Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hải Phòng vs HAGL (17h00 ngày 29/6): Khi khốn gặp khó

Thứ Hai 29/06/2020 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả hai CLB Hải Phòng vs HAGL đều đang đối mặt với rất nhiều khó khăn về lực lượng tại V-League 2020. Và liệu bên nào sẽ được nở nụ cười sau tiếng còi mãn cuộc?

 

Khi Hải Phòng được đánh giá nhỉnh hơn

Vòng 8 V-League sẽ chứng kiến cuộc đối đầu rất được chờ đợi trên sân Lạch Tray giữa hai CLB Hải Phòng vs HAGL. Có thể nói đây là trận đấu là cửa thắng của hai đội đang là 50/50 khi cả hai bên đều thi đấu không thực sự thuyết phục trong quãng thời gian gần đây. 

Tất nhiên ở một khía cạnh nào đó, Hải Phòng vẫn được đánh giá cao hơn khi được thi đấu trên sân nhà. Nhưng nếu nhìn vào tình hình thực tế của đội bóng đất Cảng, có thể hình dung thắng lợi sẽ không dễ thuộc về họ. 

Nhận định Hải Phòng vs HAGL (17h00 ngày 296) Khi khốn gặp khó hình ảnh
Nhận định Hải Phòng vs HAGL (17h00 ngày 29/6): Khi khốn gặp khó.

Trước cuộc đối đầu này, Hải Phòng vừa trải qua chuỗi ngày thi đấu tệ hại kể từ sau khi các giải đấu trở lại sau dịch Covid-19. Bắt đầu từ trận thua sốc 1-3 trước đối thủ ở giải hạng Nhất Đồng Tháp tại vòng loại cúp QG 2020, đội bóng đất Cảng chỉ kiếm được 1 điểm trong 3 vòng đấu tiếp theo của V-League gặp các đối thủ TP.HCM, Bình Dương, Than Quảng Ninh. 

Phải đến vòng đấu thứ 6 V-League, thắng lợi mới trở lại với đoàn quân của HLV Phạm Anh Tuấn khi họ tới làm khách trên sân của đối thủ Nam Định. Điều này được kỳ vọng sẽ tiếp thêm rất nhiều động lực thi đấu cùng sự tự tin cho Hải Phòng trước khi họ chạm trán HAGL tại Lạch Tray. Và liệu đội bóng chủ nhà có tận dụng được điều này để giành chiến thắng?

Trong các lần đón tiếp HAGL trên sân nhà của mình, CLB Hải Phòng đang có được một thành tích đối đầu khá tốt với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua kể từ V-League 2015 cho tới nay. Ở mùa giải năm ngoái, họ cũng đã đánh bại 'Gỗ' với tỷ số 1-0. Và liệu điều đó có lặp lại trong 90 phút thi đấu sắp tới, chúng ta hãy cùng chờ đợi.
 

HAGL liệu sẽ gây bất ngờ?

Nếu như đối thủ chủ nhà Hải Phòng đang gặp những khó khăn về lực lượng thì CLB HAGL cũng ở trong một tình cảnh tương tự. Trở lại thi đấu sau dịch Covid-19, cho tới lúc này họ cũng mới chỉ thắng được duy nhất 1 trong 5 trận. Đó là trận thắng tối thiểu 1-0 trước Nam Định tại vòng 4 V-League 2020 diễn ra cách đây đã hơn hai tuần.

Ở những trận đấu khác, HAGL đã để thua Nam Định 0-2 ở vòng loại cúp QG, 0-3 trước Hà Nội tại vòng 3 V-League, 1-1 trước Sài Gòn ở vòng 5 và mới đây nhất là việc thất thủ trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng tại vòng đấu thứ 6.

Nhận định Hải Phòng vs HAGL (17h00 ngày 296) Khi khốn gặp khó hình ảnh
CLB HAGL thường không có được những kết quả tốt khi tới làm khách tại Hải Phòng

Với những màn trình diễn gây thất vọng lớn như thế, không nhiều người dám lạc quan tin tưởng 'Gỗ' sẽ 'lột xác' trong chuyến hành quân ra Bắc sắp tới. Như đã nói ở trên, sân Lạch Tray không để lại nhiều kỷ niệm đẹp cho Văn Toàn và các đồng đội kể từ khi họ lên chơi ở V-League từ mùa bóng 2015 cho tới nay. Và liệu sẽ có bất ngờ nào xảy ra với đội khách trong trận đấu tới?

Về lực lượng, ở trận Hải Phòng vs HAGL sắp tới, HLV Lee Tae Hoon sẽ có sự phục vụ trở lại của tiền vệ Lương Xuân Trường sau hơn nửa năm ngồi ngoài trị thương. Với việc đã ra sân ở trận đấu trước với Đà Nẵng, rất có thể Trường 'híp' sẽ đá chính ngay từ đầu trong trận gặp Hải Phòng.

Theo nhận định của giới chuyên môn, sự trở lại của tiền vệ người Tuyên Quang ở thời điểm này được đánh giá là vô cùng cần thiết, trong bối cảnh đội bóng phố núi đang gặp bế tắc trong việc tìm phương hướng tấn công. Thêm vào đó Tuấn Anh cũng có người chia lửa để triển khai bóng ở tuyến giữa. 

Với đội hình được đánh giá là mạnh nhất của mình ở thời điểm hiện tại, đây sẽ là cơ hội để HAGL trả món nợ để thua Hải Phòng tại Lạch Tray ở mùa giải trước. Và liệu "Gỗ" có thể thực hiện được điều đó hay lại tiếp tục phải ra về với bộ mặt âu sầu như những chuyến làm khách trước đó? 

Đội hình dự kiến

Hải Phòng: Văn Toản, Mạnh Hùng, Schmidt, Hữu Phúc, Hoài Dương, Thế Cường, Ngọc Tân, Thế Dương, Thanh Phong, Mpande, Claudecir. 

HAGL: Bửu Ngọc, Memovic, Hồng Duy, Oahimijie, Trọng Sáng, Minh Vương, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Walsh, Ngọc Quang. 

Dự đoán: 2-1.


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X