Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định HAGL vs Quảng Ninh 17h00 ngày 9/4 (Cúp quốc gia 2018)

Thứ Hai 09/04/2018 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HAGL vs Quảng Ninh lúc 17h00 ngày 9/4 (Vòng loại cúp quốc gia QG Việt Nam 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh HAGL vs Quang Ninh 17h00 ngay 94 Cup quoc gia 2018 hinh anh
HAGL vs Quảng Ninh
HAGL vừa nếm trải trận thua đậm nhất từ đầu mùa khi thất bại 0-5 trước Hà Nội FC và lần trắng tay đó đã phơi bày ra nhiều điểm yếu của đội bóng phố Núi. Trước đối thủ ở trình độ cao và thi đấu hơn người trong phần lớn thời gian, HAGL đã không chịu nổi “nhiệt” và vỡ vụn.

Các học trò của HLV Dương Minh Ninh đã không thể phát huy lối đá ban bật, di chuyển linh hoạt như các trận trước. Phải nói rằng, HAGL vẫn còn nhiều hạn chế về bề dày kinh nghiệm cũng như sự tinh quái trong các trận cầu căng thẳng.

Thế nên, giới chuyên môn cũng như NHM ít đặt niềm tin vào HAGL khi họ phải giáp mặt với các đội có trình độ cao. Thật ra, bầu Đức đã từng nói đội bóng của ông không đặt nặng vấn đề thành tích, quan trọng là các cầu thủ phải triển khai được lối đá đẹp mắt, làm thỏa lòng NHM.

HAGL không chiêu mộ những gương mặt nổi tiếng tại V.League mà chỉ tin dùng dàn cầu thủ trẻ tự đào tạo. Chính vì thế, dù có lợi thế là lứa Công Phượng lớn lên, chơi bóng với nhau từ nhỏ nhưng khi gặp các đội có bề dày kinh nghiệm, nhiều nhân tố có thể gây đột biến thì HAGL vẫn khó cưỡng lại đối phương.

Có ý kiến cho rằng, các cầu thủ trẻ phố Núi chưa thể hồi phục thể lực cũng như có thể quên đi thất bại đậm đà trước Hà Nội FC cách đây 4 ngày. Vì vậy, họ không thể có trận đấu tốt trước Than.QN. Mùa giải năm nay, đội bóng đất Mỏ đã cho thấy sự ăn ý, nhuần nhuyễn trong lối chơi và đặc biệt là chất lượng ngoại binh của họ đã được cải thiện đáng kể.

Tính đến hiện tại, Than.QN vẫn bất bại tại V.League với 10 điểm, bằng Hà Nội FC và chỉ chịu xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH do kém về hiệu số. Điều đó cho thấy dấu ấn của HLV Phan Thanh Hùng và đường đi của Than.QN khá vững chắc.

Dù không còn đội trưởng Minh Tuấn (tới FLC.TH), nhưng mùa giải năm nay Than.QN có tiền vệ Hải Huy rất lên chân và đang là linh hồn trong lối chơi của đội. Than.QN đã giành đến 3 chiến thắng, đặc biệt họ vừa đánh bại các nhà ĐKVĐ V.League Quảng Nam FC với tỷ số 3-0.

Ở đấu trường Cúp QG, Than.QN từng một lần đăng quang (mùa 2016) và họ chưa bao giờ từ bỏ mục tiêu đem về phòng truyền thống thêm chiếc cúp nữa để thỏa lòng kỳ vọng của NHM tỉnh nhà. Năm nay, bắt đầu cho chiến dịch Cúp QG, các học trò của HLV Phan Thanh Hùng khá thuận lợi khi chỉ phải gặp đối thủ không quá mạnh HAGL. Vì thế, dù đá trên sân khách nhưng với dàn cầu thủ đang có phong độ cao, đặc biệt là chân sút mới nổi Vinicius, vẫn có cơ sở để đội bóng đất Mỏ tin về một chiến thắng thuyết phục trước HAGL.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X