Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hải Phòng vs TP.HCM (17h ngày 5/6): Liệu có bất ngờ?

Thứ Sáu 05/06/2020 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá Hải Phòng vs TP.HCM, Với việc phải thi đấu sân khách cộng với sự vắng mặt của Công Phượng, liệu thầy trò HLV Chung Hae Soung có thể giành 3 điểm trọn vẹn ở trận Hải Phòng vs CLB TP.HCM?

 

Hải Phòng có điểm tựa sân nhà

Sau quãng thời thời gian gần 3 tháng tạm nghỉ để phòng chống Covid-19, vào chiều tối nay, giải V-League mùa bóng 2020 sẽ chính thức khởi tranh trở lại với trận đấu sớm diễn ra giữa hai CLB Hải Phòng vs TP.HCM.

Trước trận đấu này, TP.HCM FC đang dẫn đầu với 6 điểm trọn vẹn sau 2 trận, trong khi Hải Phòng cũng ở khá sát khi có 4 điểm và giành được vị trí thứ 5. Tuy nhiên điểm số sẽ không nói nên nhiều điều ở trận này khi mà Hải Phòng luôn thi đấu ấn tượng trên sân nhà. 

Khan gia den chat kin san Lach Tray
Sân Lạch Tray sẽ là điểm tựa của Hải Phòng trong cuộc tiếp đón CLB TP.HCM

Ở cuối mùa giải trước, đội bóng đất Cảng từng khiến Quảng Ninh rồi Viettel 'phơi áo' tại Lạch Tray. Họ cũng khiến một TP.HCM đang quyết tâm vô địch ở thời điểm đó phải gặp rất nhiều khó khăn mới có thể giành thắng lợi 2-1. 

Với sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà, CLB Hải Phòng luôn thi đấu với 100% sự tự tin quyết tâm. Đó cũng là lý do khiến nhiều đội bóng e ngại khi phải di chuyển tới chơi bóng tại 'chảo lửa' Lạch Tray. 

Trước trận đấu này, HLV Phạm Anh Tuấn cũng không giấu giếm ý đồ chơi bóng dài, phát huy sức mạnh của ngoại binh khi cho các học trò luyện tập một cách hết sức nhuần nhuyễn đòn đánh này. Và chắc chắn hàng thủ TP.HCM sẽ phải quan tâm đặc biệt tới Joseph Mpande bởi đây chính là niềm hy vọng số 1 của Hải Phòng trong trận đấu này. Chính anh đã ghi cả 2 bàn thắng sau 2 vòng đấu đầu tiên, giúp đội bóng đất Cảng giành được 4 điểm. 

Trong bối cảnh vừa để thua trước đội hạng Nhất Đồng Tháp ở vòng sơ loại cúp QG 2020, các cầu thủ Hải Phòng chắc chắn sẽ quyết tâm thi đấu để giành chiến thắng để qua đó khẳng định thất bại vừa qua chỉ là một tai nạn. Và rất có thể đội bóng chủ nhà sẽ làm được điều này khi mà đối thủ của họ cũng đang có những vấn đề nội tại. 

 

TP.HCM có thể gặp khó khăn khi thiếu Công Phượng

Ở cuộc đọ sức Hải Phòng vs TP.HCM tới đây, đội khách sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo Công Phượng do bận chuyện cưới xin. Và đây chắc chắn sẽ là một sự mất mát khi tầm ảnh hưởng của chân sút xứ Nghệ với đội bóng Sài thành là điều không thể phủ nhận.

Công Phượng không ra sân, HLV TP.HCM nói điều bất ngờ trước vòng 3 V-League
HLV Chung Hae Soung đã có những chia sẻ với giới truyền thông trước trận đấu với đội chủ nhà Hải Phòng FC.
Nhận định Hải Phòng vs TPHCM (17h ngày 56) Liệu có bất ngờ hình ảnh 2
TP.HCM có thể gặp khó khăn khi thiếu Công Phượng

Mặc dù đã không thể ghi bàn trong các chiến thắng của TP.HCM trước Quảng Nam và Thanh Hóa hồi đầu mùa song tiền đạo Công Phượng ít nhiều cũng đã để lại những dấu ấn ở hai trận đấu đó. 

Với tài năng và sự khéo léo của mình, chân sút xứ Nghệ thường đóng vai 'chim mồi' để thu hút các hậu vệ đội bạn, qua đó gây xáo trộn hệ thống phòng ngự đối thủ để các cầu thủ khác của TP.HCM tỏa sáng. 

Thực tế lúc này tại CLB TP.HCM không có cầu thủ nào có thể làm được như Công Phượng và chắc chắn trận đấu sắp tới sẽ không hề dễ dàng với họ khi họ thiếu vắng đi chân sút có khả năng tạo đột biến cao nhất đội bóng.

Trọng trách ghi bàn ở trận này sẽ đặt cả lên vai Amido Balde, Phi Sơn, Xuân Nam. Tuy nhiên sau những gì mà đội bóng chủ sân Thống Nhất vừa thể hiện trước SHB Đà Nẵng cách đây ít hôm, NHM hoàn toàn có lý do để lo ngại họ sẽ tiếp tục trình diễn một lối chơi nhạt nhòa ở 90 phút sắp tới.

Dự đoán nhận định kết quả Hải Phòng vs TP.HCM: 1-1




Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X