Đại Dương, Văn Thạnh.
Hà Nội FC: Văn Công, Văn Hậu, Duy Mạnh, Đại Đồng, Văn Kiên, Thành Lương, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Quyết, Moses, Văn Đại.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X