Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Nội vs Nagaworld (19h00 ngày 26/2): 3 điểm trong tầm tay

Thứ Ba 26/02/2019 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với lợi thế sân nhà cùng việc đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, cơ hội để thầy trò Chu Đình Nghiêm có 3 điểm ở trận Hà Nội vs Nagaworld là rất khả thi.

 

Khi AFC Cup là sân chơi 'vừa miệng'

Sau thất bại có phần tiếc nuối trước Lỗ Năng Sơn Đông ở trận tranh play-off AFC Champions League, CLB Hà Nội đành ngậm ngùi xuống chơi ở đấu trường hạng 2 châu lục - AFC Cup 2019. 

Tuy nhiên ở một giải đấu không có nhiều đối thủ lớn, đây được xem là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Chu Đình Nghiêm phô diễn sức mạnh qua đó chinh phục chiếc cúp châu lục. 

Ở lượt trận khai màn AFC Cup, CLB thủ đô sẽ được chơi trên sân nhà để đón tiếp nhà vô địch Campuchia – Nagaworld. Tuy là đội ĐKVĐ của Campuchia nhưng rõ ràng so với Hà Nội FC thì trình độ của Nagaworld còn kém xa.

Nhận định Hà Nội vs Nagaworld (19h00 ngày 262) 3 điểm trong tầm hình ảnh
Thầy trò Chu Đình Nghiêm có nhiều cửa thắng ở cuộc đọ sức giữa Hà Nội vs Nagaworld

Nagaworld từng 4 lần tham dự AFC Cup nhưng họ đều bị loại ngay từ vòng bảng. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi so với mặt bằng chung của các nước trong khu vực thì nền bóng đá Campuchia vẫn còn yếu kém hơn rất nhiều. Mặc dù cũng có một vài ngoại binh nhưng chất lượng các cầu thủ này của Nagaworld cũng khó có thể bằng sánh bằng những Samson hay Oseni.

Ngay kể với nội binh, Hà Nội chắc chắn cũng vượt trội so với đối thủ xứ Angkor với một loạt cái tên đang đóng vai trò trụ cột tại ĐT Việt Nam có thể kể đến Quang Hải, Văn Hậu, Duy Mạnh, Hùng Dũng,... 

Trước chuyến hành quân đến Hàng Đẫy, Nagaworld chỉ có duy nhất 1 trận giao hữu. Kết quả, đoàn quân của HLV Meas Channa đã đại bại 0-6 trước Police Tero với một loạt sai lầm ở hàng thủ. 

Trong khi đó, Hà Nội FC vừa có màn chạy đà không thể ấn tượng hơn, khi vùi dập Quảng Ninh 5 bàn không gỡ tại vòng 1 V-League 2019. Và nhiều khả năng, đội bóng Thủ đô sẽ tiếp tục có một thắng lợi đậm đà nữa khi đụng độ đại diện Campuchia tại lượt trận đầu tiên vòng bảng AFC Cup năm nay.
 

Sứ mệnh vươn tầm

Hà Nội FC bước vào AFC Cup 2019 với tham vọng rất lớn. Đó là sứ mệnh viết tiếp trang vàng của bóng đá Việt Nam sau một loạt những thành công tại các cấp độ ĐTQG.

Và ở một giải đấu tầm trung như AFC Cup, Hà Nội có quyền mơ mộng. Trong cuộc họp báo trước trận Hà Nội vs Nagaworld, HLV Chu Đình Nghiêm đã tuyên bố đanh thép: “Chúng tôi đặt ra mục tiêu rất cao ở AFC Cup năm nay. Ít nhất, đội phải vượt qua vòng bảng. Chúng tôi sẽ cố gắng tiến xa nhất có thể, thậm chí xa hơn thành tích vào bán kết của Bình Dương ở AFC Cup”. 

Niem vui cua cac cau thu Ha Noi FC khi co ban thang dau tien tai V-League 2018.
CLB Hà Nội có sứ mệnh lấy lại thể diện cho bóng đá Việt ở sân chơi châu lục

Đó là một lời khẳng định rất đáng để chờ đợi bởi CLB Hà Nội hiện tại đủ tầm và lực để làm được điều đó. Lực lượng hùng hậu cùng tham vọng rất lớn giúp cho đội bóng thủ đô vẫn đủ sức để đua tranh sòng phẳng ở tất cả các mặt trận trong mùa giải này.

Một khi Hà Nội và cả Bình Dương thi đấu tốt ở AFC năm nay, điều đó cũng sẽ giúp V-League tìm lại chỗ đứng trên hệ thống tính điểm các giải VĐQG của AFC. Lúc này chúng ta đã bị các giải VĐQG của Thái Lan, Malaysia, Singapore, Hongkong và Philippines vượt mặt sau chuỗi những kết quả thi đấu tệ hại ở AFC Cup. 

Chính vì thế Hà Nội và Bình Dương sẽ phải lấy lại thể diện cho bóng đá Việt. Điều này cũng sẽ giúp họ đỡ gặp bất lợi khi phải cạnh tranh tấm vé dự Champions League châu Á từ vòng sơ loại thứ 2, dựa theo thang điếm xếp hạng của AFC.

Đội hình dự kiến:

Hà Nội: Văn Công, Thành Chung, Duy Mạnh, Văn Kiên, Văn Hậu, Hùng Dũng, Omar, Quang Hải, Văn Quyết, Oseni, Hoàng Vũ Samson.

Nagaworld: Sou Yaty, Bunchantha, Sovannara, Chetra, Makara, Suhana, Dani, Gurbani, Sokumpheak, Kipson, Omogba.

Dự đoán tỷ số Hà Nội vs Nagaworld: 4-0
Xem lại chiến thắng '5 sao' của Hà Nội trước Than Quảng Ninh

AFC Cup 2019: Thách thức nào đang chờ đợi CLB Hà Nội?
Sau một mùa giải thành công ở đấu trường quốc nội, ban lãnh đạo đội bóng thủ đô đang có kế hoạch vươn tầm ra châu Á. Và liệu rằng Hà Nội FC có tiếp tục thi đấu...
Không phải Quang Hải, Naga World FC ngại một cầu thủ khác của Hà Nội FC
Trước trận gặp Hà Nội FC tại vòng bảng AFC Cup 2019, HLV Meas Channa của Naga World FC tiết lộ không phải Quang Hải mà Văn Quyết mới là cái tên nguy hiểm nhất.
Trước trận gặp Nagaworld, mục tiêu của Hà Nội FC tại AFC Cup 2019 được tiết lộ
Trong cuộc họp báo trước trận gặp Naga World FC, HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ về việc Hà Nội FC sẵn sàng làm nên bất ngờ tại đấu trường AFC Cup 2019.
Vòng 1 V-League 2019: Bất ngờ nối tiếp bất ngờ và sự độc tôn của Hà Nội
Như vậy là vòng đấu mở màn V-League 2019 đã khép lại với những bất ngờ lớn. Vòng đấu đã qua một lần nữa chứng kiến sức mạnh vượt trội của Hà Nội và những tín...
Vòng 1 V-League 2019 hút khách: Nam Định và Hà Nội dẫn đầu
Vòng 1 V-League 2019 đang đưa đến những dấu hiệu khả quan với lượng khán giả đến sân đông đảo, cũng như chất lượng chuyên môn của các trận đấu được đánh giá...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X