Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định HAGL vs Khánh Hòa (17h00 ngày 23/10): Liệu có bất ngờ?

Thứ Tư 23/10/2019 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận HAGL vs Khánh Hòa dành được nhiều sự quan tâm ở vòng đấu này bởi nó sẽ quyết định đội bóng nào sẽ phải nói lời chia tay V-League 2019. Và liệu sẽ có bất ngờ xảy ra sau 90 phút bóng lăn?

Khánh Hòa đang ở thế đường cùng

Có thể nói CLB Khánh Hòa đã có một mùa giải đầy khó khăn khi các trụ cột lần lượt bước qua thời kỳ đỉnh cao. Cùng với sự ra đi của Nguyễn Hoàng Quốc Chí, đội bóng phố biển đã không còn giữ được 'bản sắc' của mình ở V-League 2019.

Trận thua 1-4 ngay ở vòng đấu đầu tiên trước HAGL đã báo hiệu một mùa giải khó khăn cho thầy trò HLV Võ Đình Tân. Và quả thực họ đã trải qua một hành trình đầy gian nan với chuỗi những thất bại liên tiếp cùng với đó là việc phải 'đội sổ BXH'.

Nhận định HAGL vs Khánh Hòa (17h00 ngày 2310) Liệu có bất ngờ hình ảnh
Trận HAGL vs Khánh Hòa chiều nay sẽ xác định chủ nhân của tấm vé xuống hạng

Dù phải đứng cuối BXH nhưng có một dấu hiệu tích cực với đội bóng phố Biển là thành tích thi đấu gần đây của đội chủ sân 19/8 là tương đối ấn tượng, trái ngược hoàn toàn với màn thể hiện của Thanh Hóa, đối thủ chính trong cuộc đua trụ hạng với Khánh Hòa.

Có thể nói từ sau trận hòa 2-2 đầy ấn tượng trước nhà ĐKVĐ Hà Nội ngay tại Hàng Đẫy ở vòng 15 V-League, đội bóng phố Biển đã có thêm động lực để 'bước ra từ cõi chết'.

Họ sau đó liên tục đánh bại những đối thủ 'già dơ' như Bình Dương, TP.HCM, SHB Đà Nẵng cũng như buộc Hải Phòng và Sài Gòn chia điểm. Những thành tích thi đấu đáng ngợi khen đó giúp Khánh Hòa bắt kịp Thanh Hóa trên BXH với cùng 25 điểm và tràn đầy cơ hội trụ hạng nếu có điểm ở vòng đấu tới.

Do đang xếp dưới Thanh Hóa do thua về thành tích đối đầu nên đoàn quân của HLV Võ Đình Tân buộc phải có điểm ở trận HAGL vs Khánh Hòa vào chiều tối nay. Nếu không tấm vé xuống hạng sẽ thuộc về họ.

Nhưng HAGL đang rất tự tin

V-League 2019 tiếp tục chứng kiến một HAGL thi đấu với trận hay, trận dở. Có những trận đấu mà đội bóng phố núi thi đấu rất hay và đánh bại những đối thủ được đánh giá nhỉnh hơn. Song cũng có trận đấu họ lại gục ngã dù có lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ của NHM.

Xem truc tiep TP HCM vs HAGL vong 25 V-League 2019 o dau
HAGL đang có lợi thế tinh thần sau trận thắng TP.HCM

Với chiến thắng đầy bất ngờ trước TP.HCM tại vòng 25, đội bóng phố núi lúc này đã chính thức trụ hạng với 7 điểm nhiều hơn vị trí phải đá trận play-off trụ hạng. Và khi mà nỗi lo về việc phải đá ở giải hạng Nhất mùa trước đã không còn, các cầu thủ trẻ của HLV Lee Tae Hoon rõ ràng có thừa sự tự tin để cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu đẹp mắt ở ngày chia tay mùa giải.

Khi các cầu thủ HAGL có được sự hưng phấn, đó cũng là lúc họ thường trình diễn một lối đá tấn công quyến rũ, đẹp mắt và vô cùng hiệu quả trước các đối thủ. Và đây thực sự sẽ là thách thức với các cầu thủ Khánh Hòa, nhất là khi họ phải hành quân đến phố núi?

Trong chuyến làm khách trước HAGL mới đây nhất, các cầu thủ Khánh Hòa đã giành chiến thắng tới 4-2, khi đó đội bóng phố Núi được đánh giá mạnh hơn hiện tại với Công Phượng, Xuân Trường trong đội hình. Và khi đã ở bước đường cùng, liệu họ có thể tái hiện được chiến thắng đó để thoát khỏi vị trí cuối cùng trên BXH?

Đội hình dự kiến HAGL vs Khánh Hòa:

HAGL: Văn Trường; Hoàng Lâm, Trọng Sáng, A Hoàng, Hồng Duy, Văn Thanh, Ngọc Quang, Quang Nho, Minh Vương, Việt Hưng, Văn Toàn.

Sanna Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Trọng Bình, Minh Huy, Đình Khương, Trùm Tỉnh, Trung Hiếu, Đại Dương, Tấn Điền, Toure, Patiyo, Zarour.

Dự đoán: 2-2

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X