Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định HAGL vs Bình Dương 17h00 ngày 24/6 (V-League 2017)

Thứ Bảy 24/06/2017 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HAGL vs Bình Dương lúc 17h00 ngày 24/6 (Vòng 14 giải VĐQG Việt Nam V-League 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh HAGL vs Binh Duong 17h00 ngay 246 (V-League 2017) hinh anh
HAGL vs Bình Dương
Nhận định HAGL vs Bình Dương: 1-2

Chiều nay, V-League 2017 sẽ bước vào giai đoạn lượt về với các trận đấu thuộc vòng 14. Trong đó, đáng chú ý nhất có lẽ là màn đọ sức giữa HAGL vs Bình Dương tại sân Pleiku. Xét về khía cạnh lịch sử đối đầu, đội bóng phố Núi nhỉnh hơn bởi trong 5 cuộc tiếp đón Bình Dương gần nhất ở V-League, họ bất khả chiến bại, thậm chí thắng tới 4.

Lượt đi mùa này, bàn thắng muộn của Văn Thanh sau một pha phản công sắc lẹm đã khiến Bình Dương uống trọn chén đắng trên thánh địa Gò Đậu. Chiến thắng này đã và đang giúp HAGL có ít nhiều lợi thế trước đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng.

Với sự bổ sung Motta, hàng phòng ngự của HAGL đang khá chắc chắn. Đây cũng là tiền để để HLV Nguyễn Quốc Tuấn áp dụng sơ đồ 3-5-2 cho đội nhà. Rất có thể HAGL sẽ chơi tấn công và họ cũng chỉ có con đường này vì ở phía bên kia, B.BD thời của HLV Trần Bình Sự được xây dựng trên nền tảng phòng ngự phản công.

Cựu vương Bình Dương thi đấu khá tệ ở V-League mùa này khi mới chỉ có 13 điểm sau 13 vòng, kém 1 điểm so với chính HAGL. Nhưng trong tháng 6 này, đội bóng đất Thủ đã có 3 chiến thắng liên tiếp ở cúp quốc gia để giành quyền vào bán kết.

Ngược lại, HAGL đã để thua CLB Sài Gòn ở vòng 1/8. Tính ra, trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Công Phượng và đồng đội chỉ thắng 1. Trên sân nhà ở V-League mùa này, HAGL cũng mới chỉ thắng 2/7 trận. Trước đối thủ phập phù như vậy, Bình Dương hoàn toàn có thể đặt mục tiêu giành 3 điểm.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
HAGL: Vĩnh Lợi; Văn Thanh, Mobi, Motta, Tăng Tiến, A Hoàng; Hồng Duy, Tuấn Anh, Ngọc Quang; Minh Vương, Công Phượng.
B.BD: Đức Cường; Văn Hà, Michal Nguyễn, Xuân Luân, Văn Vũ; Trần Hoài Nam, Tấn Tài, Dugary, Thanh Tùng, Anh Đức, Junior.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X