Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nam Định vs Viettel (18h ngày 5/6): Thiên Trường lại mở hội?

Thứ Sáu 05/06/2020 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá Việt Nam V-League 2020: Nam Định vs Viettel.Với phong độ khá ấn tượng trong thời gian gần đây, cùng với lợi thế được thi đấu trên sân nhà, CLB Nam Định hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ trước đối thủ Viettel.

 

Nam Định sẵn sàng gây bất ngờ 

Có thể nói Nam Định đang là một hiện tượng khá thú vị ở mùa giải năm nay. Trong ngày mùa giải tái khởi tranh, họ đã bất ngờ hạ gục đối thủ được đánh giá cao hơn là HAGL với cách biệt 2-0. 

Đây là trận đấu mà đội bóng thành Nam đã duy trì một cự ly đội hình tốt. Các cầu thủ áo vàng chịu khó di chuyển, đá pressing tầm cao khiến cho đối phương không thể triển khai bóng tấn công theo ý muốn. 


Nhận định bóng đá - nhận định Nam Định vs Viettel chiều nay hình ảnh
Ưu thế đang thuộc về đội nhà ở cuộc đọ sức Nam Định vs Viettel vào tối nay.

Tiếp đà thăng hoa sau chiến thắng trước đội bóng phố núi, Nam Định cũng tạo nên bất ngờ khi cầm hòa 2-2 trong hai hiệp đấu chính thức trên sân của Than Quảng Ninh. Và nếu may mắn hơn, họ đã có thể giành chiến thắng ở loạt đấu súng may rủi.

Thất bại có phần đáng tiếc ở cúp QG 2020 chắc chắn sẽ tạo thêm động lực để Nam Định thi đấu tốt nhất ở mùa giải V-League năm nay. Với sự tăng cường sức bền thể lực nhờ sự góp sức của một chuyên gia thể lực nước ngoài, các cầu thủ Nam Định đã không còn yếu ớt trong các trận đấu. Và lại được tiếp sức bởi khán giả nhà, đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ hoàn toàn có thể gây bất ngờ trước một Viettel đang là ứng viên nặng ký cho chức vô địch. 

Mùa giải này, lối chơi của Nam Định đang có những dấu hiệu khởi sắc nhờ sự bổ sung lão tướng Đỗ Merlo trên hàng công (cầu thủ nắm nhiều danh hiệu Vua phá lưới V-League nhất) trên hàng công. Cùng với đó là phong độ đi lên của những chân sút nội như Xuân Quyết, Văn Trường, Mạnh Hùng... họ hứa hẹn sẽ là một tập thể khó bị đánh bại.

Nam Dinh vs Viettel
 

CLB Nam Định đang có được phong độ khá ổn định trong thời gian gần đây với chuỗi  6 trận bất bại (chỉ tính trong 90 phút chính thức). Riêng trên sân nhà Thiên Trường, đội bóng thành Nam toàn thắng 4 trận vừa rồi. Và đó là lý do Viettel không thể không lo ngại ở lần xa nhà sắp tới.
 

Viettel có lý do để lo ngại

Ngoài yếu tố sân nhà, lịch sử đối đầu cũng đang ủng hộ Nam Định giành thắng lợi trong cuộc đọ sức với Viettel khi họ chưa bất bại ở 3 trận gần đây trên sân Thiên Trường. Cụ thể, Nam Định đã thắng 2, hòa 1 trong 3 lần chạm trán đội bóng áo lính. Ở các trận này, đội bóng thành Nam ghi được tổng cộng 4 bàn và chỉ để lọt lưới đúng 1 lần.

Nhận định Nam Định vs Viettel (18h ngày 56) Thiên Trường lại mở hội hình ảnh 2
Hàng phòng ngự rõ ràng vẫn đang là một vấn đề với CLB Viettel

Thêm vào đó, với sự vắng mặt của tiền vệ trụ cột Trọng Hoàng vì chấn thương, điều đó cũng ảnh hưởng khá nhiều đến cơ hội giành chiến thắng của Viettel. Trọng Hoàng từ trước giờ vẫn là một hướng tấn công chủ đạo của đội bóng thủ đô nhờ sức mạnh, tốc độ cùng khả năng cán lướt. Và khi không có cầu thủ này, Viettel chắc chắn sẽ rất khó đá. 

Ở trận Nam Định vs Viettel sắp tới, người hâm mộ có lẽ cũng rất quan tâm tới khả năng phòng ngự của các học trò HLV Trương Việt Hoàng. Dù sở hữu những tuyển thủ quốc gia trong đội hình như Nguyên Mạnh, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng,... song Viettel đã phải chật vật cầm hòa 3-3 trước HAGL ở vòng đấu thứ 2. Nếu tiếp tục mắc sai lầm, Viettel hoàn toàn có thể phải 'nếm trái đắng' trên sân Nam Định sắp tới.

Nhận định dự đoán kết quả Nam Định vs Viettel: 1-0. 




Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X