Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hougang United vs TP.HCM (18h30, 25/02): Chờ 3 điểm đầu tiên

Thứ Ba 25/02/2020 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào lúc 18h30 hôm nay, trận đấu giữa Hougang United vs TP.HCM sẽ diễn ra. Và liệu thầy trò HLV Chung Hae Soung sẽ có trọn vẹn 3 điểm ở trận cầu này?

 

TP.HCM gặp khó về lực lượng

CLB TP.HCM đã có khởi đầu không như mơ tại AFC Cup năm nay sau trận hòa 2-2 trên sân Yangon Utd. Đây là trận đấu mà đội khách đã có bàn thắng sớm song những sai sót ở hệ thống phòng ngự khiến họ phải nhận tới 2 bàn thua liên tiếp và để cho đối phương vươn lên dẫn ngược lại. 

Rất may mắn là sau đó Công Phượng đã kịp thời sửa sai cho các đồng đội bằng pha đánh đầu tinh tế giúp đội chủ sân Thống Nhất có thể ra về với 1 điểm. 

Nhận định Hougang United vs TPHCM (18h30, 2502) Chờ 3 điểm đầu hình ảnh
Liệu đội khách có thể giành 3 điểm sau trận Hougang United vs TP.HCM tối nay?

Có được điểm số trên sân khách thực tế là điều không quá tệ với CLB TP.HCM, nhưng với việc đang được đánh giá là ứng viên nặng ký cho vị trí dẫn đầu bảng đấu, thì đây không phải là một kết quả khiến các CĐV TP.HCM hài lòng. 

Sau trận đấu đó, thầy trò HLV Chung Hae Soung sẽ tiếp tục có chuyến làm khách tới Singapore gặp Hougang United. Đây là trận đấu mà đội bóng Sài thành không có được lực lượng mạnh nhất trong màn đối đầu này, bởi một loạt những cái tên như Đỗ Văn Thuận, Viktor Prodell hay Matias đều dính chấn thương nặng.

Trong khi đó, tân binh mới nhất là cựu tuyển thủ U20 Hàn Quốc Seo Yong-duk cũng không thể kịp thời bổ sung vì hết hạn đăng ký.

Gánh nặng đang đè nặng lên vai Công Phượng, Phi Sơn và dàn nội binh của TP.HCM. Bù lại CLB TP Hồ Chí Minh đang có tinh thần hưng phấn và sự quyết tâm rất cao để nối tiếp thành công của đồng hương Hà Nội FC ở đấu trường châu lục.

Thêm vào đó dưới sự dẫn dắt của một nhà cầm quân giàu kinh nghiệm chinh chiến như HLV Chung Hae Soung, chúng ta có thể hy vọng CLB TP.HCM sẽ giành được một kết quả tốt đẹp tại Singapore. 

Do mới có 1 điểm, nên mục tiêu của đương kim á quân V.League là đánh bại đội chủ nhà Hougang United để tạo ưu thế trong cuộc đua sở hữu một trong 2 tấm vé đi tiếp ở bảng F.
 

Hougang United có đáng sợ?

Dù vừa trải qua mùa giải thành công ngoài mong đợi sau 22 năm thành lập khi đoạt hạng ba chung cuộc Singapore Premier League 2019, nhưng Hougang United bị đánh giá thấp hơn Công Phượng và các đồng đội. Cách đây 2 tuần, tập thể dưới quyền HLV Clement Lao bị Lao Toyota xé lưới ngay ở phút 15. Nếu đội bóng xứ triệu voi thi đấu kinh nghiệm hơn, chưa chắc Hougang United có điểm chứ đừng nói tới việc ngược dòng thắng 3-1.

So với mùa giải năm ngoái, sức mạnh của Hougang United đã  suy giảm đáng kể khi những trụ cột làm nên thành công của đội như Faris Ramli, đội trưởng Zulfahmi Arifin, trung vệ Afiq Yunos và tiền đạo Iqbal Hussain đều đã ra đi tìm bến đỗ mới.

Trước màn đọ sức với CLB TP.HCM, Hougang United đấu giao hữu vào ngày 22.2 và thua cuộc 0-3 trước Tampines Rover FC. Với màn thể hiện ở những trận đầu năm 2020, Hougang United được xem là đối thủ vừa tầm với CLB TP.HCM.

Tuy vậy, các cầu thủ TP.HCM không được phép xem thường đội chủ sân Jalan Besar khi mà mùa này, họ đang sở hữu những ngoại binh khá đáng gờm. HLV Clement Teo mới đây đã củng cố lực lượng bằng việc tuyển mộ hai chân sút Shawal Anuar và Sahil Suhaimi đồng thời “lấy” ngoại binh người Croatia Stipe Plazibat kỳ vọng thành bộ ba sát thủ trên hàng công. Trung vệ trẻ người Úc Zachary Anderson cũng cập bến Hougang United giúp cải thiện khả năng phòng ngự… Và với lợi thế sân nhà, Hougang hoàn toàn có thể gây nên bất ngờ trong 90 phút thi đấu sắp tới.

Trận đấu giữa Hougang United vs TP.HCM sẽ diễn ra vào lúc 18h30, tối nay 25/2 trên sân Jalan Besar (Singapore). Mời các bạn chú ý theo dõi.

Đội hình dự kiến:

Hougang United: K. Khalid, Z. Anderson, F. Salleh, A. Aplin, H. Abu Sujad, N. Nazari, F. Kwok, A. Noor, S. Suhaimi, S. Plazibat, C. Machell

TP.HCM FC: Nguyễn Thanh Thắng, Vũ Ngọc Thịnh, P. Diakite, Lê Đức Lương, Phạm Công Hiển, Ngô Tùng Quốc, Vũ Anh Tuấn, Ngô Hoàng Thịnh, Trần Phi Sơn, Amido Baldé, Nguyễn Công Phượng

Dự đoán Hougang United vs TP.HCM: 1-3.

Minh Long 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X