Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ceres vs Hà Nội (18h30, 18/06): Cơn ác mộng sân khách có tái diễn?

Thứ Ba 18/06/2019 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định, dự đoán trận đấu Ceres vs Hà Nội FC lúc 18h30 ngày 18/06: Hà Nội sẽ có màn đối đầu Ceres Negros trong trận bán kết lượt đi AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á trên sân đối thủ. Và đội bóng thủ đô có thể có được một kết quả khả quan ở trận này?

Cơ hội 'trả thù'

Vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu tương đối thuyết phục, CLB Hà Nội sẽ gặp đối thủ Ceres Negros trong trận bán kết lượt đi AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á.

Và trận lượt đi giữa hai đội sẽ diễn ra trên sân Panaad Stadium của đối thủ. Đây cũng là màn tái đấu sau hai năm giữa Ceres vs Hà Nội FC. Ở thời điểm năm 2017, CLB Hà Nội đã phải nhận rất bại với tỷ số rất đậm 2-6 trên sân đối thủ.

Nhận định Ceres vs Hà Nội, (18h30, 1806) Cơn ác mộng sân khách  hình ảnh
Nhận định Ceres vs Hà Nội: Cơn ác mộng sân khách có tái diễn?

Tuy nhiên đó đã là câu chuyện của quá khứ. Trong thời gian qua, Hà Nội đã mạnh hơn rất nhiều so với thời điểm họ thua đại diện của Philippines, vì thế người hâm mộ đội bóng thủ đô tin tưởng vào một kết quả tốt trong trận làm khách tối 18/6.

Về lực lượng, CLB Hà Nội không tỏ ra thua kém với Ceres Negros, thậm chí còn có phần nhỉnh hơn khi sở hữu nhiều cầu thủ đang là trụ cột ĐT Việt Nam. Thêm vào đó, với dàn ngoại binh chất lượng đang ghi bàn đều đều tại V-League, đội bóng Thủ đô hoàn toàn có thể có được một kết quả tốt nơi đất khách.

Tuy nhiên vấn đề lớn nhất lúc này là Hà Nội thường thi đấu không như kỳ vọng ở những lần thi đấu xa nhà. Trong hơn 1 tháng vừa qua, thầy trò Chu Đình Nghiêm lần lượt trắng tay trên sân của các đối thủ yếu là Nam Định và Thanh Hóa.

Bên cạnh đó, họ cũng bị 2 đội chủ nhà Bình Dương và HAGL cầm hòa. Nếu tính từ đầu mùa, họ mới thắng 4 trận, còn lại hòa 4, thua 3 khi phải thi đấu trên sân đối thủ.

Việc nhiều cầu thủ phải cày ải cho ĐTQG là lý do khiến Hà Nội FC thi đấu không được ổn định ở mùa giải năm nay. Và điều này chắc chắn sẽ khiến đại diện của Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu sắp tới.

Nhưng Ceres không đơn giản

Do giải VĐQG Philippines vẫn chưa bắt đầu nên đó là một thuận lợi lớn cho Ceres Negros khi họ có thể rảnh tay chuẩn bị cho đấu trường AFC Cup. Cũng bởi chuyện này mà đội bóng của Philippines đã thu được những kết quả rất ấn tượng ở vòng bảng khi dễ dàng giành được ngôi đầu với 5 chiến thắng và chỉ để thua đúng 1 trận cuối cùng khi mọi chuyện đã an bài.

Nhận định Ceres vs Hà Nội (18h30, 1806) Cơn ác mộng sân khách có tái diễn hình ảnh 2
Ceres Negros sở hữu dàn cầu thủ chất lượng là thử thách thực sự với Hà Nội.

Điểm mạnh của Ceres Negros là sở hữu lối chơi kiểm soát bóng và có rất nhiều cầu thủ giỏi. Trong đó số 7 của Ceres Negros, Bienvenido Maranon là một trong những cầu thủ nguy hiểm nhất đã ghi được 9 bàn tại giải đấu. Đây cũng là cái tên từng làm tung lưới Hà Nội FC ba lần trong quá khứ. Chính vì thế hàng phòng ngự của Hà Nội sẽ phải theo kèm rất sát với gương mặt này, không để anh có cơ hội ghi bàn.

Bên cạnh Maranon, Ceres còn có cựu cầu thủ Hoffenheim và Eintracht Frankfurt, Stephan Schrock hay những ngôi sao đang khoác áo ĐT Philippines như Mike Ott hay Alvaro Silva. Điều đó sẽ góp phần giúp trận đấu giữa Ceres vs Hà Nội FC trở nên hấp dẫn hơn và cũng khó dự đoán hơn.

Chia sẻ trước trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC đã tự tin nhận xét: "Hà Nội đã xem băng ghi hình của Ceres Negros đá với Bình Dương và Shan United nên cũng đã chuẩn bị một số phương án tiếp cận trận đấu tốt nhất”.

Và hãy chờ xem đội bóng của ông có thể xóa được cái dớp thất bại khi phải thi đấu trên sân khách.

Đội hình ra sân dự kiến của Hà Nội:

Hà Nội: Văn Công, Thành Chung, Duy Mạnh, Văn Kiên, Văn Hậu, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Quyết, Moses, Pape Omar, Oseni.

Dự đoán kết quả: 2-2.

V-League 2019 qua nửa chặng đường: Khi Hà Nội FC không còn độc bá!
V-League 2019 đã trôi qua nửa chặng đường với nhiều bất ngờ thú vị khi Hà Nội FC không còn “độc bá”, trong khi những đội bóng được như HAGL hay Viettel lại...
Bầu Hiển ví trung vệ Đình Trọng là “tài sản quốc gia”
Có mặt dự khán trận đấu của các đồng đội tại CLB Hà Nội, Trần Đình Trọng đã được đích thân bầu Hiển hỏi thăm, động viên trước ngày anh sang Singapore phẫu...
Ngay cả Hà Nội FC gặp khó khăn trên sân khách
Để thua trên sân khách, trợ lý Nguyễn Tuấn Phong cho rằng đây là điều bình thường khi chính nhà ĐKVĐ cũng không có được phong độ tốt khi phải xa nhà.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X