Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bình Dương vs HAGL (17h00 ngày 11/7): Liệu có bất ngờ?

Thứ Bảy 11/07/2020 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với hai lần trắng tay khi hành quân tới Gò Đậu trong hai mùa giải gần đây, liệu sẽ có bất ngờ nào xảy ra với các cầu thủ HAGL trong lần tái đấu Bình Dương ở vòng 9 V-League lần này?

 

Trực tiếp bóng đá Bình Dương vs HAGL 
Cả Becamex Bình Dương và HAGL đều là cựu vương V.League nhưng ở thời điểm này, chỉ có B.BD đang cho thấy những tín hiệu trở lại của một đội bóng từng đứng trên...

Tại vòng 9 V-League 2020, CLB HAGL sẽ có chuyến làm khách được dự báo sẽ có rất nhiều sóng gió gặp đối thủ chủ nhà Bình Dương trên SVĐ Gò Đậu. Ở mùa giải năm nay, HAGL đang thể hiện một phong độ khá thuyết phục khi được chơi trên sân nhà khi đã giành 10/12 điểm của 4 vòng đấu. 

Tuy nhiên thành tích thi đấu sân khách của 'Gỗ' tiếp tục kém như thường lệ khi họ chỉ có nổi 2 điểm/4 trận. Và ở vòng đấu thứ 9 sắp tới, thầy trò HLV Lee Tae Hoon chắc chắn cũng không dễ để mang về 1 điểm khi mà Bình Dương đang trình diễn một bộ mặt thi đấu cực kỳ ấn tượng tại V-League năm nay. 

Nhận định bóng đá Bình Dương vs HAGL (17h00 ngày 117) Liệu có b hình ảnh
CLB Bình Dương đang chơi bóng khá ấn tượng ở mùa giải này. Ảnh: VPF

Sau 8 vòng đấu Tiến Linh và đồng đội đã giành được 14 điểm, xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng và chỉ kém đội dẫn đầu Sài Gòn FC 2 điểm. Sự trưởng thành vượt bậc của lứa cầu thủ kế cận Anh Đức, Tấn Tài, Tấn Trường giúp Bình Dương đang trở thành một trong những đội bóng đáng xem nhất mùa giải 2020.

Bên cạnh đó, lịch sử đối đầu giữa Bình Dương vs HAGL cũng không ủng hộ đội khách. Trong 6 lần tới làm khách tại Gò Đậu, HAGL đã thua tới 5 lần và chỉ thắng được 1 lần. 4 trận đối đầu gần nhất ở Gò Đậu, đội bóng phố núi chỉ ghi được 2 bàn, và đã để thủng lưới 14 lần.

Tại V-League 2019, HAGL thất thủ trên sân Gò Đậu trước Bình Dương với tỷ số 0-3. Trước đó một năm, họ thậm chí còn thua nặng hơn với kết quả là 1-4. Và rõ ràng ở trận đấu sắp tới, hàng phòng ngự chắc chắn vẫn là vị trí cần phải gia cố của HAGL nếu muốn có điểm trước Bình Dương. 

Trong các chuyến làm khách tại V-League mùa giải năm nay, các cầu thủ HAGL đã để lọt lưới 9 lần. Trước đối thủ đang rất hưng phấn như Bình Dương, 'Gỗ' có lý do để áp dụng đấu pháp thận trọng. Có như vậy, họ mới có thể nghĩ tới việc giúp thủ môn Bửu Ngọc giữ sạch lưới. 

Binh Duong vs HAGL
HAGL thường không có được kết quả tốt khi thi đấu tại Bình Dương

Không chỉ cải thiện hiệu quả trong khả năng phòng ngự, CLB HAGL cũng cần phải nâng cấp hàng công nếu muốn mang về một kết quả tốt. So sánh những gì 2 đội thể hiện ở V-League mùa này, rõ ràng Bình Dương gây ấn tượng mạnh hơn. Hàng công của Bình Dương đang có màn thể hiện tốt hơn trong khi các bàn thắng của 'Gỗ' lại xuất hiện khá hiếm hoi và dựa nhiều vào các tình huống cố định thay vì đến từ các pha phối hợp đẹp mắt. 

Sau những gì mà Bình Dương đã thể hiện để đánh bại CLB TP.HCM, điều đó đã cho thấy đội bóng của HLV Nguyễn Thanh Sơn không dễ bị đánh bại. Và nếu cứ chơi như những trận đấu đã qua, e là rất khó để các cầu thủ nhà bầu Đức có thể nghĩ tới dù chỉ là 1 điểm.

Thông tin trước trận:

- Bình Dương chỉ thắng 2/7 màn chạm trán HAGL gần nhất ở V-League (thắng 2, hòa 2, thua 3).

- Bình Dương thắng 5/6 màn tiếp đón HAGL gần nhất ở V-League (thắng 5, thua 1).

- 5/6 màn so tài gần nhất giữa 2 đội trên sân của Bình Dương kết thúc với ít nhất 2 bàn. 
 

Đội hình dự kiến:

Bình Dương: Đức Cường, Thanh Thảo, Tấn Tài, Trọng Huy, Thanh Long, Anh Tài, Tuấn Cảnh, Gustavo, Youssouf Toure, Tiến Linh, Rabo Ali.

HAGL: Bửu Ngọc, Văn Thanh, Trọng Sáng, Damir Memovic, Hồng Duy, Minh Vương, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Anh, Chevaughn Walsh.
 

Dự đoán Bình Dương vs HAGL: 2-1


Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X