Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Viettel vs Hải Phòng (19h15 ngày 11/7): Chủ nhà có lợi thế

Thứ Bảy 11/07/2020 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
3 điểm được đánh giá sẽ ở lại sân Hàng Đẫy trong trận đấu giữa Viettel vs Hải Phòng vào lúc 19h15 tối nay, 11/7.

  

Trực tiếp bóng đá Viettel vs Hải Phòng 19h15 ngày 11/7
Một vòng đấu với nhiều cảm xúc đối với HLV Trương Việt Hoàng của Viettel. Ngày này cách đây 1 năm về trước, ông vẫn còn “liệu cơm gắp mắm” để giúp Hải Phòng...

Sau 2 trận thua liên tiếp trước Thanh Hóa và TP. HCM vào trung tuần tháng 6, CLB Viettel đã tìm lại được cảm hứng chiến thắng bằng trận thắng 3-0 ngay trên sân của Quảng Nam ở vòng đấu thứ 7. Tiếp đà hưng phấn, Viettel đã cầm chân thành công nhà ĐKVĐ Hà Nội trong trận derby thủ đô ở vòng 8 diễn ra vào hôm Chủ Nhật cuối tuần vừa rồi. 

Với những thành tích thi đấu khá lạc quan đó, có nhiều cơ sở để tin tưởng thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ tiếp tục thi đấu tốt khi đón tiếp Hải Phòng trên sân nhà ở vòng đấu thứ 9 sắp tới. 

Nhận định bóng đá Viettel vs Hải Phòng (19h15 ngày 117) Chủ nhà hình ảnh
Viettel (đỏ) đang được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ Hải Phòng.

Với phong độ thăng tiến và đội hình không bị sứt mẻ quá nhiều bởi chấn thương, Viettel đang được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Hải Phòng, đội bóng đang chưa có được sự ổn định sau khi HLV Phạm Anh Tuấn lên nắm quyền thay cho chính HLV Trương Việt Hoàng.

Quả thực nhìn cả 3 tuyến, Viettel của ông Hoàng “bột” đều sở hữu những cái tên chất lượng từ các cầu thủ trẻ cho đến những tuyển thủ quốc gia. Trong khi đó Hải Phòng với nhiều sự thay đổi về lực lượng lúc này vẫn đang khá loay hoay đi tìm đội hình ưng ý nhất. 

Ở trận đấu tới, đội khách sẽ không có được sự phục vụ của đội trưởng Phạm Mạnh Hùng sau khi hậu vệ này bị treo giò vì đã phải nhận 3 thẻ vàng. Đây được xem là một tổn thất lớn ở hàng thủ của đội bóng đất cảng bởi ở những đấu trước, ngôi sao xứ Nghệ đã thi đấu rất lăn xả và ngăn cản nhiều pha bóng đột nhập gần cầu môn Hải Phòng của các đối thủ. 

Ở lần gần nhất trở lại Thủ đô đấu Viettel, Hải Phòng FC đã phải 'phơi áo' với tỷ số 0-2. Và chắc chắn thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn sẽ không muốn điều này lặp lại, khi mà họ chỉ cách vị trí xếp cuối của Nam Định đúng 3 điểm.

Trước trận đấu này, Hải Phòng chỉ có được 2 trận thắng, hòa 3 và thua tới 3 trận. Một kết quả đáng thất vọng nữa sẽ khiến họ lún sâu ở khu vực cầm đèn đỏ và có nguy cơ phải dự cuộc đua trụ hạng ở giai đoạn 2.

Về phía Viettel dù được đánh giá cao hơn song nếu không chơi tập trung, rất có thể đội bóng áo lính cũng sẽ phải đón nhận một cái kết buồn. Ở 5 trận đấu gần đây, Viettel chỉ có thể giữ sạch lưới duy nhất một lần trong chiến thắng 3-0 trước Quảng Nam. Ở 4 trận còn lại, họ đã để cho các đối thủ chọc thủng lưới tới 7 lần. 

Sự ổn định của hàng phòng ngự vẫn là một vấn đề gây đau đầu BHL Viettel lúc này. Và một khi vẫn chưa thể tìm ra giải pháp cải thiện thì họ chắc chắn vẫn sẽ khó có thể mơ tới viễn cảnh chạm tay vào chiếc cúp vô địch V-League 2020. 
 

Đội hình dự kiến

Viettel: Nguyên Mạnh, Trọng Hoàng, Ngọc Hải, Luizao, Bùi Tiến Dũng, Văn Thiết, Đức Chiến, Hoàng Đức, Caique, Bruno, Khắc Ngọc. 

Hải Phòng: Văn Toản, Văn Hạnh, Schmidt, Ngọc Tân, Thế Dương, Martin Lò, Trọng Hiếu, Thành Đồng, Mpande, Claudecir, Văn Trung. 

Dự đoán tỷ số Viettel vs Hải Phòng: 2-0.

Nhận định bóng đá Bình Dương vs HAGL (17h00 ngày 11/7): Liệu có bất ngờ?
Với hai lần trắng tay khi hành quân tới Gò Đậu trong hai mùa giải gần đây, liệu sẽ có bất ngờ nào xảy ra với các cầu thủ HAGL trong lần tái đấu Bình Dương ở...
Nhận định bóng đá Quảng Ninh vs TPHCM 18h00 ngày 11/7 (V-League 2020)
Quảng Ninh vs TPHCM lúc 18h00 ngày 11/7 (Vòng 9 giải VĐQG Việt Nam V-League 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn,...

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

Trước việc CLB Nam Định vừa trải qua 90 phút thi đấu đầy bế tắc trên sân Pleiku, HLV Vũ Hồng Việt đã chỉ ra vấn đề của đội nhà. Trong khi phía HAGL đã đặt quyết tâm giữ sạch lưới ở trận tiếp theo.

Xem thêm
top-arrow
X