Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Nội vs Bình Dương (19h15 ngày 23/1): Chủ nhà phải thắng

Thứ Bảy 23/01/2021 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại vòng 2 V.League 2021, Hà Nội FC buộc phải đánh bại Bình Dương để chứng minh rằng thất bại 0-3 trước Nam Định trong ngày ra quân chỉ là tai nạn

Cảm xúc trái chiều ngày ra quân

Hà Nội FC và Bình Dương khởi đầu V.League 2021 theo những cách vô cùng khác nhau. Hà Nội FC thể hiện màn trình diễn bạc nhược trong chuyến làm khách trên sân Thiên Trường của Nam Định và thất bại không tưởng với tỉ số 3-0.

Trong khi đó, Bình Dương lại có màn ra quân suôn sẻ khi vượt qua Thanh Hóa với tỉ số tối thiểu nhờ pha lập công duy nhất của Tô Văn Vũ.

Hà Nội vs Bình Dương (19h15 ngày 231) Chủ nhà phải thắng hình ảnh
 Hà Nội thua thảm 0-3 trước Nam Định trong ngày ra quân.

Chắc chắn, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm cần một chiến thắng để chứng minh rằng thất bại trước Nam Định chỉ là một tai nạn. Ngoài ra, 3 điểm cũng giúp đội bóng thủ đô tránh việc bị nhóm dẫn đầu bỏ lại phía sau khi mùa giải mới chỉ bắt đầu.

Song, mục tiêu của Hà Nội bị đặt thử thách không nhỏ. Hiện tại, trong tay HLV Chu Đình Nghiêm chưa có được lực lượng mạnh nhất. Hùng Dũng chấn thương từ trận gặp Nam Định và gần như chắc chắn bỏ lỡ trận đấu với Bình Dương. Một số trụ cột khác như Duy Mạnh, Moses, Văn Xuân đã tập luyện trở lại những ngày qua nhưng vẫn còn đang bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Phía bên kia chiến tuyến, Bình Dương mang những nhân tố tốt nhất trong chuyến làm khách tới thủ đô. Mùa này, đội bóng đất thủ được dẫn dắt bởi HLV Phan Thanh Hùng, người chẳng còn lạ lẫm gì Hà Nội FC với 5 năm từng làm việc ở đây.

Trước trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng thừa nhận mục tiêu chỉ là 1 điểm. Do đó, sẽ không quá bất ngờ nếu Becamex Bình Dương chủ động chơi chắc chắn và ưu tiên phòng ngự.

Đây chính là thách thức với Hà Nội FC khi đội bóng thủ đô luôn gặp phải rất nhiều khó khăn mỗi khi đối đầu với những đội bóng chơi phòng ngự số đông.

Hà Nội vs Bình Dương
Bình Dương luôn biết cách gây ra muôn vàn khó khăn mỗi khi đối đầu Hà Nội FC.

Lịch sử gọi tên Hà Nội FC

Trong những mùa giải vừa qua, Bình Dương tuy không còn là ứng viên vô địch nhưng vẫn luôn biết cách gây ra muôn vàn khó khăn cho đội bóng thủ đô. Song, Hà Nội FC luôn biết cách vượt qua những khó khăn ấy.

Lần gần nhất Bình Dương thắng Hà Nội FC đã từ lượt về V.League 2017. Kể từ đó tới nay, 2 đội gặp nhau 11 lần. Ở đó, đội bóng thủ đô giành chiến thắng tới 7.

Còn nhớ ở trận lượt về mùa trước, Hà Nội FC gặp muôn vàn khó khăn trước Bình Dương khi được Tiến Linh chọc thủng lưới trong hiệp 1. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm gặp muôn vàn khó khăn sau đó. Song, sự tỏa sáng của những ngôi sao giúp đội bóng thủ đô thắng 2-1 chung cuộc để tiếp tục bám đuổi Viettel.

Đội hình dự kiến

Hà Nội (4-3-3): Văn Công, Văn Dũng, Đình Trọng, Việt Anh, Văn Kiên, Đức Huy, Thành Lương, Geovane, Văn Quyết, Bruno, Quang Hải

Bình Dương (4-3-3): Đức Cường, Thanh Thảo, Thanh Long, Ali, Trung Tín, Trọng Huy, Việt Cường, Omar, Mansaray, Tiến Linh, Văn Vũ.

Dự đoán: Hà Nội 1-1 Bình Dương.

HLV Ngô Quang Trường đổ lỗi cho thẻ đỏ khiến SLNA bại trậnHLV Ngô Quang Trường đổ lỗi cho thẻ đỏ khiến SLNA bại trận
HLV Ngô Quang Trường đã có lý do để đổ lỗi cho thất bại trước HAGL lần này sau khi trung vệ Thái Bá Sang bị đuổi khỏi sân với tấm thẻ đỏ gián tiếp.
Filipe Martin khiến BHL SLNA thêm khó xửFilipe Martin khiến BHL SLNA thêm khó xử
Với việc có bàn thắng ở trận này, chân sút Filipe Martin rõ ràng đang đặt BHL đội bóng xứ Nghệ giữa hai lựa chọn trước thời hạn cuối chốt danh sách ngoại binh.
Kiatisuk: Nếu SLNA không mất người, HAGL có thể đã thuaKiatisuk: Nếu SLNA không mất người, HAGL có thể đã thua
HLV Kiatisuk thừa nhận HAGL chưa chắc đã giành chiến thắng nếu SLNA không phải chơi thiếu người khi Thái Bá Sang nhận thẻ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X