Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Nội vs SHB Đà Nẵng, 19h00 ngày 19/5: Khó có bất ngờ

Chủ Nhật 19/05/2019 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với lợi thế sân nhà cùng động lực buộc phải thắng để tiếp tục bám đuổi CLB TP.HCM trên BXH, Hà Nội sẽ khó mất điểm trước đội khách SHB Đà Nẵng.

 

Hà Nội ở thế thượng phong

Vòng 10 V-League 2019 sẽ chứng kiến cuộc chiến giữa hai người anh em cùng thuộc nhà bầu Hiển, CLB Hà Nội vs SHB Đà Nẵng. Đây là trận đấu mà cả hai đều rất cần 3 điểm nhưng Hà Nội là đội bóng có khao khát hơn, khi mà khoảng cách giữa họ với đối thủ TP.HCM đã được nới rộng thành 5 điểm.

Ở vòng đấu trước, CLB Hà Nội đã tạo ra cú sốc lớn khi 'ngã ngựa' trước đội bóng ở nửa cuối BXH CLB Thanh Hóa 1-4. Điều đó cho thấy đội bóng Thủ đô đang gặp tâm lý khi thi đấu xa nhà. Ở mùa giải năm nay, họ chưa từng có thắng lợi nào trong các chuyến làm khách. Và họ rất chờ mong một kết quả tốt trước đội bóng sông Hàn để vực dậy tinh thần thi đấu.

Nhận định Hà Nội vs SHB Đà Nẵng, 19h00 ngày 195 Khó có bất ngờ hình ảnh
Sự thiếu vắng của Văn Quyết không ảnh hưởng nhiều tới trận Hà Nội vs Đà Nẵng

Dù toàn thắng trên sân nhà tại V-League mùa này nhưng đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm cũng gặp những bất lợi lớn trước trận đấu với Đà Nẵng khi hai trụ cột là trung vệ Đình Trọng và tiền đạo Hoàng Vũ Samson đang lĩnh án treo giò. 

Tiếp theo là ca chấn thương của Duy Mạnh,Văn Quyết. Mất nguyên bộ đôi trung vệ 'xịn', đội chủ sân Hàng Đẫy chắc chắn sẽ phải sử dụng cặp trung vệ dự bị Brandon Mcdonal - Thành Chung ở trận này. Và điều này có thể khiến Hà Nội để thủng lưới trong trận cầu sắp tới.

Mặc dù vậy, Hà Nội vẫn còn hàng công để hy vọng vào một thắng lợi tại Hàng Đẫy tối nay. Khi mà bộ 3 Oseni - Samson - Omar vẫn khai hỏa đều đều mỗi tuần, nhà ĐKVĐ vẫn đang bước đi những bước vững chắc trên con đường bảo vệ danh hiệu. 

Hà Nội được đánh giá cao hơn Đà Nẵng và khi một loạt cầu thủ trụ cột như Quang Hải, Thành Lương, Đức Huy, Hùng Dũng vẫn đang thể hiện một phong độ cực cao, nhiều khả năng đội bóng thủ đô sẽ tiếp tục có thêm 3 điểm trên sân nhà ở vòng đấu thứ 10.
 

Đà Nẵng có gì để hy vọng?

Không có được lực lượng đồng đều, chất lượng giống như đội chủ nhà, các cầu thủ SHB Đà Nẵng mang hành trang đến Hàng Đẫy là tinh thần hưng phấn sau chiến thắng 2-1 trước Sanna Khánh Hoà. 

Tuy nhiên ở trận này, HLV Lê Huỳnh Đức sẽ không có sự phục vụ của lão tướng Đỗ Merlo khi anh đã nhận thẻ đỏ trong trận đấu vừa qua. Và với tình hình này, Hà Đức Chinh sẽ là niềm hy vọng trên hàng công đội bóng sông Hàn. 

Da Nang vs Quang Ninh
SHB Đà Nẵng khó tránh một thất bại trước Hà Nội tại vòng 10 V-League 2019

Với hàng tấn công chắp vá, e là không dễ để đội khách ghi bàn vào lưới Hà Nội ở trận này. Thay vào đó, họ cần có phương án để ngăn chặn khả năng tấn công của đội chủ nhà. 

Tăng cường số đông cầu thủ ở khu trung tuyến và chơi áp sát, không nhường khoảng trống cho các cầu thủ Hà Nội phối hợp có thể là phương án khả dĩ. Nhưng đây thực sự là điều không dễ dàng bởi phía bên kia, các tiền vệ của Hà Nội đều là những cái tên rất đẳng cấp.

Trong trận đấu này, tiếng nói lịch sử đang đứng về phía đội bóng thủ đô khi họ bất bại trước SHB Đà Nẵng trong 4 mùa giải gần đây ở đấu trường V-League, trong đó có 5 chiến thắng và 3 trận hoà ở cả hai lượt đi và về. Và xem ra sẽ khó có bất ngờ lớn xảy ra ở trận Hà Nội vs SHB Đà Nẵng lần này.

Đội hình dự kiến:

CLB Hà Nội: Văn Công, Văn Hậu, Brandon Mcdonal, Thành Chung, Văn Kiên, Đức Huy, Hùng Dũng, Quang Hải, Thành Lương, Ganiyu Oseni, Pape Omar.

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Nhật Tân, Mạnh Hùng, Thanh Hải, Bonifico Edson, Tiến Dụng, Nirennold Michel, Anh Tuấn, Minh Tâm, Schmitt Norbert, Đức Chinh.

Dự đoán: CLB Hà Nội 2-1 SHB Đà Nẵng.

Nhận định HAGL vs Bình Dương, 17h00 ngày 19/5: Gỗ tiếp tục cháy
Sau 3 vòng đấu bất bại liên tiếp, thầy trò Lee Tae Hoon sẽ phải đối đầu với đối thủ cực kỳ khó chịu khi bước vào trận HAGL vs Bình Dương vào chiều tối nay...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X