Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Nội vs Ceres Negros, 19h00 ngày 25/6: Mệnh lệnh phải thắng

Thứ Ba 25/06/2019 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với lợi thế sân nhà cùng việc đã có trận hòa ở lượt đi, thầy trò Chu Đình Nghiêm đang quyết tâm chiến thắng trận Hà Nội vs Ceres Negros tối nay. Và đó có phải nhiệm vụ khả thi?

CLB Hà Nội và mệnh lệnh phải thắng

Sau trận hòa đầy cố gắng 1-1 ở lượt đi trên sân đối thủ Ceres Negros tới từ Philippines, CLB Hà Nội đang nắm trong tay lợi thế không nhỏ để giành quyền vào chơi trận chung kết khu vực Đông Nam Á tại AFC Cup 2019, tương đương với tứ kết toàn giải. .

Chính vì thế chỉ cần thi đấu với đúng phong độ trên sân nhà của mình, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm hoàn toàn có cơ hội đi xa hơn ở giải đấu châu lục.

Nhận định Hà Nội vs Ceres Negros, 19h00 ngày 256 Mệnh lệnh phải hình ảnh
Nhận định Hà Nội vs Ceres Negros, 19h00 ngày 25/6

Phong độ hiện tại của Hà Nội có thể không tốt, khi họ chỉ thắng 1/4 trận gần nhất. Tuy nhiên, mỗi khi trở về tổ ấm của mình, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm lại thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác. 

Theo thống kê, 20 trận gần đây được chơi tại Hàng Đẫy, Hà Nội chỉ nhận 1 thất bại, còn lại là 17 chiến thắng, 2 trận hòa. 6 trận sân nhà gần nhất, Quảng Hải và các đồng đội toàn thắng. Lần thất bại duy nhất gần đây cũng là trận thua sốc trước đối thủ Yangon United ở vòng bảng AFC Cup diễn ra vào ngày 2/4. 

Dù có ưu thế được chơi bóng trên sân nhà lẫn việc được nghỉ ngơi nhiều hơn đối thủ, song đội bóng thủ đô đang gặp không ít áp lực khi họ sẽ không có đội hình ra sân mạnh nhất.

Sau trường hợp dính chấn thương nặng của trung vệ Đình Trọng, tới lượt Oseni cũng phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải sau khi gặp chấn thương ở trận lượt đi với Ceres. Mất đi cây săn bàn chủ lực của đội bóng, vì thế sẽ không dễ để Hà Nội có thể giải quyết nhanh chóng đại diện Philippines trong 90 phút sắp tới.

Tuy nhiên khi mà vẫn còn đó Pape Omar hay Samson cùng sự trở lại cần thiết của thủ quân Văn Quyết đây sẽ là niềm hy vọng để Hà Nội tiếp tục làm nên chiến thắng trong lần tái đấu Ceres sắp tới.

Hà Nội cần chơi cảnh giác trước lối đá của đối thủ

Với việc chưa phải thi đấu ở giải VĐQG Philippines, Ceres ở khía cạnh nào đó có sự chuẩn bị cho AFC Cup năm nay tốt hơn Hà Nội. Chính vì thế đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ phải thi đấu cực kỳ tập trung, cảnh giác để có thể hóa giải sức mạnh đối thủ.

Ceres Negros
Ceres Negros là một đội bóng rất có thực lực trong khu vực ĐNÁ

Chia sẻ trước trận tái đấu, nhà cầm quân gốc Thanh Hóa đã thừa nhận sự nguy hiểm của đối thủ: “Hà Nội từng thi đấu với Ceres Negros 2 trận vào năm 2017, gần nhất là trận lượt đi tại Philippines. Chúng tôi cũng theo dõi họ thi đấu ở vòng bảng rất kỹ  về lối chơi, điểm mạnh, điểm yếu. 

Ceres điểm mạnh là kiểm soát bóng, họ có nhiều cầu thủ chất lượng có thể tạo đột biến. Hà Nội được đá trên sân nhà nên sẽ nỗ lực 100%. Ceres là 1 đối thủ luôn góp mặt ở AFC Cup, nhiều năm có mặt ở chung kết khu vực, là một đối thủ mạnh. Hà Nội FC có lợi thế với trận hoà ở Philippines nhưng có thể trả giá nếu ko tập trung và chủ quan”.

Sự thận trọng của ông Nghiêm là điều có thể hiểu được khi mà Ceres Negros đương nhiên không muốn dừng chân ở vòng bán kết sau những gì đã thể hiện ở vòng bảng. Với nhiều cầu thủ cao to gốc Âu, đây sẽ là thử thách không hề dễ dịu với nhà ĐKVĐ V-League 2019. Và hy vọng họ sẽ thi đấu bình tĩnh, tự tin và khai thách hiệu quả các điểm yếu đối thủ để giành thắng lợi chung cuộc.

Đội hình ra sân dự đoán:

Hà Nội: Văn Công, Văn Kiên, Duy Mnahj, Mcdonand, Văn Hậu, Văn Quyết, Hùng Dũng, Moses, Quang Hải, Văn Đại, Omar.

Ceres: Muller, Nazari, Steuble, Silva, Super, Schrock, Kane, Tanton, Ott, Bienve, Porteria.

Dự đoán trận Hà Nội vs Ceres Negros: 2-0.

Highlight: Ceres 1-1 Hà Nội (Lượt đi AFC Cup 2019)

HLV Hà Nội và Đỗ Hùng Dũng tiết lộ thú vị về thông tin Văn Hậu ra nước ngoài thi đấu
Trước trận bán kết lượt về gặp Ceres Negros, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định CLB Hà Nội sẽ tạo điều kiện tốt nhất trong trường hợp Đoàn Văn Hậu ra nước ngoài...
HLV Ceres Negros tự tin đánh bại Hà Nội FC ngay trên sân Hàng Đẫy
HLV Risko Vi Dakovic khẳng định không hề e ngại khi phải tới làm khách của Hà Nội FC tại bán kết lượt về AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X