Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hannover vs Hoffenheim 01h30 ngày 26/9 (Bundesliga 2018/19)

Thứ Ba 25/09/2018 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hannover vs Hoffenheim lúc 01h30 ngày 26/9 (Vòng 5 giải VĐQG Đức Bundesliga 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Hannover vs Hoffenheim 01h30 ngày 269 Bundesliga 2018 hình ảnh
Hannover vs Hoffenheim
Nhận định bóng đá Hannover vs Hoffenheim: 1-2

Trong quá khứ, Hannover không hề thua kém đối thủ nhung vào thời điểm hiện tại, họ lại tỏ ra lép vế hơn hẳn. Vài năm qua, Hoffenheim chuyển mình đáng kể để vươn lên trở thành một trong những CLB đáng gờm tại Bundesliga. Năm ngoái Hoffenheim kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 chung cuộc.

Rõ ràng, với sự lớn mạnh như vậy, không bất ngờ khi Hoffenheim bắt đầu sắm vai cửa trên khi chạm trán Hannover. Trận cầu ngày hôm nay cũng không ngoại lệ.

Đội khách Hannover đã thất bại 2 vòng liên tiếp vừa qua. Nhưng đừng quên đó là hai trận cầu Hannover đều phải đá trên sân khách, còn hôm nay họ có lợi thế sân nhà. Tại đây Hannover từng cầm chân Dortmund 0-0 ngay ở vòng 2. Cũng tại tổ ấm của mình, Hannover đã đánh bại Hoffenheim ở 2 trận đối đầu mới nhất.

Hoffenheim không có khởi đầu tốt như mong muốn. Song so với Hannover, những gì mà họ thể còn thuyết phục hơn. Sau 4 vòng, cùng với Schalke và Stuttgart, Hannover là một trong 3 đội chưa được hưởng niềm vui thắng trận.

Xem ra, Hannover sẽ tiếp tục kéo dài mạch không thắng sau vòng này.

Đội hình dự kiến:
Hannover: Esser – Sorg, Anton, Wimmer, Ostrzolek – Bebou, Schwegler, Walace, Maina – Wood, Füllkrug
Hoffenheim: Baumann – Akpoguma, Vogt, Nordveidt – Kaderabek, Bittencourt, Grillitsch, Zuber, Schulz – Joelinton, Szalai

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X