Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nam Định vs Bình Dương (18h00 ngày 23/7): Tâm điểm chú ý

Thứ Năm 23/07/2020 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận Nam Định vs Bình Dương sắp tới chắc chắn sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm về công tác trọng tài sau một loạt những biến cố đã xảy ra trong thời gian gần đây với đội bóng thành Nam.

 

Nam Định đòi công lý

Sau một loạt trận đấu bị trọng tài xử ép, CLB Nam Định đã chính thức đưa ra tiếng nói của mình sau trận thua trước Sài Gòn FC ở vòng 10. Đây không phải lần đầu tiên đội bóng thành Nam bị xử ép. Song dường như họ đã không còn đủ kiên nhẫn để tiếp tục chịu trận giống như những vòng đấu trước tại V-League. 

Sự phản kháng của Nam Định FC buộc VFF và trưởng ban trọng tài phải có những cách nhìn nhận khác của mình. Trưởng ban Dương Văn Hiền đã chính thức nói lời xin lỗi, trong khi VFF cũng bố trí trọng tài cấp FIFA Ngô Duy Lân, người có nhiều kinh nghiệm cầm còi điều hành ở trận Nam Định vs Bình Dương sắp tới. 

CLB Nam Dinh lien tiep bi cac trong tai V-League xu ep

CLB Nam Định cần tập trung vào chuyên môn sau khi vấn đề trọng tài đã được xử lý

Đã phần nào yên tâm về công tác trọng tài, nhiệm vụ còn lại của thầy trò HLV Phạm Hồng Phú chỉ là làm sao có thể thi đấu tốt nhất và giữ lại 3 điểm tại Thiên Trường. Lối chơi chắc chắn sẽ là điều mà đội bóng áo vàng sẽ phải cải thiện khi mà họ đã để thua tới 7 trận trong 10 vòng đấu đầu tiên ở mùa giải này.

Hy vọng được thắp lên khi ở 3 trận đấu sân nhà còn lại, Nam Định đều toàn thắng để có được 9 điểm, qua đó tránh suất bét bảng. Nếu tính cả cúp QG thì 4 mới là con số phản ánh đúng về số lần giành thắng lợi của đội bóng thành Nam trên sân nhà Thiên Trường. 

Với sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả, Nam Định chắc chắn sẽ có thêm sự tự tin và quyết tâm trong lần tiếp đón đối thủ Bình Dương sắp tới. Mùa trước, họ đã đánh bại đội bóng đất Thủ trên sân nhà với tỷ số 1-0. Và nếu chơi cố gắng và cải thiện hàng thủ, điều đó hoàn toàn có thể sẽ được lặp lại.

 

Bình Dương không được mất tập trung

Trước khi hành quân tới sân Thiên Trường, Becamex Bình Dương đã có trận đấu nhạt nhòa khi thua 0-1 trước Thanh Hóa ngay tại sân nhà Gò Đậu. Nhìn rộng hơn, đội bóng đất Thủ chỉ thắng 1, hòa 2 và thua 2 ở 5 vòng đấu mới đây. Điều đó đã nói lên sự mất tập trung của họ trong cuộc đua tại V-League năm nay.

TPHCM vs Binh Duong. Anh: VPF
 Bình Dương thường không có được thành tích tốt khi tới Nam Định

Sự kém duyên trong khâu ghi bàn chính là nguyên nhân khiến Bình Dương chững lại trong giai đoạn vừa qua. Có đến 2/5 trận đội bóng đất Thủ không ghi bàn. Và nếu không cải thiện được điều này, rất có thể họ sẽ tiếp tục phải 'nếm trái đắng' khi tới thành Nam thi đấu.

Xét về thành tích đối đầu giữa hai đội, CLB Bình Dương đang tỏ ra vượt trội với 9 thắng, 3 hòa và 4 thua trong 16 lần chạm mặt nhau. Tuy nhiên, trong những lần làm khách tại Thiên Trường, họ mới chỉ thắng 2, hòa 2 và để thua tới 4 lần. 

Điều đó là minh chứng cho thấy rằng đội bóng đất Thủ đang không có được những kết quả tốt tại Nam Định. Và nếu không chơi cẩn thận, họ hoàn toàn có thể phải nhận thêm một kết quả đau buồn khác.

Đội hình dự kiến :

Nam Định: Đinh Xuân Việt, Agbaji, Trần Mạnh Cường, Nguyễn Hạ Long, Đinh Văn Trường, Lê Sỹ Minh, Trần Mạnh Hùng, Đoàn Thanh Trường, Mai Xuân Quyết, Đỗ Merlo, Rafaelson

B.Bình Dương: Trần Đức Cường, Nguyễn Hùng Thiện Đức, Nguyễn Thanh Thảo, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Thanh Long, Nguyễn Trọng Huy, Tô Văn Vũ, Tống Anh Tỷ, Nguyễn Tiến Linh, Hồ Sỹ Giáp, Hédipo

Dự đoán tỷ số Nam Định vs Bình Dương: 0-0.

Nhận định bóng đá Thanh Hóa vs HAGL (17h00 ngày 23/7): Thắng để nuôi hy vọng
Ở màn đọ sức sắp tới, cả hai đội bóng Thanh Hóa vs HAGL đều đang đặt mục tiêu giành 3 điểm để tiếp tục nuôi những hy vọng của mình ở giải đấu năm nay.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X