Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định HAGL vs Than Quảng Ninh (18h00 ngày 26/6): Đòi nợ được không?

Thứ Ba 26/06/2018 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB HAGL vừa tìm lại mạch cảm hứng chiến thắng sau thắng lợi trước Sài Gòn FC ở vòng 15 vừa qua.Tuy nhiên liệu có làm được điều này ở trận HAGL vs Than Quảng Ninh?

HAGL – chủ khát 3 điểm

Cuối tuần trước, CLB HAGL đã có chiến thắng 3-2 đầy vất vả trước đối thủ ở nhóm cầm đèn đỏ là Sài Gòn FC tại vòng 15 V-League. Ở trận đấu đó, Công Phượng, Minh Vương và Xuân Trường mỗi người đã ghi một bàn để giúp đội bóng phố Núi cắt đứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp và tìm lại cảm hứng chiến thắng.

Thắng lợi đó không chỉ giúp HAGL cải thiện vị trí trên BXH mà nó còn tiếp thêm sự tự tin, tâm lý vững vàng cho các cầu thủ trẻ trước khi bước vào trận đấu với đối thủ cực kỳ khó chịu là Quảng Ninh tại vòng 16 vào tối 26/6.

Nhận định HAGL vs Than Quảng Ninh (18h00 ngày 266) hình ảnh
HAGL đang có được sự hưng phấn sau chiến thắng trước Sài Gòn FC ở vòng đấu trước

Tại trận lượt đi diễn ra tại Cẩm Phả cách đây chưa lâu, đội bóng phố Núi đã phải nhận thất bại tâm phục khẩu phục. Đó là trận đấu mà hàng công của ‘Gỗ’ đã không tận dụng được cơ hội còn hàng thủ liên tiếp bộc lộ những sai lầm khiến họ phải nhận thất bại 0-3 chung cuộc.

Và ở lần tái đấu này, nguy cơ về một thất bại tiếp theo của HAGL trước Than Quảng Ninh có thể sẽ trở thành sự thật nếu như họ tiếp tục mắc những sai lầm ở hàng phòng ngự. Ở thời điểm hiện tại, đội khách Than Quảng Ninh đang được đánh giá cao hơn đội chủ nhà.

Sở hữu dàn cầu thủ chất lượng và thi đấu kinh nghiệm, Than Quảng Ninh không chỉ tỏ ra mạnh hơn HAGL mà họ còn đang được xem là đối trọng lớn nhất của Hà Nội FC trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Do đó ở trận tới, rõ ràng Gỗ phải thi đấu hết sức tập trung và chắt chiu cơ hội thì may ra họ mới có cơ hội giữ lại 3 điểm.

HAGL 3-2 Sài Gòn (KT): Đội bóng phố Núi tìm lại cảm giác chiến thắng
Bị Sài Gòn FC dẫn bàn từ rất sớm nhưng HAGL đã ngược dòng thành công sau chiến thắng 3-2 để cắt đứt chuỗi ba trận toàn thua. Ba bàn thắng để đội chủ nhà giành...

Than Quảng Ninh đang có những vấn đề

Dù vẫn đang là đội  bóng xếp thứ 2 trên BXH V-League mùa này nhưng Than Quảng Ninh đang bị đối thủ Hà Nội ngày càng bỏ xa trên BXH. Tính đến hết vòng đấu thứ 15, Quảng Ninh đang bị đối thủ bỏ xa với khoảng cách… 13 điểm.

Bên cạnh việc để thua 1-4 trong trận đối đầu trực tiếp với Hà Nội hôm 13/6 vừa qua, một trong những lý do khiến thầy trò Phan Thanh Hùng tỏ ra hụt hơi trong cuộc đua vô địch là vì phong độ thiếu ổn định.

Quảng Ninh chưa từng thắng 3 trận liên tiếp ở mùa bóng này. Đội bóng đất Mỏ chỉ có 2/6 trận thắng gần đây. Còn lại họ để thua 2 trận và hoà 2 trận. Đặc biệt là cuộc đối đầu gần đây, Than Quảng Ninh đã để thua đội khách Sanna Khánh Hoà trong một trận đấu nhạt nhoà.

Không chỉ thi đấu phập phù trong giai đoạn gần đây, Than Quảng Ninh còn đang thể hiện một phong độ thi đấu nghèo nàn ở mỗi chuyến làm khách. Theo thống kê, thầy trò Phan Thanh Hùng mới chỉ thắng 1 trận trên sân khách trong 6 trận thi đấu xa quê, ngược lại Pleiku lại là nơi mà HAGL đang thể hiện sự nguy hiểm ở mùa bóng này khi họ mới chỉ để thua đúng 1 trận duy nhất trong 6 trận đấu.

HAGL vs Than Quang Ninh
Trận HAGL vs Than Quảng Ninh hoàn toàn có thể khép lại với kết quả tốt cho đội chủ nhà

Mùa trước HAGL đã đánh bại Than Quảng Ninh với tỷ số 4-2 tại Pleiku. Bên cạnh đó, hồi đầu mùa giải này, họ đã có thắng lợi 5-0 đầy bất ngờ khi Than Quảng Ninh không tung ra đội hình mạnh nhất ở cúp QG. Đó là cơ sở để đội bóng nhà bầu Đức hi vọng thêm vào một thắng lợi để cải thiện vị trí trên BXH.

Về phía lực lượng của HAGL, HLV Dương Minh Ninh vừa mới được củng cố thêm hàng công với nhân tố Osmar. Cầu thủ này đã có phong độ thi đấu không tốt trong màu áo đội bóng SLNA, nhưng HLV Minh Ninh vẫn tin tưởng và đưa cầu thủ này về thi đấu cho sân Pleiku hi vọng tạo nên những sáng tạo mới.

Tuy nhiên Gỗ sẽ vắng mặt 3 nội binh chất lượng ở mùa bóng này đều tập trung ở hàng phòng ngự vì thẻ phạt là Văn Thanh, Tăng Tiến và Văn Hạnh. Nó có thể khiến đội chủ nhà gặp bất lợi khi bước vào trận đấu sắp tới.

Tại V-League 2018, HAGL đang là một trong 3 đội bóng có hàng thủ tệ nhất khi đã để lọt lưới tới 26 lần. Đó rõ ràng là một thách thức lớn với Gỗ trong mục tiêu lọt vào tốp 5 khi mùa giải khép lại. Nếu không sớm cải thiện điều này, họ sẽ rất khó giành được những kết quả tốt đẹp ở giai đoạn lượt về mùa bóng này.

Trận HAGL vs Than Quảng Ninh đang được nhận định sẽ kết thúc với một kết quả hòa. Mặc dù cả hai đội bóng đều đang rất muốn có 3 điểm trọn vẹn nhưng so sánh giữa tương quan lực lượng và thành tích đối đầu thì hai đội bóng đang tỏ ra khá cân bằng. Chỉ có chắt chiu cơ hội tốt hơn, HAGL may ra mới có được 3 điểm.

Trận đấu giữa HAGL vs Than Quảng Ninh sẽ diễn ra vào lúc 18h00 tối nay 26/6 và được Bongda24h tường thuật trực tiếp. Mời bạn đọc chú ý theo dõi.

Thành tích đối đầu:

- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 11 trận, HAGL thắng 4, hòa 2, thua 5.
- Trên sân của HAGL, đội chủ nhà thắng 3, hòa 1, thua 1. 

Đội hình dự kiến:

HAGL: Văn Tiến; Đông Triều, Anh Tài, Hồng Duy, Minh Vương, Đức Lương, Xuân Trường, Văn Thanh, Việt Hưng, Osmar, Công Phượng.
Quảng Ninh: Tuấn Linh; Thanh Hào, Thanh Hiền, Xuân Hùng, Viết Triều, Nguyên Sa, Xuân Tú, Hải Huy, Nhật Minh, Eydison, Hồng Quân.

Trước vòng 16 V-League: Thử thách chờ Hà Nội và HAGL
Vòng 16 V-League chứng kiến thách thức với các đội bóng chủ nhà như Hà Nội và HAGL khi đối thủ của họ đều là những đội bóng khó chịu. Trong khi Hà Nội đụng độ...
HAGL mất Văn Thanh trước trận tái đấu Than Quảng Ninh
Trước trận đấu với Than Quảng Ninh tại vòng 16 V-League, CLB HAGL sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ cánh Vũ Văn Thanh do án treo giò vì thẻ phạt.
Dư âm HAGL 3-2 Sài Gòn FC: Đâu rồi kẻ hạ sát nhà vua
Đã không còn bóng dáng một đội bóng luôn thi đấu lì lợm và hiệu quả khi đối đầu CLB Hà Nội, CLB Sài Gòn đã để thua HAGL như cái cách thường thấy ở mùa giải...
HLV HAGL lý giải phong độ tệ hại của đội nhà trong thời gian qua
Phát biểu sau trận HAGL 3-2 Sài Gòn FC, HLV trưởng đội bóng phố Núi Dương Minh Ninh đã giải thích nguyên nhân dẫn tới việc đội nhà không có được những kết quả...


Minh Long (TTVN)

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X