Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Nội vs Altyn Asyr (19h00 ngày 20/8): Thắng để mơ lớn

Thứ Ba 20/08/2019 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được thi đấu trên sân nhà, CLB Hà Nội cần cố gắng giành được chiến thắng để tạo ra lợi thế trước trận lượt về sau đây ít ngày.

Vượt qua Bình Dương ở trận chung kết Đông Nam Á với tổng tỷ số 2-0 sau hai lượt trận, CLB Hà Nội sẽ phải đối đầu với một thử thách lớn hơn tại trận bán kết lượt đi liên khu vực AFC Cup 2019. Đó chính là CLB Altyn Asyr đến từ quốc gia Trung Á Turkmenistan.

Với tư cách là đội bóng đương kim á quân của giải đấu, Altyn Asyr được giới chuyên môn đánh giá là đối thủ xứng tầm với Hà Nội FC. Cũng giống như đội bóng Thủ đô, Altyn Asyr được ví là ĐT Turkmenistan “thu nhỏ” với việc sở hữu 12 tuyển thủ QG trong đội hình.

Nhận định Hà Nội vs Altyn Asyr (19h00 ngày 208) Thắng để mơ lớn hình ảnh
Không chỉ có lợi thế về thể hình, thể lực mà Altyn Asyr còn sở hữu lối đá ban bật, tấn công nhóm rất hiệu quả.

Với một lực lượng rất mạnh, Altyn Asyr đang thi đấu cực kỳ ấn tượng ở giải quốc nội. Đội bóng này cũng có chuỗi thành tích bất bại ở các mặt trận, tạm xếp vị trí thứ 1 ở giải Turkmenistan sau 16 vòng đấu. Và rõ ràng để đánh bại đối thủ này, đó sẽ không phải một nhiệm vụ đơn giản mà thầy trò Chu Đình Nghiêm có thể thực hiện.

Tuy nhiên với lợi thế sân nhà cùng phong độ rất cao của các cầu thủ, CLB Hà Nội hoàn toàn có quyền mơ về một thắng lợi ở trận đấu vào tối nay.

Đây là thời điểm mà đội bóng Thủ đô đang có được màn trình diễn cực kỳ ấn tượng. Trong 5 trận đấu gần nhất trên 2 mặt trận V-League và AFC Cup, đội bóng thủ đô đều giữ mạch trận toàn thắng. Họ ghi được 11 bàn và chỉ để thủng lưới 2 lần.

Đó chính là cơ sở để thầy trò Chu Đình Nghiêm nghĩ tới một kết quả tốt đẹp trên sân nhà trước Altyn Asyr sau 90 phút thi đấu sắp tới.

Thách thức đang chờ đợi nhà vô địch V-League

Với đẳng cấp, bản lĩnh của một đội bóng lớn, Hà Nội FC đã vượt qua những chướng ngại vật để dẫn đầu bảng xếp hạng V-League 2019 sau 21 vòng đấu.

Tuy nhiên việc phải căng sức thi đấu trên các mặt trận đã khiến đội bóng Thủ đô gặp nhiều tổn thất về lực lượng trước trận Hà Nội vs Altyn Asyr vào tối nay.

Phia Ha Noi FC sau tran dau da lay Quang Hai lam guong ve su chuyen nghiep.
Khó khăn đang chờ đợi Quang Hải và các đồng đội.

Khó khăn càng thêm chồng chất với Hà Nội FC khi Đoàn Văn Hậu dính chấn thương đầu gối phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tuần. Theo tiết lộ của ông Nghiêm, 2/3 đội hình của Hà Nội FC đang trong trạng thái quá tải.

Trước trận đấu này, vị thuyền trưởng CLB Hà Nội cũng tỏ ra lo ngại khi các vị trí còn lại có thể cũng sẽ không có phong độ tốt nhất sau một quãng thời gian phải thi đấu liên tục.

"Điều tôi lo ngại nhất là sức khỏe của các cầu thủ Hà Nội FC. Hiện tại, các cầu thủ của tôi bị quá tải. Nếu như Altyn Asyr được nghỉ 10 ngày trước trận đấu này thì chúng tôi mới đá trận gần nhất hôm 16/8. Tôi lo ngại các cầu thủ sẽ không duy trì được sức trong suốt 90 phút”.

Rõ ràng gặp bất lợi về thể lực cũng như thua kém thể hình đối thủ, CLB Hà Nội đang gặp những khó khăn lớn trước trận bán kết lượt đi liên khu vực với Altyn Asyr. Và cùng chờ xem HLV Chu Đình Nghiêm và các học trò sẽ xoay sở thế nào trong giai đoạn khó khăn này.

Trận đấu giữa Hà Nội vs Altyn Asyr trong khuôn khổ trận bán kết lượt đi AFC Cup 2019 liên khu vực diễn ra vào lúc 19h tối nay (20/8). Trang Bongda24h.vn sẽ tường thuật trực tuyến, mời bạn đọc quan tâm theo dõi.

Đội hình dự kiến CLB Hà Nội:

Văn Công, Văn Kiên, Thành Chung, Duy Mạnh, Đức Huy, Omar, Quang Hải, Moses, Hùng Dũng, Văn Quyết, Kebe.

Dự đoán: 2-0.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X