Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nam Định vs SLNA (18h00 ngày 30/6): Thay tướng chờ đổi vận

Thứ Ba 30/06/2020 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sự rút lui của HLV Nguyễn Văn Sỹ, CLB Nam Định được kỳ vọng sẽ giành được một kết quả tốt hơn tại vòng 7 V-League khi được thi đấu trên sân nhà gặp SLNA.

Nam Định đứng dậy thôi

Sau chiến thắng trước tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng đấu thứ 2 diễn ra tại Thiên Trường, CLB Dược Nam Hà Nam Định đang lún sâu vào khủng hoảng khi toàn thua ở 4 lượt đấu sau đó. Tính ra từ đầu mùa tới giờ, đội bóng thành Nam chỉ giành được vỏn vẹn 3 điểm và toàn thua trong 5 vòng đấu còn lại. 

Những màn trình diễn thảm họa đó đã khiến CLB Nam Định rơi xuống vị trí cuối cùng trên BXH. Điều này buộc họ phải có những sự thay đổi trước khi bước vào vòng 7 V-League vào chiều tối ngày 30/6.

Nhận định bóng đá Nam Định vs SLNA (18h00 ngày 306) Thay tướng  hình ảnh
HLV Nguyễn Văn Sỹ rút khỏi vị trí HLV trưởng trước trận Nam Định vs SLNA

Trước trận đấu này, đội chủ sân Thiên Trường đã có một sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo khi HLV Nguyễn Văn Sỹ quyết định lùi lại một bước để đảm nhiệm chức vụ GĐKT và nhường vị trí HLV trưởng cho trợ lý Phạm Hồng Phú.

Điều này được kỳ vọng sẽ tạo nên một làn gió mới tại đội bóng thành Nam, giúp họ thi đấu khởi sắc hơn ở vòng đấu tiếp theo. Và liệu Nam Định có thể đổi vận để thoát đáy bảng xếp hạng từ trận gặp SLNA trên sân nhà chiều nay?

Thực tế thì lúc này, dù có lợi thế sân nhà song Nam Định đang được đánh giá thấp hơn khá nhiều so với SLNA, đội bóng đang đứng thứ 2 trên BXH V-League với 11 điểm. Nếu như Nam Định là đội bóng phòng ngự tệ nhất giải thì SLNA lại có hàng thủ khá kiên cố và được đánh giá là thuộc tốp đầu giải đấu. 

Lúc này, đội bóng xứ Nghệ mới chỉ để lọt lưới 3 bàn đến từ trận thua 1-3 trước TP.HCM ở vòng đấu trước. Chính vì thế các chân sút Nam Định sẽ cần phải chắt chiu cơ hội nếu không muốn phải nhận thêm một kết quả tệ hại trên sân nhà trong 90 phút sắp tới. 

Phi Son TP Ho Chi Minh vs SLNA
Nhưng SLNA cũng không phải một đội bóng đơn giản.

Ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân Thiên Trường dường như đang thực sự có vấn đề ở hàng công, nơi Đỗ Merlo 36 tuổi không còn thanh thoát và thường bị đối phương “bắt bài". Và khi hàng thủ không có được sự tập trung cần thiết, họ rất dễ phải trả giá. 

Những thất bại vừa qua đã chỉ ra nhiều điểm yếu của Nam Định. Họ thường dễ dàng bị đối phương khoét nách, hoặc đánh thẳng trung lộ. Và nếu không thắt chặt hàng thủ, thì thậm chí là 1 điểm cũng rất khó ở lại với đội bóng thành Nam sau 90 phút thi đấu sắp tới. 

Về phía SLNA, nhìn chung họ đang có sự ổn định và độ tập trung khá cao ở thời điểm hiện tại. Điểm yếu duy nhất của họ có lẽ chỉ là tâm lý thi đấu, điều đã được bộc lộ trong trận thua TP.HCM giữa tuần trước. Và nếu không để cho Nam Định chọc thủng lưới, SLNA chắc chắn sẽ có được một màn trình diễn tốt ở trận đấu tới.

Đội hình dự kiến:

Nam Định: Xuân Việt, Thiago, Quốc Hường, Hạ Long, Mạnh Cường, Đình Mạnh, Sỹ Minh, Xuân Quyết, Thanh Trường, Đỗ Merlo, Rafaelson

SLNA: Văn Hoàng, Đình Đồng, Sỹ Nam, Bá Sang, Gustavo, Văn Đức, Đình Châu, Văn Lắm, Tuấn Tài, Đình Tiến, Onyekachi

Dự đoán Nam Định vs SLNA: 0-1

Nhận định bóng đá Thanh Hoá vs Quảng Ninh 17h00 ngày 30/6 (V-League 2020)
Thanh Hoá vs Quảng Ninh lúc 17h00 ngày 30/6 (Vòng 7 giải VĐQG Việt Nam V-League 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên...
Nhận định bóng đá Hà Tĩnh vs Bình Dương 18h00 ngày 30/6 (V-League 2020)
Hà Tĩnh vs Bình Dương lúc 18h00 ngày 30/6 (Vòng 7 giải VĐQG Việt Nam V-League 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên...
Mất chiến thắng phút cuối, HLV Chung Hae Soung nói điều bất ngờ về Công Phượng
Vị thuyền trưởng CLB TP.HCM không tỏ ra quá nuối tiếc sau khi đội nhà để cho SHB Đà Nẵng gỡ hòa 2-2 ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.
HLV Lê Huỳnh Đức chỉ trích trọng tài sau trận hòa trước CLB TP.HCM
Vị thuyền trưởng SHB Đà Nẵng đã có những chia sẻ của mình sau trận hòa 2-2 trước đội bóng chủ nhà TP.HCM FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X