Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Quảng Nam vs Hà Nội (17h00 31/10, Chung kết cúp QG 2019): Vinh quang gọi tên ai?

Thứ Năm 31/10/2019 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều nay 31/10, hai CLB Quảng Nam vs Hà Nội sẽ bước vào trận đấu cuối cùng của năm 2019 để tìm ra chủ nhân của danh hiệu vô địch cúp quốc gia 2019. Và liệu ai sẽ là người chiến thắng?

 

Khi Quảng Nam có lợi thế sân nhà

Ở trận chung kết cúp QG lần này, CLB Quảng Nam được lựa chọn thi đấu trên sân nhà. Sẽ không có hai trận đấu lượt đi và về như mọi năm, hai đội sẽ chỉ có đúng 90 phút để phân thắng bại.

Chính vì thế việc được chơi trên sân Tam Kỳ sẽ giúp sức rất nhiều cho đội bóng của HLV trẻ Vũ Hồng Việt trên hành trình chinh phục chức vô địch. 

Nhận định Quảng Nam vs Hà Nội (17h00 3110, Chung kết cúp QG 2019 hình ảnh
Quảng Nam đang có lợi thế sân nhà trước màn chạm trán Hà Nội FC.

Có thể nói CLB Quảng Nam đã thi đấu không tốt ở đầu mùa giải này dẫn tới việc HLV Hoàng Văn Phúc bị mất ghế. Tuy nhiên kể từ khi được chính Hà Nội 'tiếp viện' bằng bộ đôi thầy trò Vũ Hồng Việt - Hoàng Vũ Samson, nhà vô địch V-League 2017 thực sự đã hồi sinh. 

Không chỉ trụ hạng V-League an toàn mà đội bóng miền Trung còn thi đấu cực kỳ thăng hoa để lọt vào chung kết cúp QG 2019. Ở trận bán kết vừa qua, dù phải thi đấu trên sân của nhà ĐKVĐ Bình Dương, cộng với việc bị dẫn bàn trước, song cuối cùng với bản lĩnh của mình, các cầu thủ Quảng Nam vẫn hoàn thành sứ mệnh giành chiến thắng để qua đó giành vé đến với trận đấu cuối cùng của giải.

Dù không được đánh giá cao bằng Hà Nội nhưng Quảng Nam vẫn luôn là một tập thể thi đấu bản lĩnh, lì lợm và bền bỉ như những gì họ từng thể hiện ở V-League 2017. Và nếu đá đúng phong độ, họ hoàn toàn có thể sẽ là đối thủ xứng tầm với CLB Hà Nội.
 

Nhưng Hà Nội có động lực quyết thắng

3 lần lọt vào chơi trận chung kết cúp QG trong quá khứ và 3 lần phải nhận thất bại, có lẽ lúc này CLB Hà Nội đang rất khao khát chinh phục chức vô địch cúp QG 2019, danh hiệu mà họ đang còn thiếu trong phòng truyền thống CLB.

Ha noi vs tphcm
Hà Nội đang khao khát chinh phục danh hiệu cúp QG 2019

Với sức mạnh để thể hiện ở 2 mùa giải vừa qua nhờ sự thăng hoa của dàn sao cả nội và ngoại binh, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm có đủ khả năng để đánh bại Quảng Nam trong cuộc đấu tới đây.

Không chỉ nhỉnh hơn về yếu tố con người mà ở trận bán kết vừa qua, đội bóng thủ đô cũng rút các trụ cột ra nghỉ sớm sau khi dẫn TP.HCM tới 2-0 ở hiệp 2. Trong khi ấy Quảng Nam mất nhiều sức trước Bình Dương. Chính vì thế sẽ không bất ngờ nếu Hà Nội chơi áp đặt ngay từ đầu để sớm có thể ghi bàn vào lưới đối thủ.

Khó khăn lớn nhất mà Hà Nội gặp phải lúc này là họ không có sự phục vụ của chân sút Pape Omar vì nhận đủ hai thẻ vàng. Đây là một tổn thất không nhỏ khi Omar là chân sút chủ lực của đội bóng thủ đô mùa này.

Dẫu vậy, các CĐV đội khách cũng không có gì phải lo lắng, bởi họ vẫn còn rất nhiều những cầu thủ đẳng cấp, có thể kể đến Văn Quyết, Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng, hay thậm chí là Ngân Văn Đại hay lão tướng Thành Lương. Và hãy cùng chờ xem bản lĩnh của nhà ĐKVĐ V-League có giúp Hà Nội chinh phục thành công chiếc cúp QG sau cả thập kỷ chờ đợi.
 

Thành tích đối đầu Quảng Nam vs Hà Nội:


Phong độ gần đây: 


Đội hình dự kiến:

- Quảng Nam FC: Văn Cường, Anh Hùng, Santos Silva, Duy Khánh, Viết Tú, Thanh Trung, Quang Huy, Đình Thắng, Samson, Minh Tuấn, Rodrigo Dias.

- Hà Nội FC: Phí Minh Long, Thành Chung, Duy Mạnh, Văn Kiên, Văn Dũng, Moses, Đức Huy, Hùng Dũng, Văn Quyết, Quang Hải, Kebe.

Dự đoán tỷ số Quảng Nam vs Hà Nội: 0-2.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X