Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định HAGL vs Hải Phòng 17h00 ngày 2/10: Chiến thắng để khẳng định

Thứ Ba 02/10/2018 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi mà cả HAGL vs Hải Phòng đều đã trụ hạng thành công trước vòng đấu này thì cuộc chiến giữa họ có lẽ chỉ để ghi điểm với HLV Park Hang Seo trước khi lên tuyển.

HAGL vs Hải Phòng - cuộc chiến niềm tin

CLB HAGL trước vòng đấu này vừa có chiến thắng 2-0 trên sân của Nam Định. Chiến thắng quý giá này đã giúp lứa Công Phượng lấy lại sự tự tin và động lực thi đấu sau 4 trận toàn thua liên tiếp trước đó. Với 3 điểm có được, HAGL không chỉ giải được cơn khát chiến thắng mà còn giúp họ trụ hạng thành công trước 2 vòng đấu.

Sau trận đấu này, HAGL sẽ có trận đấu tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà Pleiku thuộc vòng 25 V-League 2018. Đây cũng sẽ là trận đấu cuối cùng trên sân nhà ở mùa giải này của Xuân Trường và các đồng đội. Do đó, chắc chắn họ đang quyết tâm hướng tới 3 điểm như một lời chào tạm biệt NHM.

Nhận định HAGL vs Hải Phòng Chiến thắng để khẳng định hình ảnh
HAGL vs Hải Phòng sẽ là cuộc chiến để tạo niềm tin với NHM

3 điểm ở trận đấu này cũng giúp HAGL tiệm cận tốp 5 trên BXH. Về lý thuyết đội bóng phố Núi vẫn có thể về đích trong tốp 5 khi khoảng cách giữa họ với vị trí này chỉ là 5 điểm.

Trong trường hợp không thực hiện được điều này HAGL vẫn có thể kết thúc mùa giải trong tốp 6 hoặc tốp 7 - những vị trí mà những năm trước đó, “Gỗ” chưa từng làm được.

Nếu như HAGL đang có niềm tin giành chiến thắng trong trận đấu này thì CLB Hải Phòng cũng cần chiến thắng để lấy lại niềm tin của các CĐV nhà, khi mà ở hai vòng đấu gần đây, họ đã phải chứng kiến một Hài Phòng thi đấu không như kỳ vọng.

Ở vòng 23 V-League, đội bóng đất Cảng bị đội khách Nam Định cầm hòa 1-1 trên sân nhà trước, tiếp đến họ để thua một đội bóng cũng nằm trong nhóm cầm đèn đỏ là CLB Sài Gòn với tỷ số 0-2 đầy thất vọng. Chính vì thế, Hải Phòng chắc chắn không được phép nhận thêm một thất bại ở những vòng đấu cuối mùa giải.

Cả hai đội đều mong muốn một chiến thắng, song cuộc chiến này chỉ có một đội bóng có thể giành được 3 điểm. Và điều đó sẽ phụ thuộc rất nhiều vào khả năng tấn công lẫn phòng ngự của hai đội.

 

Đá để ghi điểm trong mắt thầy Park

Ở trận đấu này, CLB HAGL có thể sẽ ra sân với đội hình gần như mạnh nhất. Ngoại trừ trường hợp của tiền đạo Công Phượng vắng mặt vì phải nhận đủ 3 thẻ vàng thì các cầu thủ còn lại đều sẵn sàng thi đấu. Tin vui cho “Gỗ” là Xuân Trường cũng đã sẵn sàng trở lại sau khi trải qua ca phẫu thuật cuốn mũi từ đầu tháng 9.

Chỉ phải gặp một Hải Phòng ‘đồng cân, đồng hạng’, chắc chắn các cầu thủ HAGL sẽ cố gắng thi đấu thật tốt để giúp đội nhà giành chiến thắng, quan trọng hơn một màn trình diễn tốt ở trận này cũng sẽ giúp họ gây ấn tượng với HLV Park Hang Seo trong đợt tập trung ĐTQG sắp tới.

Theo thông tin từ báo giới, ở đợt tập trung này, sẽ có khoảng 7 cầu thủ HAGL được triệu tập với những gương mặt đã trở nên quen thuộc với NHM như Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn, Xuân Trường,… Tuy nhiên cuộc cạnh tranh ở cấp độ ĐTQG rất khác cấp độ trẻ. Do đó họ sẽ phải thi đấu thật tốt để được trọng dụng ở kỳ AFF Cup sắp tới.

Nhận định HAGL vs Hải Phòng Chiến thắng để khẳng định hình ảnh
Các cầu thủ HAGL vs Hải Phòng sẽ phải chiến đấu để ghi điểm với HLV Park

Về phía Hải Phòng, đây cũng là trận đấu mà thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ phải trổ hết tài nghệ để giữ sạch lưới cho đội nhà. Hiện tại, Văn Lâm đang được đánh giá là thủ môn số 1 của Việt Nam song nếu không thi đấu tốt tại V-League, anh hoàn toàn có thể để mất vị trí trên tuyển ở AFF Cup 2018.

Vì lý do đó, có lẽ trận HAGL vs Hải Phòng sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn và có chất lượng chuyên môn cao. HAGL với lợi thế sân nhà cùng một dàn nội binh chất lượng đang được đánh giá cao hơn hẳn Hải Phòng, nhất là khi đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng thiếu vắng cả 2 chân sút chủ lực là Diego Fagan và Stevens. Không có ngoại binh, Hải Phòng chắc chắn sẽ gặp khó trước đội chủ nhà HAGL ở vòng 25 V-League 2018.

Dự đoán HAGL vs Hải Phòng: 2-1

Video: Hải Phòng 1-1 HAGL (Vòng 2 V-League 2018)

Xem thêm những tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

HAGL vs Hải Phòng: Xuân Trường trở lại thi đấu
Theo xác nhận từ fanpage chính thức của CLB Hoàng Anh Gia Lai, Lương Xuân Trường sẽ trở lại thi đấu trong trận gặp Hải Phòng tại vòng 25 V-League 2018.
CLB Hải Phòng chấp ngoại binh ở màn đọ sức với HAGL
Trong chuyến làm khách tới Pleiku để đối đầu đội chủ nhà HAGL, CLB Hải Phòng sẽ không có sự phục vụ của ngoại binh Diego Fagan vì thẻ phạt.
HAGL trụ hạng: Chỉ có thể thở phào chứ chẳng thể vui
HAGL đã chính thức trụ hạng nhưng chẳng ai có thể mừng với thành tích của đội bóng phố núi, đặc biệt khi vấn đề của HAGL càng về cuối mùa càng bộc lộ rõ.
HAGL mất Công Phượng ở vòng 25 V-League 2018
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ không có tên trong danh sách thi đấu của CLB HAGL ở vòng 25 của V-League 2018 vì nhận án treo giò.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X