Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Nội vs Đồng Tháp (19h00 ngày 31/5): Khó cản bước nhà vua

Chủ Nhật 31/05/2020 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc chỉ phải gặp đối thủ hạng Nhất tại vòng 1/18 cúp quốc gia năm nay, có thể nói cửa đi tiếp của nhà ĐKVĐ Hà Nội là khá cao.

 

Hà Nội được dự báo sẽ dễ dàng giành chiến thắng

Như vậy là sau những TP.HCM, Than Quảng Ninh, đến lượt CLB Hà Nội sẽ chính thức bước vào sân chơi cúp quốc gia năm nay với trận đấu với đối thủ Đồng Tháp ở vòng 1/8. Đây đều là những đội bóng được đặc cách không phải tham dự vòng loại nhờ thành tích tốt ở mùa trước. Và người hâm mộ Thủ đô lúc này cũng đang rất nóng lòng chờ đợi vào màn trở lại của Quang Hải và các đồng đội sau một quãng thời gian dài nghỉ dịch. 

Nhận định Hà Nội vs Đồng Tháp (19h00 ngày 315) Nhà vua xuất trậ hình ảnh
Khó có bất ngờ ở trận Hà Nội vs Đồng Tháp vào tối nay

Trong trận Hà Nội vs Đồng Tháp sắp tới, có thể nói cửa đi tiếp đang rất sáng với đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm. So với đối thủ, Hà Nội tỏ ra vượt trội về đẳng cấp, từ thực lực cho tới kinh nghiệm chinh chiến. Thêm vào đó, với lợi thế được chơi trên sân nhà, đội bóng Thủ đô đang nắm trong tay cơ hội rất lớn để được góp mặt ở vòng tứ kết.

Ở trận này, đội chủ nhà chắc chắn sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất để đánh bại đối thủ. Tất nhiên ở cuộc đối đầu này, Hà Nội sẽ không có sự phục vụ của các ngoại binh để đảm bảo sự công bằng cho Đồng Tháp nhưng với dàn sao đang ở độ chín sự nghiệp, chắc chắn họ vẫn sẽ tỏ ra áp đảo đối thủ. 

Được biết, sau khi vào TP.HCM tham dự Gala Quả bóng Vàng 2019, Quang Hải và Hùng Dũng đã nhanh chóng trở lại tập luyện với các đồng đội để chuẩn bị cho trận tiếp đón Đồng Tháp. Nói nói lên sự nghiêm túc và tôn trọng đối thủ của đoàn quân nhà bầu Hiển cho các đối thủ. Và chắc chắn Hà Nội sẽ ra trận với sự tập trung cao nhất để sớm có được thắng lợi chung cuộc.

Ha Noi vs Dong Thap
 

Sự cẩn trọng của Hà Nội cũng là điều không thừa khi mà các bài học thất bại của Sài Gòn FC, Hải Phòng và mới đây là SLNA trước các đối thủ đang chơi ở giải hạng Nhất vẫn còn nguyên giá trị. Trong quá khứ, đội bóng Thủ đô cũng từng thua đội bóng bị đánh giá yếu hơn rất nhiều là Đắk Lắk ở sân chơi Cúp QG. Vì thế lúc này, họ sẽ không được phép chủ quan ở trận đấu tới.

Về phía Đồng Tháp, dù đã xuất sắc đánh bại Hải Phòng FC để đi tiếp vào vòng 1/8 cúp quốc gia năm nay nhưng khả năng tạo cú sốc của họ trong trận đấu tối nay gần như là rất nhỏ. 

Không chỉ lép về về trình độ so với đối thủ, đội bóng miền Tây lúc này cũng đang gặp tổn thất lực lượng do không có đội hình mạnh nhất, sau khi 8 cầu thủ ở đội 1 như Lê Nhựt Huy, Trần Công Minh, Huỳnh Văn Tiến, Võ Minh Trọng, Cao Tấn Hoài,... bị VFF treo giò sau những tiêu cực bán độ ở giải U21 Quốc gia năm 2019. Thêm vào đó, với việc phải thi đấu sân khách, có thể nói tỷ lệ giành chiến thắng của họ là cực kỳ thấp.

Chờ màn thể hiện của Quang Hải

Trước một Đồng Tháp thua kém về mọi mặt, dường như trận Hà Nội vs Đồng Tháp tới đây sẽ là màn kiểm tra lực lượng của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm trước khi chính thức quay trở lại V-League vào cuối tuần sau.

Đây cũng là dịp để NHM được chứng kiến màn thể hiện của các ngôi sao bóng đá Việt Nam sau gần 3 tháng phải nghỉ dịch bất đắc dĩ vì Covid-19. Ở trận này, HLV Park Hang Seo dự kiến cũng sẽ tới sân Hàng Đẫy để theo dõi cầu thủ hai đội thi đấu. 

Quang Hai lot top 5 cau thu co pha sut phat dep nhat lich su AFC Cup
Người hâm mộ liệu sẽ lại được thấy những màn ăn mừng quen thuộc của Quang Hải?

Và chắc chắn một sự quan tâm lớn nhất của ông Park trong trận này chính là màn thể hiện của tiền vệ Quang Hải, người sẽ cáng đáng nhiệm vụ tấn công của đội bóng Thủ đô ở trận này cùng với đàn anh Văn Quyết.

Quả bóng vàng Việt Nam 2018 thực sự đã có một năm 2019 không thực sự như ý khi liên tiếp dính chấn thương cũng như gặp vấn đề về thể lực khi phải cày ải liên tục trên nhiều mặt trận. Đây cũng chính là lý do khiến anh để mất danh hiệu QBV mùa 2019 vào tay Hùng Dũng. 

Và liệu sau 3 tháng được nghỉ ngơi, Quang Hải liệu đã sẵn sàng bùng nổ để tìm lại những màn trình diễn tuyệt vời của mình như đã từng làm trong quá khứ?

Đội hình dự kiến Hà Nội vs Đồng Tháp:

Hà Nội FC: Văn Công; Văn Kiên, Thành Chung, Việt Anh, Văn Dũng; Thành Lương, Đức Huy, Hùng Dũng, Quang Hải; Văn Quyết, Văn Đại.

Đồng Tháp: Thanh Nhã; Công Thành, Duy Nam, Trường Khang, Thanh Hiền; Văn Hậu, Trần Mila, Quý Sửu, Hoàng Duy; Thanh Hậu, Anh Khoa.

Dự đoán: 3-0.

Thủ môn Bùi Tấn Trường nói gì về quyết định đầu quân cho CLB Hà Nội?
Nửa năm sau ngày chia tay Bình Dương, thủ môn Bùi Tấn Trường đã có bến đỗ mới chính là CLB Hà Nội. Và cựu thủ môn ĐT Việt Nam cũng có những chia sẻ về việc này.
Văn Quyết lọt top tiền vệ xuất sắc nhất châu Á
Mới đây, tiền vệ Văn Quyết của CLB Hà Nội đã bất ngờ lọt vào top 9 cầu thủ xuất sắc nhất châu Á theo đề cử của kênh Fox Sports Asia.
Quang Hải lọt tốp 5 cầu thủ có pha sút phạt đẹp nhất lịch sử AFC Cup
Tiền vệ người Hà Nội vừa được AFC vinh danh khi là chủ nhân của 1 trong 5 cú sút phạt thành bàn đẹp nhất lịch sử giải đấu AFC Cup.
Hà Nội hạn chế người hâm mộ tới sân Hàng Đẫy ở vòng 1/8 cúp quốc gia 2020
Theo đó đội bóng Thủ đô sẽ mở cửa đón khán giả trong trận đấu với đối thủ Đồng Tháp tại vòng 1/8 cúp quốc gia năm nay sẽ diễn ra vào tối Chủ Nhật này.
Hùng Dũng đặt mục tiêu chưa từng có tại cả CLB lẫn tuyển Việt Nam
Trong buổi tập đầu tiên sau khi giành Quả bóng vàng 2019, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của CLB Hà Nội đã có những chia sẻ rất đáng chú ý.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X