Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá SHB Đà Nẵng vs HAGL (17h00 ngày 24/6): Phá dớp Hòa Xuân

Thứ Tư 24/06/2020 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB HAGL vốn nổi tiếng thi đấu không tốt trên sân khách. Và liệu bi kịch có tiếp tục xảy đến với thầy trò Lee Tae Hoon trong cuộc đọ sức SHB Đà Nẵng vs HAGL tới đây?

 

HAGL đứng trước áp lực lớn tại Hòa Xuân

Sau trận hòa 1-1 có phần tiếc nuối trước Sài Gòn FC cuối tuần trước, ở vòng đấu này các cầu thủ HAGL sẽ có chuyến làm khách tới sân Hòa Xuân gặp SHB Đà Nẵng. Đây thực sự sẽ là một thách thức không nhỏ với đoàn quân của HLV Lee Tae Hoon, nhất là khi họ mới vừa ‘hồi phục’ sau những trận thua liên tiếp trước Nam Định và Hà Nội. 

Thực tế lúc này SHB Đà Nẵng cũng không còn sung sức như các mùa giải trước khi thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang thi đấu trận dở, trận được tại V-League 2020. Ngoài thắng lợi 'hủy diệt' 6-1 trước Quảng Nam tại vòng 4 thì ở các trận đấu còn lại, đội bóng sông Hàn đã để thua 3 và hòa 1. 

Nhận định bóng đá SHB Đà Nẵng vs HAGL (17h00 ngày 246) Phá dớp  hình ảnh
Thầy trò Lee Tae Hoon đang gặp áp lực lớn trước cuộc đọ sức SHB Đà Nẵng vs HAGL

Dẫu vậy, trên sân Hòa Xuân, SHB Đà Nẵng vẫn là một cái tên rất khó chịu, nhất là với những đội bóng vốn vẫn thường thi đấu không tốt khi phải xa nhà như HAGL. 

Có một thống kê đáng buồn với đội bóng nhà bầu Đức là họ chưa từng giành nổi 1 điểm khi phải tới thi đấu tại Đà Nẵng kể từ khi sân Hòa Xuân được đưa vào sử dụng. Trong lần đầu tiên được đôn lên thi đấu chuyên nghiệp ở V-League 2015, lứa Công Phượng cũng phải nhận thất bại với tỷ số 0-2 chung cuộc. 

Và ở những mùa giải sau đó, dù đã rất nỗ lực song ‘Gỗ’ vẫn không thể làm thay đổi kết quả khi họ tiếp tục là những kẻ bại trận với những kết quả là 1-3, 0-1 hay 1-2.

Nhìn xa hơn ở những mùa giải trước đó, thành tích tốt nhất của đội bóng phố núi trước SHB Đà Nẵng chỉ là 2 trận hòa vào các năm 2013 và 2014. Ngay cả vào thời điểm thịnh nhất với dàn sao đến từ Thái Lan như Kiatisuk, Dusit, Thonglao, Sakda…, 'Gỗ' cũng không đánh bại được Đà Nẵng trên sân đối phương tại đấu trường V-League.

Với thành tích đối đầu như vậy, liệu thầy trò Lee Tae Hoon có thể làm nên bất ngờ ở trận SHB Đà Nẵng vs HAGL? Điều đó chắc chắn sẽ phụ thuộc nhiều vào khả năng tận dụng tình huống của Văn Toàn và các đồng đội dưới sân.
 

SHB Đà Nẵng có còn đáng ngại?

Thực tế đã chứng minh Đà Nẵng chưa bao giờ được coi là mảnh đất lành với HAGL khi đoàn quân nhà bầu Đức tới làm khách tại SVĐ Chi Lăng (trong quá khứ) và hiện tại là Hòa Xuân. Tuy nhiên ba thất bại liên tiếp hồi đầu mùa đã cho thấy đội bóng sông Hàn lúc này đang có những vấn đề. 

SHB Da Nang
SHB Đà Nẵng lúc này đang thi đấu khá bất ổn

Có thể thấy đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đang thiếu sự ổn định trong lối chơi tại V-League 2020. Họ đang bộc lộ khá nhiều vấn đề trong khâu phòng ngự, trong khi hàng công cũng thi đấu không thực sự tốt.

Trong thời gian qua, việc chân sút như Akinade, Tanda hay Đức Chinh vẫn chưa thực sự vào phom đã kéo thành tích của Đà Nẵng đi xuống, khiến đội bóng này hiện vẫn ở nhóm cuối BXH với vỏn vẹn 4 điểm sau 5 trận.

Tuy nhiên đây cũng là động lực để thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức hướng tới một chiến thắng trong cuộc tiếp đón đội bóng phố núi sắp tới. Lợi thế sân nhà cùng thành tích đối đầu tốt sẽ là điểm tựa để SHB Đà Nẵng mơ tới việc hạ gục HAGL.

Về lực lượng, SHB Đà Nẵng sẽ có sự phục vụ của Đức Chinh sau khi cầu thủ này đã nghỉ thi đấu ở vòng 5. Với thể lực sung mãn, Chinh 'đen' hứa hẹn sẽ là một mũi tấn công lợi hại của đội bóng áo cam ở màn so tài sắp tới.

Đội hình dự kiến:

Đà Nẵng: Tuấn Mạnh; Đình Hoàng, Jelic, Thanh Hải, Anh Tuấn, Tài Lộc, Văn Long, Tiến Dụng, Công Nhật, Akinade, Tanda.

Hoàng Anh Gia Lai: Bửu Ngọc; Memovic, Hồng Duy, Trọng Sáng, Văn Thanh, Ngọc Quang, Kelly, Minh Vương, Tuấn Anh, Văn Toàn, Walsh.

Dự đoán SHB Đà Nẵng vs HAGL: 1-2


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X