Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Nội vs Quảng Ninh 19h00 ngày 23/2 (V-League 2019): Nhà vua ra trận

Thứ Bảy 23/02/2019 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hà Nội sẽ khởi đầu mùa giải mới với đối thủ không đơn giản là đội bóng Than Quảng Ninh. Và liệu nhà ĐKVĐ có thể giành được trọn vẹn 3 điểm sau trận này?

 

Khách khá nguy hiểm

Hà Nội vs Quảng Ninh chính là trận cầu tâm điểm của vòng đấu mở màn V-League 2019. Trước thềm mùa giải mới, Than Quảng Ninh đã nhận được một liều doping lớn. 

Theo đó, tập đoàn Asanzo đã ký hợp đồng tài trợ lên tới 20 tỷ cho đội bóng đất Mỏ. Nguồn tài chính dồi dào, đội ngũ nhân sự có cả chất và lượng, đội bóng xếp hạng 5 V-League mùa trước đang hướng tới mục tiêu nằm trong tốp 3 khi mùa bóng năm nay khép lại.

Nhận định Hà Nội vs Quảng Ninh, 19h00 ngày 232 Nhà vua ra trận hình ảnh
Với khoản tài trợ lớn, Than Quảng Ninh hứa hẹn sẽ là một thế lực trong mùa giải mới.

Có thể điểm qua về lực lượng của Than Quảng Ninh sẽ ra sân ở trận này với những cái tên khá chất lượng như 'Vua kiến tạo' Nghiêm Xuân Tú (17 pha dọn cỗ) hay Mạc Hồng Quân, Huỳnh Tuấn Linh, Dương Thanh Hào.

Chất lượng ngoại binh của đội bóng vùng Mỏ cũng cực kỳ hứa hẹn với 3 tân binh Lastro Neven (trung vệ, từng thi đấu tại Europa League 2018), tiền đạo Hermann (Bờ Biển Ngà), tiền đạo Dieylani (Senegal). Họ hoàn toàn có thể gây bất ngờ trước 'Nhà Vua' trong trận ra quân tới đây.
 

Nhưng chủ nhà cũng không đơn giản

Có thể đánh giá ở thời điểm này, CLB Hà Nội vẫn được coi là ứng viên số 1 cho chức vô địch. Đội bóng thủ đô hiện đang quy tụ nhiều ngôi sao sáng là nòng cốt cho ĐTQG, như Văn Quyết, Quang Hải, Văn Hậu, Duy Mạnh,... Bên cạnh đó dàn ngoại binh của họ cũng cực kỳ hứa hẹn với những cái tên đã khẳng định được năng lực ở các mùa giải qua như Moses, Oseni hay Hoàng Vũ Samson.

Với bộ khung chất lượng hiện có, đội bóng Thủ đô còn như “hổ mọc thêm cánh” khi mùa giải năm nay tăng cường thêm những cầu thủ chất lượng như Pape Omar, Bùi Tiến Dũng và trung vệ từng là đồng đội của danh thủ David Beckham ở LA Galaxy thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ - Marquee McDonald. Điều này sẽ giúp họ trở nên khó bị khuất phục ở mùa giải mới 2019.

Ha Noi vs Than Quang Ninh
Hà Nội từng đánh bại Than Quảng Ninh trong 2 lần đối đầu ở V-League 2018

Trong quá khứ, Than.QN được xem là đối thủ “khó chịu” của Hà Nội FC. Đội bóng đất Mỏ từng đánh bại Hà Nội FC để giành chức vô địch Cúp QG, Siêu Cúp QG 2016. Ở mùa giải 2017, đội quân của HLV Phan Thanh Hùng cũng là những người cản bước Hà Nội FC lên ngôi vô địch sau trận hòa 4-4 ở lượt đấu cuối tại Cẩm Phả.

Tuy nhiên ở mùa giải 2018, với sự đi lên đáng sợ của Hà Nội, Than Quảng Ninh đã không còn là đối thủ xứng tầm với họ khi đội bóng Thủ đô đã toàn thắng trong cả hai lượt trận đi và về trước thầy trò Phan Thanh Hùng. Trong đó, chuyến làm khách đến Hàng Đẫy vào ngày 13/6/2018, đội bóng đất Mỏ đã bị vùi dập với tỷ số 1-4.

Mới đây nhất Hà Nội cũng đánh bại Quảng Ninh với tỷ số 5-2 trong trận đấu giao hữu làm nóng trước thềm mùa giải mới ngay cả khi họ không có sự phục vụ của rất nhiều trụ cột vì bận đá Asian Cup 2019 cùng ĐT Việt Nam như Duy Mạnh, Quang Hải, Văn Hậu, Đức Huy, Hùng Dũng... Điều đó cho thấy sức mạnh đáng sợ của họ so với các đối thủ V-League.

Trận Hà Nội vs Quảng Ninh sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối nay 23/2. Trước giờ bóng lăn, bầu Tam đã treo thưởng 1 tỷ đồng nếu Nghiêm Xuân Tú và đồng đội đánh bại Hà Nội FC. Tuy nhiên với tương quan lực lượng hai đội ở thời điểm này, điều đó có lẽ sẽ rất khó thực hiện được.

Thông tin đối đầu

- Hà Nội FC thắng 11, hòa 3, thua 3 trên 17 trận đối đầu trước đây.

Đội hình dự kiến:

Hà Nội: Văn Công, Văn Kiên, Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Hậu, Quang Hải, Hùng Dũng, Moses, Omar, Văn Quyết, Oseni.

Quảng Ninh: Tuấn Linh, Xuân Hùng, Neven, Thanh Hào, Văn Khoa, Xuân Tú, Nhật Minh, Thế Mạnh, Hải Huy, Herman, Rivera

Dự đoán: 2-0

Highlight: HAGL 4-0 Quảng Ninh (Vòng 16 V-League 2018)

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X