Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định HAGL vs Quảng Nam (17h00 ngày 13/6): Mệnh lệnh phải thắng

Thứ Tư 13/06/2018 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định HAGL vs Quảng Nam: Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm lên cao sau thất bại trước Than Quảng Ninh, các cầu thủ HAGL đang quyết ‘sống mái’ với nhà ĐKVĐ Quảng Nam tại Pleiku. Và liệu họ có thể khép lại trận đấu với một chiến thắng?

HAGL – mệnh lệnh phải thắng

HAGL đã duy trì một phong độ thi đấu khá ấn tượng cho tới trước vòng 12 V-League. Họ vừa trải qua chuỗi 9 trận bất bại, cùng với đó là vị trí thứ 4 trên BXH V-League mùa này. Tuy nhiên, đội bóng phố Núi đã không thể mạch trận bất bại lên con số 10 trong chuyến làm khách trước Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả.

Trong một ngày mưa gió trên đất khách, Công Phượng, Văn Toàn và các đồng đội hoàn toàn im hơi lặng tiếng và đành ngậm ngùi ra về sau trận thua đậm 0-3 đồng thời mất vị trí thứ 4 trên BXH.

Nhận định HAGL vs Quảng Nam (17h00 ngày 136) Mệnh lệnh phải thắ hình ảnh
Công Phượng và đồng đội rất cần 3 điểm ở trận HAGL vs Quảng Nam

Chính vì thế, chỉ có một chiến thắng ở vòng 13 V-League mới giúp HAGL khép lại lượt đi trong tốp 4 để có thêm động lực thi đấu trong giai đoạn lượt về. Và chỉ phải gặp một Quảng Nam không còn là chính mình ở mùa giải này, đó sẽ là cơ hội tốt để “Gỗ” hướng tới một chiến thắng để có thể hy vọng vào một vị trí trong tốp đầu khi mùa giải khép lại.

Trên sân nhà Pleiku mùa trước, HAGL từng buộc đội khách Quảng Nam phải chấp nhận ra về tay trắng sau trận đấu chỉ có duy nhất một bàn thắng được ghi bởi tiền vệ vừa gia nhập CLB Viettel, tiền vệ Châu Ngọc Quang.

Trên sân nhà, HAGL đang duy trì mạch bất bại ở mùa giải này. Ngoài trận hòa 0-0 ở trận mở màn, đội bóng phố Núi chỉ để chia điểm trước TP.HCM ở vòng 11 V-League. 3 trận đấu còn lại, “Gỗ” đều giành 3 điểm tuyệt đối trước Nam Định, Đà Nẵng và SLNA.

Cũng tại Pleiku, các cầu thủ HAGL còn hạ knock-out Quảng Ninh 5-0 và cầm hòa Hà Nội FC 2-2 tại Cúp QG. Với thành tích thi đấu ấn tượng như vậy, thầy trò Dương Minh Ninh hoàn toàn có thể giành thêm một kết quả tốt đẹp trong cuộc tiếp đón nhà ĐKVĐ Quảng Nam ở vòng đấu tới.

Quảng Nam – khó càng thêm khó

Không những gặp bất lợi khi phải đá trên sân khách của đối thủ đang sở hữu nhiều cầu thủ giỏi đang đóng vai trò trụ cột ở các ĐTQG như HAGL, CLB Quảng Nam ở trận này còn mất đi sự phục vụ của bộ đôi chân sút chủ lực Claudecir và Hà Minh Tuấn do gặp phải các chấn thương khác nhau.

Với hai tổn thất quá lớn trên hàng công, sẽ không bất ngờ nếu Quảng Nam thi đấu phòng ngự, chờ đợi vào những sai lầm của chủ nhà HAGL trong trận đấu tới. Ở trận này, không chỉ gặp tổn thất về nhân lực, đội khách cũng đang có tâm lý không thực sự tốt.

Trước trận HAGL vs Quảng Nam lần này, họ vừa để thua đối thủ Hà Nội FC ngay tại Tam Kỳ tại vòng 12 V-League. Với 16 điểm ít hơn đội bóng thủ đô, cơ hội bảo vệ thành công danh hiệu vô địch V-League 2017 đang dần trở thành một mục tiêu xa vời với thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc.

HAGL vs Quang Nam
Quảng Nam từng để thua HAGL trên sân Pleiku ở mùa giải trước

Không những thế, Quảng Nam cũng từng là bại tướng của HAGL ngay ở đầu mùa giải năm nay.Tại cúp quốc gia 2018, nhà ĐKVĐ V-League 2017 lẫn Siêu cúp QG 2017 cũng đã phải ‘ôm hận’ với thất bại 2-3 trước chính các cầu thủ phố Núi.

Đó là trận đấu mà Công Phượng và các đồng đội đã thi nhau tỏa sáng rực rỡ để đánh bại ông lớn Quảng Nam ngay trên sân đối thủ, đồng thời chấm dứt mạch 23 trận bất bại của đội bóng xứ Quảng tại Tam Kỳ.

Trận đấu đó rõ ràng là một kỷ niệm khó có thể quên với các cầu thủ Quảng Nam, Và dĩ nhiên họ rất muốn một chiến thắng để xóa đi ‘vết thương lòng’ đó. 3 điểm đang là mục tiêu mà CLB Quảng Nam ở trận này. Nhưng để thực hiện được điều đó sẽ không phải câu chuyện dễ.

Trên sân khách, Quảng Nam mới một lần ca khúc khải hoàn từ đầu giải, đó là trận thắng Hải Phòng 2-0. 4 trận còn lại, tập thể dưới quyền HLV Hoàng Văn Phúc hòa 1, thua 3. Do đó, nếu không cẩn thận, thầy trò Hoàng Văn Phúc rất có thể sẽ phải đón nhận thêm một thất bại trước đoàn quân nhà bầu Đức.

Cuộc đọ sức giữa HAGL vs Quảng Nam sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 13/6. Trận đấu này cũng sẽ được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp, mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Thông tin lực lượng:

HAGL: Tăng Tiến bị treo giò nội bộ; Kim Jin-seo, Đông Triều, Văn Hạnh bỏ ngỏ khả năng ra sân

Quảng Nam: Đào Văn Phong nghỉ vì nhận đủ 3 thẻ vàng; Claudecir, Hà Minh Tuấn vắng mặt vì chấn thương

Đội hình dự kiến:

HAGL: Văn Tiến; Đăng Tuấn, Đức Lương, Văn Thanh, Hồng Duy, Anh Tài, Việt Hưng, Xuân Trường, Công Phượng, Rimario, Văn Toàn.

Quảng Nam: Văn Cường; Văn Học, Thiago, Thanh Trung, Đình Thắng, Văn Phong, Quang Huy, Thanh Hưng, Văn Hà, Huy Hùng, Đại Dương.

Dự đoán trận HAGL vs Quảng Nam: 2-1
Trước trận HAGL vs Quảng Nam: 3 điểm xây đắp niềm tin
Hai CLB HAGL vs Quảng Nam sẽ gặp lại nhau trong bối cảnh cùng phải đón nhận thất bại ở vòng đấu trước. Và liệu ai sẽ là đội bóng có thể mỉm cười với 3 điểm sau...

Minh Long (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X