Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Nội vs 4.25 SC (19h00 ngày 25/9): Thắng để mơ kỳ tích

Thứ Tư 25/09/2019 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên sân Hàng Đẫy vào lúc 19h00 tối nay sẽ diễn ra màn đọ sức giữa hai CLB Hà Nội vs 4.25 SC trong khuôn khổ trận chung kết lượt đi liên khu vực tại AFC Cup 2019. Chỉ có chiến thắng mới giúp thầy trò Chu Đình Nghiêm mơ tới kỳ tích ở sân chơi châu lục.

 

Khi Hà Nội đang mơ lớn

Vô địch V-League 2019 sớm hai vòng đấu, Hà Nội FC được VPF và VFF tạo điều kiện thi đấu tại AFC Cup 2019 bằng cách đổi lịch thi đấu tại giải VĐQG. Với việc tâm lý các cầu thủ thoải mái, đội bóng Thủ đô đã sẵn sàng chơi hết mình tại đấu trường châu lục.

Và đối thủ tiếp theo của đội bóng Thủ đô trong hành trình chinh phục danh hiệu AFC Cup 2019 chính là đại diện của bóng đá Triều Tiên, CLB 4.25 SC. 

Nhận định Hà Nội vs 425 SC (19h00 ngày 259) Thắng để mơ kỳ tích hình ảnh
Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang đặt mục tiêu góp mặt ở trận chung kết AFC Cup 2019.

 

Có thể nói 4.25 SC nói riêng và bóng đá Triều Tiên nói chung vẫn còn nhiều bí ẩn với bóng đá Việt Nam. Những gì mà BHL Hà Nội có được chỉ là những băng hình các trận đấu của đối thủ trên sân khách từ đầu giải. Đây là tiền đề để đội bóng Thủ đô nghiên cứu, phát hiện điểm mạnh yếu của đối thủ để hướng đến chiến thắng.

Trước màn đọ sức này, Hà Nội đã trải qua mạch 18 trận liên tiếp bất bại. Thêm vào đó, cùng việc được thi đấu trên sân nhà, đội chủ sân Hàng Đẫy đang có chút lợi thế tinh thần trước màn so tài với đại diện bóng đá Triều Tiên trong 90 phút sắp tới. 

Đây cũng là điều mà HLV Chu Đình Nghiêm đã tâm sự trước trận: “Với việc vô địch V-League sớm hai vòng đấu, tinh thần các cầu thủ đang rất tốt. Đi đến thời điểm này, chúng tôi có tham vọng lớn hơn nhiều để đi đến trận chung kết cuối cùng”.

Hy vọng rằng với lợi thế sân nhà cùng khao khát chinh phục chức vô địch, Văn Quyết và các đồng đội sẽ có một màn trình diễn cực hay vào tối nay, nhằm sớm giành vé dự trận đấu cuối cùng của giải.
 

Nhưng 4.25 không đơn giản

Nếu như Hà Nội đang là đội bóng mạnh nhất V-League thì 4.25 cũng là CLB nổi tiếng của Triều Tiên ở thời điểm hiện tại. Họ đã 18 lần vô địch quốc gia trong lịch sử, nhiều hơn bất kỳ CLB nào.

Đội bóng này cũng là gương mặt quen thuộc của AFC Cup. Mùa trước, April 25 cũng đã vào trận chung kết liên khu vực của AFC Cup và chỉ chịu thua chính Altyn Asyr (đối thủ bị Hà Nội FC loại ở bán kết liên khu vực – PV) theo luật bàn thắng trên sân khách. Vua phá lưới AFC Cup 2018 là một cầu thủ của April, đó là tiền đạo An Il-bom.

4.25 April 25
4.25 hết sức nguy hiểm nhờ sở hữu dàn tuyển thủ quốc gia Triều Tiên.


Một điểm khá đặc biệt của 4.25 SC là đây chính là đội bóng thuộc Quân đội nhân dân Triều Tiên với toàn bộ cầu thủ đều là quân nhân. Đặc biệt, 4.25 không có ngoại binh nhưng đội bóng này lại sở hữu phần lớn những cầu thủ đang khoác áo ĐTQG xứ nhân sâm. Vì thế họ được xem như một ĐT Triều Tiên thu nhỏ.

Là một đội bóng sở hữu nhiều quân nhân nên đối thủ tiếp theo của Hà Nội FC được đánh giá rất cao về tinh thần chiến đấu, sự kỷ luật và đoàn kết. Đặc biệt các cầu thủ xuất thân từ bóng đá Triều Tiên sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, có khả năng di chuyển liên tục không biết mệt mỏi.

Ở chiều ngược lại, dù có tinh thần hưng phấn sau chức vô địch V-League 2019 tuy nhiên điều này cũng khiến Hà Nội phải đánh đổi nhiều thứ. Đó là chấn thương cùng sự sung sức về thể lực của các cầu thủ. 

Trước trận này, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ không có Đậu Văn Toàn hay Đình Trọng vì dính chấn thương. Ngoài ra, Đức Huy, Văn Đại, Thành Lương cũng bị đau nhẹ và khó có được phong độ tốt nhất. Bên cạnh đó, vị trí mà Văn Hậu để lại nơi hành lang trái cũng đang khiến HLV Chu Đình Nghiêm cảm thấy đau đầu nhất khi Văn Dũng cũng gặp những vấn đề về thể lực.

Đánh bại 4.25 SC thực sự sẽ là một thách thức khó khăn trên hành trình chinh phục ngôi vương của Hà Nội. Song đây là lúc mà Văn Quyết, Quang Hải và các đồng đội cần thể hiện bản lĩnh 'ông lớn' để đánh bại đối thủ, qua đó tạo ra lợi thế trước trận lượt về sẽ diễn ra sau đây ít ngày.

Thông tin bên lề:

- Hà Nội FC đã vô địch V.League 2019 trước 2 vòng đấu và giờ là lúc họ tập trung toàn lực cho AFC Cup 2019.

- Hà Nội FC trải qua 18 trận liên tiếp bất bại.

- Hà Nội FC sở hữu nhiều tuyển thủ QG nhất tại V.League và được xem như đội tuyển thủ nhỏ.

- 4.25 SC đang đứng đầu DPR Korea Premier Football League với 37 điểm chỉ 13 vòng đấu và bằng điểm với đội nhì bảng xếp hạng là Sobaeksu nhưng đá ít 5 trận.

- 4.25 SC cũng có 13 trận liên tiếp bất bại ở Giải VĐQG Triều Tiên (DPR Korea Premier Football League).

- 4.25 SC là CLB thuộc Quân đội Nhân dân CHDCND Triều Tiên với toàn bộ cầu thủ đều là quân nhân. Đặc biệt, đây là đội bóng không có ngoại binh nhưng lại sở hữu phần lớn những cầu thủ đang khoác áo ĐTQG Triều Tiên.

- 4.25 SC đã 18 lần vô địch quốc gia trong lịch sử, nhiều hơn bất kỳ CLB nào.

Nhận định đội hình dự kiến Hà Nội FC vs 4.25 SC:

Hà Nội FC: Văn Công, Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Kiên, Văn Nam, Quang Hải, Văn Quyết, Moses, Văn Đại, Omar, Kabe. 

4.25 SC: An Tae-Song, Pak Jin-Myong, Kwon Chung-Hyok, O Hyok-Chol, An Il-Bom, Rim Chol-Min, Son Phyong-Il, Won Song, Pak Myong-Song, Ri Hyong-Jin, An Song-Il 

Nhận định dự đoán tỷ số Hà Nội vs 4.25 SC: 3-1

Vô địch V-League sớm, Hà Nội FC nuôi tham vọng lớn trước trận gặp April 25
Trước màn chạm trán April 25, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định Hà Nội FC muốn giành chiến thắng để đi đến trận chung kết tổng AFC Cup 2019.
Điểm mạnh của April 25 - đại diện của Triều Tiên là các cầu thủ chạy rất nhanh
Trước màn chạm trán Hà Nội FC, HLV O Jun Son của CLB April 25 tiết lộ điểm mạnh của đội bóng của ông là các cầu thủ chạy rất nhanh.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X