Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Khánh Hòa vs HAGL 18h00 ngày 6/5 (V-League 2018)

Chủ Nhật 06/05/2018 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khánh Hòa vs HAGL lúc 18h00 ngày 6/5 (Vòng 7 giải VĐQG Việt Nam V-League 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Khanh Hoa vs HAGL 18h00 ngay 65 V-League 2018 hinh anh
Khánh Hòa vs HAGL

Nhận định bóng đá Khánh Hòa vs HAGL: 1-1


Làm khách trên sân 19/8 của Sanna.KH chưa bao giờ là dễ với HAGL. Điều đó thể hiện qua việc trong 3 mùa giải gần nhất, đội bóng phố Núi với lực lượng được đánh giá khá tinh nhuệ vẫn luôn trắng tay rời phố biển. Trận đấu chiều nay chắc chắn không phải ngoại lệ và được dự báo là “lành ít dữ nhiều” với đội quân của HLV Dương Minh Ninh.

Lập luận này càng có cơ sở bởi hiện tại, Sanna.KH có phong độ khá cao ở V.League. Sau 6 vòng, họ vượt qua hàng loạt tên tuổi để chiếm vị trí thứ 3 trên BXH. Đá với đội quân của HLV Võ Đình Tân trên sân nhà đã khó, thi đấu trên sân khách lại càng là thách thức lớn với đội bóng phố Núi.

Tuy nhiên, chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước SHB.ĐN ở vòng 6 giúp HAGL cởi bỏ được nhiều sức ép, tăng thêm sức mạnh tinh thần để sẵn sàng quyết đấu với Sanna.KH. Và khi đôi bên cân tài và cân sức, trận đấu được dự báo có nhiều điều đáng để chờ đợi. Trong khi đội chủ nhà hạ quyết tâm lấy trọn 3 điểm để tiếp tục củng cố vị trí thứ 3 thì ở chiều ngược lại, HAGL cũng rất khát khao “phá dớp” toàn thua trước đối thủ ở 3 mùa giải gần đây.

Tham vọng của HAGL sẽ thành hiện thực hay cái “vận” sân nhà sẽ giúp Sanna.KH tiếp tục chiến thắng?

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
SANNA.KH: Tuấn Mạnh, Đình Khương, Zarour, Đình Nhơn, Công Thành, Hoài An, Nhật Nam, Duy Thanh, Ti Phông, Quốc Chí, Toure.
HAGL: Văn Trường, Văn Sơn, Đăng Tuấn, Kim Jin Seo, Văn Hạnh, Văn Thanh, Việt Hưng, Xuân Trường, Văn Toàn, Công Phượng, Rimario.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X