Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cần Thơ vs Thanh Hóa 17h00 ngày 16/6 (V-League 2018)

Thứ Bảy 16/06/2018 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cần Thơ vs Thanh Hóa lúc 17h00 ngày 16/6 (Vòng 14 giải VĐQG Việt Nam V-League 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Cần Thơ vs Thanh Hóa 17h00 ngày 166 V-League 2018 hình ảnh
Cần Thơ vs Thanh Hóa

Nhận định bóng đá Cần Thơ vs Thanh Hóa: 1-2

XSKT.CT đã trở về thực tại khó khăn khi chỉ bỏ túi 2 điểm/4 trận gầy đây. Nguyên do khiến họ yếu dần khi cần tăng tốc là do một số trụ cột đã lớn tuổi.

Điển hình như tiền đạo Patiyo không còn ghi bàn với hiệu suất cao như ở điểm xuất phát. Ngoài ra, việc FLC Thanh Hóa đòi trở lại tiền vệ Hữu Dũng do không thực hiện trả tiền cho mượn như cam kết đã khiến cho sức mạnh ở tuyến giữa của XSKT.CT ảnh hưởng rất nhiều.

Vì thế, đội bóng Tây Đô dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi tiếp FLC Thanh Hóa. Ở lượt đi, đoàn quân của ông Đinh Hồng Vinh đã chơi khá tốt khi chia điểm với đội bóng xứ Thanh ngay tại sân đối phương.

Có thể thấy cho đến hiện tại, FLC Thanh Hóa cũng chưa thể hiện được nhiều sự lạc quan về lối chơi. Hơn nữa, đội bóng xứ Thanh còn mất tiền đạo chủ lực Omar do phải tiếp tục thụ  án kỷ luật.

Tuy nhiên, FLC Thanh Hóa vẫn được đánh giá nhỉnh hơn XSKT.CT nhờ sở hữu nhiều cá nhân có chuyên môn tốt, khả năng tạo đột biến cao. Nếu phát huy được những phẩm chất ấy, FLC Thanh Hóa hoàn toàn có thể tin vào một kết quả khả quan trong chuyến làm khách này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
XSKT.CT: Vĩnh Lợi, Tùng Quốc, Hoàng Vissai, Tăng Tuấn, Anh Tuấn, Quang Tình, Đức Lộc, Trung Anh, Út Cường, Wander, Patiyo.
FLC Thanh Hóa: Bửu Ngọc, Đình Đồng, Xuân  Hưng, Xuân Tùng, Hữu Dũng, Văn Hiếu, Quang Thịnh, Minh Tuấn, Thế Dương, Văn Nam, Ofere.

Theo Bongdaplus.vn

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X