Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định HAGL vs Bình Dương, 17h00 ngày 19/5: "Gỗ" tiếp tục "cháy"?

Chủ Nhật 19/05/2019 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 3 vòng đấu bất bại liên tiếp, thầy trò Lee Tae Hoon sẽ phải đối đầu với đối thủ cực kỳ khó chịu khi bước vào trận HAGL vs Bình Dương vào chiều tối nay 19/5. Và liệu họ sẽ tiếp tục thắng trận?

HAGL có mọi lợi thế

Có thể nói CLB HAGL đang có đủ 'thiên thời, địa lợi, nhân hòa' khi đón tiếp đối thủ Becamex Bình Dương tại vòng 10 V-League 2019. Lúc này đội bóng phố núi đang có một phong độ cực tốt khi trải qua 3 vòng đấu liên tiếp bất bại, trong đó có 2 chiến thắng.

Với lợi thế sân nhà cùng việc được nghỉ ngơi nguyên tuần, và hơn hết là tinh thần đang lên của các cầu thủ, CLB HAGL đang có mọi lợi thế so với đối thủ.

Nhận định HAGL vs Bình Dương, 17h00 ngày 195 Gỗ tiếp tục chá hình ảnh
Thầy trò Lee Tae Hoon đang tự tin hướng tới 3 điểm ở trận HAGL vs Bình Dương

Những tín hiệu tích cực sau khi HLV Lee Tae-hoon tiếp quản chiếc ghế nóng HLV trưởng từ người tiền nhiệm Dương Minh Ninh là cơ sở để các CĐV HAGL tin tưởng vào một thắng lợi trên sân nhà vào chiều nay.

Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Hàn Quốc, đội bóng phố núi đang thi đấu cực kỳ tích cực và hiệu quả. Họ không chỉ hạn chế những sai sót trong phòng ngự mà ở mặt trận tấn công, các chân sút của 'Gỗ' đang thi đấu cực kỳ bùng nổ với Văn Toàn và Chevaughn Walsh là hai 'họng pháo' chủ lực.

Cả hai đã liên tiếp nổ súng trong thời gian qua giúp đội bóng phố núi có được những kết quả lạc quan tại V-League 2019. Và với khả năng của mình, họ đủ sức để giành 3 điểm.

Lịch sử đối đầu cũng cho thấy Bình Dương chưa từng ra về với trọn vẹn 3 điểm từ năm 2015 tới nay. Họ để hòa 1, thua 4 trong trong những lần hành quân lên phố Núi. Trận đấu gần nhất diễn ra tại phố núi là ở V-League 2018, hai bên đã bất phân thắng bại sau trận hòa 1-1.

Chính vì thế, nếu tiếp tục thi đấu thăng hoa như những vòng đấu trước, HAGL hoàn toàn có thể mơ về một kết quả khả quan trong trận tiếp đón Bình Dương sắp tới.

Bình Dương liệu có làm nên bất ngờ?

Bình Dương gặp nhiều bất lợi sau chuyến làm khách tại AFC Cup 2019 tại Philippines. Họ chỉ có đúng hai ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận HAGL vs Bình Dương chiều nay.

Trước trận đấu này, Bình Dương đã có công văn xin dời lịch thi đấu để có thể lấy lại sức nhưng điều này đã không được đội bóng phố núi chấp nhận bởi 'Gỗ' biết đối thủ đã bị vắt kiệt sức khi vừa ra sân giữa tuần qua, lại phải trải qua 3 chặng bay liên tiếp để có mặt tại phố núi.

Nhận định HAGL vs Bình Dương, 17h00 ngày 195 Gỗ tiếp tục cháy hình ảnh 2
CLB Bình Dương gặp bất lợi về thể lực trong chuyến hành quân tới Pleiku

Không những gặp bất lợi về thể lực, Bình Dương cũng đang là một trong những đội yếu vía nhất trên sân khách. Trải qua 4 chuyến hành quân từ đầu mùa, đội bóng đất Thủ đã không thể mang về nổi một chiến thắng, với 1 trận hòa và 3 thất bại.

Nếu tính giai đoạn cuối mùa trước, họ thua 6/7 trận gần đây, gồm cả trước những đối thủ làng nhàng như Sài Gòn FC, Nam Định… Điều đó càng khiến cơ hội giành 3 điểm của thầy trò Nguyễn Thanh Sơn tại Pleiku trong ngày hôm nay khó trở thành hiện thực.

Trong bối cảnh chân sút chủ lực mùa trước là Nguyễn Tiến Linh không thi đấu vì chấn thương, thật may là Bình Dương vẫn còn đó một Anh Đức thi đấu hiệu quả dù đã ngoài tuổi băm. Sự trở lại ấn tượng của Anh Đức đang tiếp thêm nguồn sức mạnh tinh thần cho các đồng đội và đương nhiên anh là đầu tàu của đội bóng đất Thủ ở vòng đấu thứ 10 này.

Và liệu Đức 'Eto' có trở thành người hùng để giúp Bình Dương giành 3 điểm tại Pleiku vào chiều tối nay?

Đội hình dự kiến:

HAGL: Sietsma, Văn Sơn, Hồng Duy, Trọng Sáng, A Hoàng, Kim Bong Jin, Việt Hưng, Tuấn Anh, Minh Vương, Văn Toàn, Chevaugh.

B.BD: Tấn Trường, Hoàng Quảng, Ali, Thanh Long, Hồ Tấn Tài, Văn Vũ, Hoàng Max, Veniamin, Sỹ Giáp, Anh Đức, Omar.

Dự đoán: 2-0.
Highlight: Viettel 0-3 HAGL (Vòng 9 V-League 2019)

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X