Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Đà Nẵng vs Bình Dương 17h00 ngày 25/5 (V-League 2018)

Thứ Sáu 25/05/2018 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đà Nẵng vs Bình Dương lúc 17h00 ngày 25/5 (Vòng 9 giải VĐQG Việt Nam V-League 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Đà Nẵng vs Bình Dương 17h00 ngày 255 V-League 2018 hình ảnh
Đà Nẵng vs Bình Dương

Nhận định bóng đá Đà Nẵng vs Bình Dương: 1-1


Chiến thắng 3-0 trước TP.HCM ở vòng 8 giúp thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương giải tỏa rất nhiều sức ép sau chuỗi thành tích không tốt trong thời gian vừa qua. Thế nên, việc tiếp tục được chơi trên sân nhà tiếp đội bóng “cùng trang” như B.BD sẽ là cơ hội để SHB.ĐN nối dài những ngày vui.

Trước cuộc đối đầu với TP.HCM, đội bóng sông Hàn trải qua 5 trận toàn thua trên cả hai mặt trận là V.League và Cúp QG. Đó là thời điểm chiếc ghế “thuyền trưởng” của ông Nguyễn Minh Phương nóng hơn bao giờ hết. Thật may, trong giai đoạn khủng hoảng nhất với rất nhiều những nghi kỵ, SHB.ĐN đã có được chiến thắng quan trọng với tỷ số 3-0 trước TP.HCM.

Trận thắng này đến đúng vào lúc thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương chờ đợi nhất. Nó giúp cho toàn đội giải tỏa rất nhiều sức ép, lấy lại sự tự tin để hướng đến chặng đường sắp tới.

Ở vòng đấu này, SHB.ĐN sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà để tiếp B.BD. Đội khách đang có được phong độ rất ấn tượng trong thời gian vừa qua khi có đến 7 trận bất bại trên cả hai đấu trường (thắng 5, hòa 2). Dù không còn sở hữu trong đội hình nhiều ngôi sao giống như những mùa giải trước đây, nhưng dưới sự dẫn dắt của HLV Trần Minh Chiến, B.BD mùa này đang thể hiện lối chơi cực kỳ khó chịu.

Bởi vậy, dù được chơi trên sân nhà và vừa trải qua chiến thắng trước TP.HCM ở vòng trước, SHB.ĐN vẫn cần phải dành sự tôn trọng nhất định cho đội khách. Ở trận đấu chiều nay, đội chủ sân Hòa Xuân cũng gặp đôi chút khó khăn về nhân sự khi trung vệ ngoại Louris bị treo giò không thể ra sân. Trước hàng công đang thăng hoa của B.BD, đội chủ nhà chắc chắn sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng. Với tương quan lực lượng hiện tại, đây sẽ là trận đấu “cân tài, cân sức” và đáng để chờ đợi.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
SHB.ĐN: Văn Hưng, Văn Long, Anh Quang, Đức Lễ, Nhật Tân, Thanh Hải, Minh Tâm, Tiến Dụng, Huy Toàn, Đức Chinh, Junior
B.BD: Tấn Trường; Xuân Luân, Huỳnh Phú, Hồ Tấn Tài, Ngọc Mạnh; Lê Tấn Tài, Văn Vũ; Anh Đức, Hoàng Max, Sỹ Giáp, Romario

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X