Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hải Phòng vs Đà Nẵng 17h00 ngày 5/5 (V-League 2018)

Thứ Bảy 05/05/2018 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hải Phòng vs Đà Nẵng lúc 17h00 ngày 5/5 (Vòng 7 giải VĐQG Việt Nam V-League 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Hai Phong vs Da Nang 17h00 ngay 55 V-League 2018 hinh anh
Hải Phòng vs Đà Nẵng

Nhận định bóng đá Hải Phòng vs Đà Nẵng: 2-1

SHB.ĐN đến làm khách trên sân Lạch Tray với sự tự tin rất lớn, sau trận thắng 4-2 trước XSKT.CT cách đây 1 tuần ở vòng 1/8 Cúp QG. Trong lúc trận thắng 1-0 trước CLB TP.HCM ở vòng 6 đã giúp thầy trò HLV Trương Việt Hoàng có thêm niềm tin khi quay về sân nhà tiếp SHB.ĐN.

Cả chủ lẫn khách đều có trong tay lực lượng mạnh nhất và khá cân bằng về mặt tương quan. Tuy nhiên, Hải Phòng được đánh giá cao hơn về chiều sâu đội hình, lối chơi ổn định, đặc biệt họ có cặp “song sát” Fagan - Stevens luôn khiến các đối thủ phải dè chừng. Có điều, những sóng ngầm trong nội tình khiến đội bóng đất Cảng khởi đầu khá bất ổn, đặc biệt trong 3 trận chơi trên sân nhà, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng chỉ giành được 1 điểm. Vì vậy, mục tiêu của Hải Phòng là giành trọn 3 điểm đầu tiên trên sân nhà.

Sự bất ổn nêu trên của chủ nhà sẽ là hy vọng cho đội khách. Trong chuyến làm khách trên sân Lạch Tray, mục tiêu của thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương là có điểm, và họ đang rất quyết tâm cho điều này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Hải Phòng: Văn Lâm, Anh Hùng, Văn Lợi, Ngọc Tân, Lâm Quí, Văn Phú, Quốc Trung, Hoàng Dương, Đình Bảo, Fagan, Stevens.
SHB.ĐN: Văn Hưng, Văn Thắng, Anh Quang, Văn Long, Việt Anh, Tiến Dụng, Huy Toàn, Thanh Hải, Đỗ Merlo, Đức Chinh, Pereira.

Theo Bongdaplus.vn


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X