Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định FLC Thanh Hóa vs HAGL (18h00 ngày 30/5): Xứ Thanh mở hội

Thứ Tư 30/05/2018 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sức hút của dàn sao tới từ phố Núi cùng khao khát chiến thắng của cả hai đội, trận đấu giữa FLC Thanh Hóa vs HAGL diễn ra vào tối nay 30/5 chắc chắn sẽ diễn ra hấp dẫn với đầy những sự kịch tính.

HAGL nay đã khác

Vòng 10 V-League 2018 sẽ chứng kiến trận cầu đinh giữa hai CLB FLC Thanh Hóa vs HAGL. Với sức hút của dàn sao tới từ phố Núi cùng khao khát chiến thắng của cả hai đội, trận đấu này chắc chắn sẽ diễn ra vô cùng kịch tính, căng thẳng và không kém phần sôi động.

Mùa giải trước, đội chủ nhà đã phô diễn sức mạnh của một ứng viên đang cạnh tranh chức vô địch khi đè bẹp đoàn quân nhà bầu Đức trong cơn mưa bàn thắng tại SVĐ tỉnh Thanh Hóa. Ở trận đấu đó, cú đúp bàn thắng của bộ đôi ngoại binh Omar và Uche cùng pha lập của Trọng Hoàng đã giúp Thanh Hóa đánh bại HAGL với tỷ số đậm 5-3.

Tuy nhiên tỷ số này sẽ khó lặp lại ở thời điểm hiện tại bởi hai đội đều đang có những sự thay đổi theo chiều hướng trái ngược. Lúc này, HAGL đang đứng ở một vị trí cao hơn Thanh Hóa trên BXH.

Nhận định FLC Thanh Hóa vs HAGL (18h00 ngày 305) Xứ Thanh mở hộ hình ảnh
HAGL đủ sức tạo bất ngờ ở trận FLC Thanh Hóa vs HAGL tại vòng 10 V-League

Sau thất bại trước CLB Sài Gòn ở vòng 5 V-League, đội bóng phố Núi đã duy trì mạch 7 trận bất bại, trong đó có 3 chiến thắng và 4 trận hòa. Không có nhiều sự thay đổi về đội hình thi đấu so với các mùa giải trước, tuy nhiên đám trẻ nhà bầu Đức đang ngày một trưởng thành hơn về kinh nghiệm chinh chiến. Và điều này giúp họ đang thi đấu khá ‘lên chân’ ở V-League 2018.

So với trước, các học trò của HLV Dương Minh Ninh không còn ngây thơ mà bắt đầu biết chơi “tiểu xảo”. Điều đó giúp họ trở nên khó bị đánh bại hơn bao giờ hết. Thường xuyên thi đấu với đội hình 5-4-1, CLB HAGL đang tỏ ra chắc chắn trong phòng ngự và cũng hết sức nguy hiểm trong các pha phản công nhờ sở hữu các cầu thủ chạy cánh đầy tốc độ.

Chính lối đá khó chịu này đang giúp họ hạn chế sức mạnh của nhiều đối thủ trên cơ tại V-League, đồng thời tận dụng những sở trường của mình đề trừng phạt đối thủ. Làm tốt điều này, thầy trò Dương Minh Ninh hoàn toàn có thể mơ về một kết quả tốt tại xứ Thanh thay vì tiếp tục phải đón nhận một thất bại giống như những chuyến làm khách ở 3 mùa giải trước đó.

Trước vòng 10 V-League: Vòng đấu của những cuộc đại chiến
Vòng 10 V-League 2018 sẽ là vòng đấu của những cuộc so tài hấp dẫn, trong đó có các trận SLNA vs Hà Nội và FLC Thanh Hóa vs HAGL.

FLC Thanh Hóa – trở lại cuộc đua vô địch

Tại V.League vào thời điểm hiện tại, ngoài Hà Nội FC, hiếm đội bóng nào có lực lượng nội, ngoại binh hùng hậu như Thanh Hóa. Riêng hàng tiền vệ của đội bóng xứ Thanh cực khủng với phần lớn là những cái tên đã và đang ăn cơm tuyển như Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh, Minh Tuấn, Văn Bình, Quốc Phương, Tiến Thành… 

Và rõ ràng ở khía cạnh này, FLC Thanh Hóa đang hơn hẳn HAGL ở kinh nghiệm thi đấu. Không những thế, với lợi thế được thi đấu trên sân nhà, nơi luôn nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả xứ Thanh, đó chắc chắn sẽ là một chất xúc tác để các học trò HLV Nguyễn Đức Thắng trổ hết tài năng để hướng tới một thắng lợi tiếp theo trước đội bóng phố Núi.

Trong Hoang an mung ban thang an dinh chien thang cho FLC Thanh Hoa.
FLC Thanh Hóa đang trở lại khá ấn tượng dưới thời HLV Nguyễn Đức Thắng

5 chuyến làm khách gần nhất tới sân của Thanh Hóa, Công Phượng và các đồng đội để thua 4 và chỉ có 1 trận hòa. Đó là một cơ sở để đội chủ nhà có quyền hy vọng vào một thắng lợi ở lần đối đầu sắp tới.

Sau giai đoạn đầu mùa giải thi đấu tệ hại, đội bóng chủ nhà đang dần quay lại guồng quay với chiến thắng tưng bừng trước đội nhì bảng Quảng Ninh hay suýt cầm hòa đội dẫn đầu CLB Hà Nội tại Hàng Đẫy. Tiếp tục thể hiện một tinh thần và lối chơi như vậy, đội bóng xứ Thanh hoàn toàn có thể mơ về 3 điểm trọn vẹn.

Trận đấu giữa FLC Thanh Hóa vs HAGL sẽ diễn ra vào lúc 18h00 tối nay 30/5 và được Bongda24h tường thuật trực tiếp. Mời bạn đọc chú ý theo dõi.

Thành tích đối đầu:

- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 16 trận, Thanh Hóa thắng 9, hòa 4, thua 3.

- Trên sân của Thanh Hóa, đội chủ nhà thắng 6, hòa 2, thua 0. 

Đội hình dự kiến:

FLC Thanh Hóa: Thanh Thắng; Đình Đồng, Xuân Thành, Minh Tùng, Xuân Hưng, Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh, Minh Tuấn, Đình Tùng, Ofere, Omar, 

HAGL: Văn Tiến; Đông Triều, Văn Sơn, Việt Hưng, Văn Thanh, Đức Lương, Minh Vương, Kim Jin-seo, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn.

Dự đoán: 2-2.

Dư âm Hà Nội 4-3 Thanh Hóa: Tin dùng Bùi Tiến Dũng được chưa?
Trong chuyến hành quân tới Thủ đô ở lượt đi V-League 2018, đội bóng giàu tham vọng FLC Thanh Hóa đã phải nhận thất bại 3-4 chung cuộc trước chủ nhà Hà Nội FC....

Minh Long (TTVN)

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X