Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Nội vs Hà Tĩnh (19h00 ngày 30/6, Cúp quốc gia 2019): Người cũ gặp nhau

Chủ Nhật 30/06/2019 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc được đánh giá cao hơn hẳn, lại được chơi trên sân nhà, xem ra CLB Hà Nội sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở cuộc đọ sức sắp tới.

Người cũ gặp nhau

Với việc phải thi đấu ở AFC Cup, CLB Hà Nội sẽ là đội bóng thi đấu muộn nhất tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2019. Đối thủ của họ sẽ là đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Dù đây mới là lần gặp nhau đầu tiên, nhưng Hà Nội FC không lạ gì đoàn quân của HLV Nguyễn Minh Đức. Dù mang tên và có “hộ khẩu” tại mảnh đất miền Trung, nhưng phần lớn nhân sự của Hà Tĩnh lại đến từ Hà Nội FC, từ HLV cho tới số đông các cầu thủ.

Nhận định Hà Nội vs Hà Tĩnh, 19h00, 3006 Khó có bất ngờ hình ảnh
Thầy trò Chu Đình Nghiêm nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng ở trận Hà Nội vs Hà Tĩnh sắp tới

Và ở một cuộc cạnh tranh giành vé vào tứ kết Cúp QG 2019, sẽ rất khó để "Hà Nội B" - tên gọi ở mùa giải trước của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có thể làm nên bất ngờ trước những đàn anh đang khát khao chinh phục danh hiệu Cúp Quốc gia lần đầu tiên trong lịch sử CLB.

Với việc vừa đánh bại Ceres 2-1, qua đó ghi tên mình vào chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á cách đây ít hôm, CLB Hà Nội nhiều khả năng sẽ tung đội hình dự bị ra sân trong trận này. Đây sẽ là dịp để những Quang Hải, Duy Mạnh, Hùng Dũng hay thủ môn Văn Công được ngồi ngoài sân nghỉ ngơi và trao cơ hội cho những người ít được ra sân.

Đây cũng là cách để HLV Chu Đình Nghiêm chuẩn bị cho giai đoạn khốc liệt sắp tới khi mà đội bóng mà ông dẫn dắt sẽ phải căng sức thi đấu trên cả ba mặt trận là V-League, Cúp QG và cả AFC Cup. Nếu không có sự bố trí đội hình thích hợp và xoay tua đội hình một cách hợp lý, sẽ không dễ để đội bóng thủ đô có thể chinh phục các danh hiệu.

Khó khăn lớn nhất với Hà Nội lúc này chính là việc họ đã để mất Đình Trọng (hàng thủ) và Oseni (hàng công) tới hết mùa giải. Và liệu những gương mặt còn lại có thể giúp đội chủ sân Hàng Đẫy thi đấu ổn định ở phần còn lại của mùa bóng.

 

Đừng coi thường Hà Tĩnh

Trong lần đầu tiên trở lại Hàng Đẫy với tư cách đội khách, đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức bị đánh giá rất thấp trong việc gây sốc trước Hà Nội để lọt vào tứ kết Cúp QG 2019. 

Họ không chỉ có đẳng cấp, trình độ thấp hơn mà còn non hơn cả đối phương về kinh nghiệm chơi bóng lẫn không có sự phục vụ của các ngoại binh.

Nhận định Hà Nội vs Hà Tĩnh (19h00 ngày 306, Cúp quốc gia 2019) Người cũ gặp nhau hình ảnh 2
Hà Tĩnh vẫn có cơ hội chiến thắng nếu đá hết mình trước Hà Nội

Song điều đó không có nghĩa là Hà Tĩnh không có cơ hội giành chiến thắng bởi trong bóng đá, mọi bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu thi đấu với 100% phong độ, cơ hội chiến thắng không phải là không tồn tại. 

Với sức trẻ, khao khát thi đấu, các cầu thủ Hà Tĩnh đang thi đấu cực kỳ ấn tượng tại giải hạng Nhất năm nay. Họ lên ngôi vô địch lượt đi với 26 điểm sau 11 vòng đấu, ghi 22 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 7 bàn. Nó cho thấy sự đáng gờm của đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Phạm Minh Đức. Và điều này hứa hẹn sẽ khiến trận Hà Nội vs Hà Tĩnh diễn ra hấp dẫn với chất lượng chuyên môn cao.

Dự đoán: 3-0.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X