Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bình Dương vs Thanh Hóa (17h00 ngày 23/10): Quá khó cho đội khách

Thứ Tư 23/10/2019 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ thi đấu không tốt trong thời gian gần đây, lại phải thi đấu trên sân khách, xem ra cơ hội để Thanh Hóa có thể lấy điểm trước Bình Dương ở vòng đấu cuối cùng V-League 2019 không thực sự nhiều.

 

Thanh Hóa không còn đường lui

Với thành tích thi đấu không thực sự tốt ở giai đoạn nước rút, CLB Thanh Hóa đã chìm sâu ở phía cuối BXH và đã để cho đối thủ Khánh Hòa bắt kịp trên BXH với cùng 25 điểm. 

Và ở vòng đấu cuối cùng này, nếu đội bóng xứ Thanh tiếp tục thất bại thì họ sẽ có nguy cơ rất lớn phải cầm vé xuống đá ở giải hạng Nhất mùa tới, trong trường hợp Khánh Hòa có điểm trước HAGL trong trận đấu cùng giờ ở Pleiku. 

Thanh hoa hagl
Hàng thủ tệ hại cùng sự ra đi của HLV Đức Thắng khiến Thanh Hóa đối mặt nguy cơ rớt hạng

Có thể nói kể từ sau sự ra đi của HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng vì những mâu thuẫn với bầu Đệ, CLB Thanh Hóa đã 'tụt dốc' không phanh. Từ một đội bóng nằm trong tốp dẫn đầu, đội bóng này đã thi đấu cực kỳ sa sút. 

Lần gần nhất các cầu thủ Thanh Hóa được ăn mừng chiến thắng là ở vòng 15 V-League khi họ đánh bại 'những người hàng xóm' SLNA trên sân nhà với tỷ số 2-0. Kể từ sau trận thắng đó, thành tích thi đấu của CLB này đã giật lùi. Trong 10 vòng đấu đã qua, đội bóng xứ Thanh chỉ kiếm được duy nhất 1 điểm trước CLB Tp.HCM ở vòng 17 và đã thua 8 trận liên tiếp sau đó. 

Mạch trận tồi tệ này kéo theo tinh thần thi đấu của các cầu thủ xuống tới mức thấp nhất. Rõ ràng sự ra đi của một nhà cầm quân giàu kinh nghiệm chinh chiến như HLV Đức Thắng đã ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý của các cầu thủ Thanh Hóa, để rồi chuyện đó đang đẩy nhà á quân V-League mùa trước đến gần hơn bờ vực xuống hạng.
 

Đấu Bình Dương đâu có dễ

CLB Thanh Hóa không chỉ phong độ yếu kém mà ở vòng này, họ còn đối đầu với đội bóng mạnh là B.Bình Dương. Làm khách tại đất Thủ chưa bao giờ là dễ dàng với đội bóng xứ Thanh bởi 3 trận gần nhất thì họ chỉ có được 2 kết quả hòa.

Bên cạnh đó, với việc đội bóng của HLV Nguyễn Thanh Sơn vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh tấm huy chương đồng của giải đấu khi đang kém đội thứ 3 là Quảng Ninh đúng 1 điểm, không có lý do gì để họ 'thả' Thanh Hóa ở trận này.

Viettel vs Binh Duong
CLB Bình Dương vẫn còn mục tiêu ở mùa giải này.

Trong trường hợp Than Quảng Ninh xảy chân trước nhà vô địch Hà Nội, thì đoàn quân HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ giành vị trí top 3. Với lợi thế sân nhà, Anh Đức và các đồng đội hoàn toàn có thể thực hiện được mục tiêu của mình là góp mặt trong tốp 3 ở mùa bóng này.

Hy vọng mong manh với Thanh Hóa lúc này là Bình Dương sẽ phải đá cúp quốc gia với SLNA trong ít ngày tới. Và liệu với thời gian nghỉ ngơi ít ỏi đó, đội chủ nhà có tung đội hình mạnh nhất đón tiếp Thanh Hóa tại Gò Đậu vào chiều tối nay?

Đội hình dự kiến Bình Dương vs Thanh Hóa:

B.Bình Dương: Tấn Trường, Shumeiko, Rabo Ali, Thanh Thảo, Tấn Tài, Trọng Huy, Tấn Tài, Sỹ Giáp, Văn Vũ, Wander Luiz, Tiến Linh.

Thanh Hóa: Vĩnh Lợi, Xuân Cường, Văn Nam, Văn Hội, Minh Tùng, Thanh Bình, Văn Đại, Kurtaj Gramoz, Đình Tùng, Văn Long, Văn Hiếu.

Dự đoán tỷ số: 2-0.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X