Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nam Định vs HAGL (17h00 ngày 4/8, V-League 2019): Trận chiến vì danh dự

Chủ Nhật 04/08/2019 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở thời điểm này, Nam Định vs HAGL gần như đã cầm chắc tấm vé trụ hạng nhưng không vì thế cuộc đọ sức giữa họ giảm bớt sự căng thẳng bởi yếu tố danh dự.

HAGL đi vào 'hiểm địa' Thiên Trường

Sau chuỗi ngày bết bát chỉ toàn hòa và thua ở V-League, HAGL bất ngờ thi đấu khởi sắc trở lại bắt đầu từ chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy của CLB Hà Nội. 

Trận hòa 1-1 có giá trị như một chiến thắng đã giúp "Gỗ" có thêm tự tin để thi đấu bùng nổ và mang về thêm hai chiến thắng trước hai đối thủ vốn rất khó chơi là Nghệ An và Thanh Hóa ở các vòng đấu ngay sau đó. 

Nhận định Nam Định vs HAGL (17h00 ngày 48) Trận chiến vì danh dự hình ảnh
Thầy trò HLV Lee Tae Hoon sắp đối mặt với những thử thách mới ở trận Nam Định vs HAGL

Những thắng lợi đó đóng vai trò thực sự quan trọng với đội bóng phố núi, bởi đó không chỉ là cú hích giúp các cầu thủ tìm lại sự tự tin mà nó còn tiếp thêm động lực cho HAGL trong hành trình trốn thoát nhóm “cầm đèn đỏ”. 

Sau hai trận đấu thăng hoa, ở vòng này, HAGL sẽ phải làm khách trên sân của CLB Nam Định. Nếu gặp nhau tại Pleiku, đây sẽ không phải là trở ngại với thầy trò HLV Lee Tae Hoon, nhưng Nam Định ở Thiên Trường lại là một phiên bản hoàn toàn khác với những gì chúng ta được thấy và chắc chắn đó sẽ là một đối thủ không hề dễ chơi với đội bóng phố núi.

Thống kê cho thấy sân Thiên Trường đang mang tới sự tự tin và quyết tâm cho các cầu thủ Nam Định khi họ đã giành tới 22/27 điểm tối đa. Đặc biệt, 5 trận gần nhất trên sân nhà, thầy trò HLV Nguyễn Văn Dũng đã thắng tuyệt đối, thậm chí họ còn ghi đến 12 bàn thắng. 

Rõ ràng sự cuồng nhiệt của khán giả thành Nam đã trở thành liều doping tinh thần để các cầu thủ Nam Định thi đấu bản lĩnh và hiệu quả hơn hẳn tại V-League 2019. Và nếu không cẩn thận, rất có thể thầy trò HLV Lee Tae Hoon sẽ lại trở thành một nạn nhân của đội chủ nhà ở trận Nam Định vs HAGL sắp tới.
 

Nam Định sẽ tiếp tục chiến đấu vì danh dự

Từ vị thế của một ứng viên xuống hạng mùa trước, rõ ràng CLB Nam Định đã có những bước tiến rất dài trong mùa giải thứ 2 thi đấu ở V-League. Năm nay, Nam Định đã không còn là ứng viên nặng ký cho một tấm vé xuống hạng. Thay vào đó, họ đang phiêu lưu ở tốp đầu BXH khi đứng ở vị trí thứ 6 với 25 điểm, kém tốp 3 đúng 4 điểm.

Nam Dinh 2-0 Viettel
CLB Nam Định đang thi đấu cực hay trên sân nhà Thiên Trường

Thành công cho đến lúc này mà Nam Định có được, không chỉ đến từ nguồn cổ vũ to lớn của NHM hay từ nỗ lực của ban huấn luyện mà còn đến từ quyết tâm của các cầu thủ. So với mùa giải năm ngoái, lúc này các cầu thủ Nam Định đã không còn quá non về kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu. 

Là một tập thể không có những gương mặt nổi bật nhưng Nam Định lại là một tập thể hòa đồng, gắn kết và tuân thủ chiến thuật. Và bằng một tinh thần quyết tâm, sự khát khao vươn lên để khẳng định, đội quân của HLV Nguyễn Văn Dũng đã trình diễn phong độ chói sáng để lần lượt vượt qua một loạt đối thủ mạnh như Hà Nội, SLNA, Bình Dương tại Thiên Trường.

Gặp HAGL, đội bóng đang có tinh thần thi đấu lên cao sau những trận đấu vừa qua, đó sẽ là một thử thách tiếp theo cho đội bóng thành Nam. Nhưng với khát khao chiến thắng và danh dự, màu cờ sắc áo, tin rằng Nam Định sẽ tiếp tục có một trận đấu hay để cống hiến cho người hâm mộ.

Highlight HAGL vs Nam Định (Vòng 8 V-League 2019)

Đội hình dự kiến Nam Định vs HAGL:

Nam Định: Xuân Việt, Mạnh Hùng, Diogo Pereira, Đình Mạnh, Sỹ Minh, Tonay Agbaji, Hạ Long, Quốc Hường, Xuân Quyết, Gustavo, Văn Trường.

HAGL: Văn Trường, Văn Sơn, Kim Bongjin, Trọng Sáng, Kiên Quyết, Đức Lương, Minh Vương, Tuấn Anh, Văn Toàn, Felipe Martins.

Dự đoán: Nam Định 1-2 HAGL

HAGL không ngại thủy chiến với Nam Định
Chia sẻ trước cuộc đại chiến với đối thủ Nam Định tại vòng 19 V-League vào chiều nay, HLV Lee Tae Hoon của HAGL đã khẳng định không ngại việc phải thi đấu...
Sau Văn Thanh, HAGL nhận tin không vui từ Tuấn Anh trước trận gặp Nam Định
Đội bóng phố núi HAGL vừa phải đón nhận một tin tức không mấy vui vẻ đến từ tiền vệ Tuấn Anh trước trận gặp CLB Nam Định.
Vấn đề của HAGL ở V-League: Khi nào mới hết ngoại binh rởm
CLB HAGL đang thi đấu khởi sắc trở lại ở giai đoạn lượt về của V-League 2019. Nhưng người ta không thấy ở đó những dấu hiệu lạc quan của các ngoại binh khi đây...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X