Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Khánh Hòa vs Hà Nội 17h00 ngày 14/9 (V-League 2018)

Thứ Sáu 14/09/2018 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khánh Hòa vs Hà Nội lúc 17h00 ngày 14/9 (Vòng 22 giải VĐQG Việt Nam V-League 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Khánh Hòa vs Hà Nội 17h00 ngày 149 V-League 2018 hình ảnh
Khánh Hòa vs Hà Nội

Nhận định bóng đá Khánh Hòa vs Hà Nội: 2-1

Những nỗ lực trì hoãn ngày vui của Sanna Khánh Hòa BVN với Hà Nội FC đã không thể kéo dài lâu khi thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã chính thức trở thành nhà vô địch ở V-League 2018 sau chiến thắng 2-0 trước SLNA ở vòng 21.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Võ Đình Tân không có gì phải quá buồn bởi Hà Nội FC tỏ ra quá vượt trội so với những đối thủ tại V-League cho đến lúc này, đó là thành quả xứng đáng cho đội bóng Thủ Đô. Vì vậy cuộc đối đầu chiều nay giữa hai đội chỉ còn mang ý nghĩa đối với Sanna Khánh Hòa BVN.

Bởi lẽ, đội bóng phố Biển dù không thể cạnh tranh được chức vô địch nhưng họ vẫn còn nguyên cơ hội có hy chương ở mùa giải khi đang xếp thứ hai trên bảng xếp hạng với 38 điểm có được, hơn đội thứ hai là FLC Thanh Hóa đến 5 điểm.

Đây không phải là một khoảng cách quá an toàn, nhất là trong bối cảnh V-League 2018 vẫn còn đến 5 vòng đấu nữa, vì thế mọi chuyện đều có thể xảy ra nếu như thầy trò HLV Võ Đình Tân để sẩy chân, trước mắt là trận đấu quan trọng trước tân vương Hà Nội FC chiều nay.

Nếu so sánh về lực lượng giữa hai đội lúc này, Hà Nội FC đương nhiên được đánh giá cao hơn bởi chiều sâu trong đội hình mà họ có được. Tuy nhiên, Sanna Khánh Hòa BVN dù không có nhiều cá nhân quá xuất sắc nhưng bù lại, HLV Võ Đình Tân sở hữu một tập thể đồng đều và giàu khát vọng chiến đấu.

Sẽ có một chút khó khăn đối với đội chủ sân 19/8 khi họ sẽ thiếu vắng chân sút chủ lực Toure và Đình Lợi vì thẻ phạt. Điều này chắc chắn ảnh hưởng rất nhiều đến hàng công Sanna Khánh Hòa BVN, nhưng với tài cầm quân của HLV Võ Đình Tân, người hâm mộ phố Biển có thể tin tưởng vào một chiến thắng cho đội nhà.

Trong khi đó, Hà Nội FC sẽ không có được sự phục vụ của Thành Lương, nhưng việc đội hình có được chiều sâu quá tốt, HLV Chu Đình Nghiêm không quá khó để tìm ra sự thay thế thích hợp cho Lương "dị".

Việc đánh bại Hà Nội FC sẽ giúp Sanna Khánh Hòa "sáng cửa" có huy chương ở mùa giải năm nay, thế nên không có lý do gì mà thầy trò Võ Đình Tân không bung hết sức ở trận đấu chiều nay.

Đội hình dự kiến:
Sanna Khánh Hòa BVN: Tuấn Mạnh, Đình Nhơn, Công Thành, Zarour, Tấn Điền, Nhật Nam, Đình Khương, Duy Thanh, Lâm Ti Phông, Trùm Tỉnh, Quốc Chí.
Hà Nội FC: Văn Công, Văn Kiên, Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Hậu, Moses, Đức Huy, Quang Hải, Văn Quyết, Oseni, Văn Đại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X