Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nam Định vs HAGL 18h00 ngày 28/9 (V-League 2018)

Thứ Sáu 28/09/2018 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nam Định vs HAGL lúc 18h00 ngày 28/9 (Vòng 24 giải VĐQG Việt Nam V-League 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Nam Định vs HAGL 18h00 ngày 289 V-League 2018 hình ảnh
Nam Định vs HAGL

Nhận định bóng đá Nam Định vs HAGL: 1-1

Sau hai trận hòa quan trọng trên sân của FLC.TH và Hải Phòng, Nam Định đã tạo ra khoảng cách 3 điểm với đội bét bảng XSKT.CT. Bên cạnh đó, đội chủ sân Thiên Trường cũng đang bám đuổi gắt gao đội đứng thứ 12 là Sài Gòn FC khi chỉ còn kém đối thủ đúng 2 điểm.

Ngoài việc thu hoạch được những điểm số quý giá, tinh thần của đội bóng thành Nam cũng đang lên rất cao, một yếu tố rất quan trọng cho 3 trận “chung kết ngược”. Cũng vì thế mà thày trò HLV Nguyễn Văn Sỹ coi cuộc chạm trán với HAGL mang ý nghĩa quan trọng bậc nhất với họ trong cuộc đua trụ hạng.

Bởi vậy mà những ngày qua, Nam Định đã có sự chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này. Ngoại trừ sự thiếu vắng của trung vệ Văn Quý do bị treo giò, HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất để tiếp đón đội bóng phố Núi. “Nam Định giờ đã ở vào thế đường cùng rồi. Nếu muốn trụ hạng, bằng mọi giá chúng tôi phải đánh bại HAGL”, HLV Nguyễn Văn Sỹ khẳng định như thế trước giờ bóng lăn.

Đồng quan điểm với người thầy, hậu vệ trụ cột Đinh Viết Tú thể hiện quyết tâm lớn khi bày tỏ: “Trận đấu với HAGL vô cùng quan trọng. Mục tiêu của đội chúng tôi chắc chắn là giành trọn 3 điểm. Có chiến thắng trước HAGL, cơ hội trụ hạng của Nam Định sẽ sáng hơn bao giờ hết”.

Trái ngược với sự tự tin và quyết tâm của Nam Định, HAGL đang đối diện với không ít khó khăn. Đội bóng phố Núi đang thể hiện phong độ tệ hại khi trải qua 4 trận thua liên tiếp kể từ sau quãng nghỉ dành cho ASIAD 2018. Kết quả không tốt ấy đã khiến đội tụt xuống vị trí thứ 11 trên BXH. Với một đội bóng có lực lượng CĐV đông đảo ở Việt Nam như HAGL thì đó là một nỗi thất vọng cực lớn.

Điều này khiến đội quân của HLV Dương Minh Ninh đối mặt với rất nhiều áp lực. Và để giúp các cầu thủ có sự tập trung cao độ trước cuộc chạm trán với Nam Định, BHL đội bóng phố Núi quyết định cho toàn đội tập kín trước ngày thi đấu. Tất cả các cầu thủ được quán triệt phải quên nhanh thành tích không tốt ở những vòng đấu vừa qua để cùng nhau hướng đến một kết quả như ý ở trận đấu chiều nay.

Có thể về phong độ và tinh thần hiện tại, HAGL không bằng Nam Định. Nhưng đội khách lại có một thông số khiến Nam Định cần phải dè chừng. Đó là trong 7 cuộc đối đầu gần nhất kể từ năm 2009, HAGL đều thắng, trong đó có 3 lần diễn ra ngay trên sân Thiên Trường!

Tuy rằng, thống kê chỉ để tham khảo, nhưng nó cũng sẽ là động lực để HAGL vượt khó trong trận đấu mà Nam Định hạ quyết tâm bằng mọi giá phải có chiến thắng để nuôi hy vọng trụ hạng.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X