Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Nội vs Bình Dương 19h00 ngày 25/7 (Cúp quốc gia Việt Nam 2018)

Thứ Tư 25/07/2018 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hà Nội vs Bình Dương lúc 19h00 ngày 25/7 (Bán kết Cúp quốc gia Việt Nam 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Hà Nội vs Bình Dương: 2-0

Với chiến thắng ngược dòng 3-2 trên sân FLC.TH ở vòng 20, trong khi đối thủ trực tiếp Sanna.KH không thể thắng Hải Phòng trên sân nhà, Hà Nội FC gần như đã chạm một tay vào chức vô địch V.League 2018, dù giải đấu vẫn còn 6 vòng nữa mới khép lại. Thậm chí, nếu tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng như hiện tại để giành trọn 3 điểm trên sân nhà trước SLNA ở vòng 21, đội bóng thủ đô sẽ trở thành tân vương sớm 5 vòng đấu.

Kể từ đầu mùa, các thành viên của Hà Nội FC thường dè dặt khi nói về chức vô địch V.League, nhưng sau chiến thắng quan trọng ở xứ Thanh, đội quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã có thể tự tin “kê cao gối ngủ”. “Coi như chức vô địch V.League đã nằm trong tay Hà Nội FC. Giờ thì không đội nào đuổi được chúng tôi nữa rồi”, tiền vệ Thành Lương thẳng thắn đưa ra quan điểm.
Nhận định Hà Nội vs Bình Dương 19h00 ngày 257 Cúp quốc gia 2018 hình ảnh
Hà Nội vs Bình Dương

Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm, người luôn thể hiện sự khiêm tốn, ít khi “đao to búa lớn” cũng phải khẳng định: “Nếu với số điểm như hiện tại những năm trước, Hà Nội FC coi như đã vô địch V.League rồi. Bây giờ, chúng tôi chỉ đợi Sanna.KH sảy chân (Sanna.KH đá sau Hà Nội FC ở vòng 20 - PV) thì chiếc cúp sẽ nằm chắc trong tay”.

Chức vô địch V.League thứ 4 trong lịch sử đã ở cách một bước chân. Và đó có thể xem là bệ phóng tinh thần giúp Hà Nội FC thoải mái, tự tin khi dồn toàn lực cho mục tiêu còn lại ở sân chơi Cúp QG.

“Mục tiêu vô địch V.League gần như đã hoàn thành, nên trước mắt mọi nguồn lực sẽ được Hà Nội FC tập trung cho Cúp QG, danh hiệu duy nhất mà đội bóng vẫn còn thiếu”, chủ tịch Nguyễn Quốc Hội của Hà Nội FC cho biết.

Trong lịch sử 12 năm thành lập, Hà Nội FC gần như đã có đủ những danh hiệu lớn bé để mang về phòng truyền thống. Từ chức vô địch hạng Ba, hạng Nhì, hạng Nhất, V.League và cả Siêu Cúp QG, đội bóng thủ đô đều từng ít nhất một lần sở hữu. Duy có chiếc Cúp QG là danh hiệu mà Hà Nội FC còn thiếu, dù họ từng có 3 lần vào đến chung kết.

Mục tiêu của Hà Nội FC trong mùa giải 2018 vẫn không có gì thay đổi so với mọi năm. Ngoài việc hướng đến chức vô địch V.League, mục tiêu lần đầu chinh phục Cúp QG cũng được xem là mệnh lệnh bắt buộc của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

Bởi tỏ rõ tham vong vô địch, nên đội bóng thủ đô luôn chuẩn bị rất nghiêm túc cho sân chơi này. Dù luôn có 2 đội hình chất lượng ngang nhau, có giai đoạn lịch thi đấu dày đặc, nhưng Hà Nội FC vẫn thường đưa ra sân những quân bài tốt nhất để chinh chiến ở Cúp QG.

Vài năm trước, B.BD được xem là đối thủ khó chơi với Hà Nội FC. Nhưng “vật đổi sao rời”, đội bóng đất Thủ hiện tại đã không còn giữ được vị thế đối xứng như trước với Hà Nội FC. Dưới bàn tay nhào nặn của HLV Minh Chiến, B.BD đang thi đấu khá ấn tượng, song xét về tương quan lực lượng, phong độ và cả tham vọng, rõ ràng Hà Nội FC được đánh giá cao hơn ở cặp đấu này.

Một chiến thắng tưng bừng, với cách biệt an toàn có lẽ là điều mà đội chủ nhà hướng đến ở trận bán kết lượt đi chiều nay!
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X