Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Nội vs Bình Dương (19h00 ngày 3/8, V-League 2019): Khó khăn chờ đợi chủ nhà

Thứ Bảy 03/08/2019 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ít ngày sau trận chung kết lượt đi AFC Cup, hai CLB Hà Nội vs Bình Dương sẽ tiếp tục có màn so tài ở V-League 2019. Nhưng ở trận này, chỉ có mình đội chủ nhà là gặp bất lợi.

 

Khi Bình Dương không cần phải vội

Như một sự sắp đặt, ít ngày sau trận chung kết lượt đi AFC Cup, hai CLB Hà Nội vs Bình Dương sẽ tiếp tục có màn so tài ở V-League 2019. Tuy nhiên đây chưa phải lần cuối cùng hai đội gặp nhau bởi chỉ ít ngày nữa, cũng tại Hàng Đẫy, Hà Nội vs Bình Dương sẽ lại bước vào trận cầu sinh tử quyết định tấm vé đi tiếp ở AFC Cup.

Ở trận này, Bình Dương không gặp nhiều áp lực trong việc thắng bại bởi thực tế, họ đã không còn nhiều mục tiêu ở V-League. Trên BXH lúc này, đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn đang xếp thứ 8 với 23 điểm, kém đội dẫn đầu TP.HCM tới 12 điểm và hơn đội bét bảng Khánh Hòa 9 điểm.

Nhận định Hà Nội vs Bình Dương, 19h00 ngày 38 Khó khăn chờ đợi chủ n hình ảnh
CLB Bình Dương (đỏ) không gặp nhiều áp lực ở lần gặp lại Hà Nội tại V-League 2019

 

Và rõ ràng đây không phải là khoảng cách đủ để Bình Dương có thể hy vọng tới việc cạnh tranh ngôi vô địch, nhưng họ cũng không quá lo ngại nếu để thua thêm Hà Nội. Vì thế có thể nói màn đối đầu lần này không tạo ra áp lực phải thắng với đội bóng đất Thủ.

Dĩ nhiên đây là cơ hội tốt để Bình Dương giữ chân các cầu thủ trụ cột để chuẩn bị cho trận chung kết AFC Cup lượt về khu vực ĐNÁ với Hà Nội vào tối 7/8 tới. Với một mật độ thi đấu dày đặc, việc nghỉ ngơi của các cầu thủ sẽ đóng một vai trò quan trọng trong thành bại của mỗi đội bóng. 

Vì thế, thay vì đá hết sức vì danh dự, rất có thể BHL Bình Dương sẽ chủ động chơi chậm, chắc để đối phó với Hà Nội. Những chuyến xa nhà tại mùa giải năm nay thường không mang lại những kết quả tốt đẹp với họ, mà việc trắng tay 5/8 chuyến hành quân từ đầu giải là minh chứng. 

Thêm vào đó, điều kiện thời tiết tại Thủ đô lúc này cũng không được tốt vì ảnh hưởng từ cơn bão số 3. Chính vì thế chẳng có lý do gì mà Bình Dương phải vội vã ở một trận cầu được xem là 'vô thưởng, vô phạt' đối với họ.
 

Nhưng Hà Nội lại không có lựa chọn

Trong khi đội khách có thể tung ra một đội hình 2 ở trận Hà Nội vs Bình Dương tại V-League lần này thì đội chủ nhà lại không có sự lựa chọn. Khác với Bình Dương, thầy trò Chu Đình Nghiêm vẫn còn nguyên cơ hội vô địch V-League. Và họ dĩ nhiên phải đá hết sức để giành chiến thắng và qua đó tiếp tục hi vọng bám đuổi CLB TP.HCM trên BXH. 

Ha Noi vs Binh Duong Quang Hai
Đội chủ nhà buộc phải giành 3 điểm ở trận Hà Nội vs Bình Dương để nuôi hy vọng vô địch V-League 2019

Nếu không thể thắng ở trận này, Hà Nội có nguy cơ sẽ bị TP.HCM bỏ xa trên BXH. Nhưng vấn đề đặt ra là nếu đá hết sức, liệu Quang Hải và các đồng đội có thể tiếp tục duy trì phong độ cao khi tái đấu Bình Dương vào ngày 7/8 tới. Chính việc thi đấu với mật độ dày đặc đã khiến họ bị quá tải và gặp nhiều chấn thương trong thời gian vừa qua.

Hà Nội FC cần phải giành chiến thắng trước B.Bình Dương ở vòng 19 để tiếp tục đua vô địch V League 2019 với TP.HCM, và tạo bước chạy đà hoàn hảo trước trận chung kết lượt về AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á.

Các thống kê chỉ ra rằng Hà Nội FC đã bất bại ở 6 lần đối đầu gần nhất với B.Bình Dương, trong đó có 3 chiến thắng, ghi 10 bàn thắng và nhận 5 bàn thua. Nhưng đừng quá sa đà vào chiến thắng bởi điều đó có thể sẽ ảnh hưởng tới giấc mơ chinh phục AFC Cup của chính họ.

Dự đoán: 1-0.

Highlight: Bình Dương 2-2 Hà Nội (Vòng 8 V-League 2019)

 

CLB Hà Nội vững vàng ở cả 3 mặt trận: Bản lĩnh nhà vua
CLB Hà Nội đang cho thấy sự ổn định trong cuộc đua vô địch ở cả 3 mặt trận V-League, cúp QG và AFC Cup 2019. Và với nội lực của mình, đội bóng thủ đô hoàn toàn...
HLV Park Hang Seo sẽ dự khán trận đấu của Hà Nội và HAGL
Theo đó nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ có mặt trên khán đài để quan sát các trận đấu có sự góp mặt của các cầu thủ Hà Nội và HAGL tại vòng 19 V-League.
Tỏa sáng tại Hà Nội, Văn Quyết nghĩ gì về cơ hội trở lại ĐT Việt Nam?
Tiền đạo Văn Quyết đã có những chia sẻ của mình sau chiến thắng của Hà Nội trước Bình Dương tại AFC Cup 2019.
HLV Bình Dương nói gì sau thất bại trên sân nhà trước Hà Nội FC?
Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Thanh Sơn thừa nhận CLB Hà Nội đã thắng xứng đáng ở trận lượt đi chung kết AFC Cup khu vực ĐNÁ.
4 điểm nhấn rút ra sau chiến thắng xứng đáng của Hà Nội trước Bình Dương
Trên sân Bình Dương chiều tối ngày 31/7, CLB Hà Nội đã có được chiến thắng 1-0 sau pha lập công của tiền đạo Văn Quyết. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X