Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Quảng Nam vs Hà Nội (17h00, 02/03): Có khó cho nhà vô địch?

Thứ Bảy 02/03/2019 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐKVĐ Hà Nội sẽ bước vào chuyến làm khách đầu tiên ở mùa giải 2019 trên sân của đội bóng cựu vô địch Quảng Nam. Và liệu đây có thể là một trận đấu khó khăn với thầy trò Chu Đình Nghiêm?

 

Quảng Nam không còn như xưa

CLB Quảng Nam trong ngày ra quân đã phải nhận thất bại 0-2 ê chề trên sân của đội bóng chủ nhà SLNA. Đó là một ngày thi đấu mà nhà vô địch V-League 2017 dù đã thi đấu rất cố gắng vẫn không thể chiến thắng được sự xuất sắc của thủ môn Nguyên Mạnh.

Có thể nói giờ đây Quảng Nam đã trở về đúng vị trí của một đội bóng tầm trung tại đấu trường quốc nội, cũng giống y như CLB Leicester tại nước Anh xa xôi. Đã không còn phép màu nào tiếp tục được tạo nên, đội bóng chủ sân Tam Kỳ khởi đầu mùa giải mới giống như những gì họ vẫn hay thường làm ở V-League 2018. Đó là thi đấu kém hiệu quả và thất bại.

Nhận định Quảng Nam vs Hà Nội (17h00, 0203) Có khó cho nhà vô đ hình ảnh
Liệu đội chủ nhà có thể tạo nên bất ngờ ở trận Quảng Nam vs Hà Nội vào chiều nay?

Mùa giải 2018 vừa qua là 1 mùa bóng đáng thất vọng đối với Quảng Nam, bước vào giải với tư cách nhà ĐKVĐ nhưng đoàn quân dưới sự chèo lái của HLV Hoàng Văn Phúc chỉ cán đích ở vị trí 11/14. Ở mùa giải năm nay, Quảng Nam cũng không có nhiều sự bổ sung nhân lực nào thật sự chất lượng. 

Và dù có thêm một vài gương mặt có thể hy vọng đi chăng nữa như Quốc Chí, Viết Tú,... thì họ cũng rất khó có thể gây khó dễ cho nhà đương kim vô địch Hà Nội với một đội hình cực kỳ hùng hậu và sự tự tin chiến thắng đang dâng trào. Do đó, dẫu có lợi thế sân nhà nhưng rất khó để đội bóng xứ Quảng có thể giành được dù chỉ 1 điểm.

 

Hà Nội hơn hẳn ở mọi chỉ số

Nếu không tính vòng đấu thứ 2 thì Hà Nội FC đang đứng đầu V-League với chiến thắng 5 sao trước đối thủ Than Quảng Ninh. Đội bóng có hàng tấn công khủng khiếp nhất V-League hiện tại cũng chính là đối thủ mà mọi CLB đều e ngại ở thời điểm hiện tại.

Nhận định Quảng Nam vs Hà Nội (17h00, 0203) Có khó cho nhà vô địch hình ảnh 2
Hà Nội FC tỏ ra vượt trội hoàn toàn ở cuộc tái đầu Quảng Nam.

Và trước cuộc đọ sức Quảng Nam vs Hà Nội vào chiều tối nay, mọi sự so sánh đều trở nên khập khiễng giữa đội chủ nhà và nhà ĐKVĐ. Hà Nội có ngoại binh chất lượng hơn, có nhiều tuyển thủ quốc gia hơn và cũng có khả năng ghi bàn tốt hơn. 

Chưa hết lịch sử đối đầu cũng đang ủng hộ họ khi mà CLB Hà Nội toàn thắng cả 3 lần đối đầu gần đây với Quảng Nam, trong đó có 1 chiến thắng ngay trên sân Tam Kỳ.

Ghi 15 bàn thắng trong hai trận cầu gần đây và không thể lọt lưới lần nào, CLB Hà Nội đang chứng tỏ vì sao mình vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch V-League của giải năm nay. Và hãy chờ xem đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc có thể làm khó nhà vô địch.

Dự đoán: Quảng Nam 0-3 Hà Nội.
 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X