Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bình Dương vs Sài Gòn 17h00 ngày 29/5 (V-League 2018)

Thứ Ba 29/05/2018 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bình Dương vs Sài Gòn lúc 17h00 ngày 29/5 (Vòng 10 giải VĐQG Việt Nam V-League 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Bình Dương vs Sài Gòn 17h00 ngày 295 V-League 2018 hình ảnh
Bình Dương vs Sài Gòn

Nhận định bóng đá Bình Dương vs Sài Gòn: 2-1


2 điểm trên sân của các ƯCV vô địch Hà Nội FC và FLC Thanh Hóa những tưởng sẽ tạo nên cú hích để Sài Gòn FC vươn lên.

Thế nhưng, trở về sân nhà, đoàn quân của HLV Phan Văn Tài Em đã gây thất vọng khi chỉ giành được 1 điểm trước hai đối thủ “vừa miếng” Sanna.KH và XSKT.CT. Điểm số không như mong đợi ấy tiếp tục “giữ chân” Sài Gòn FC ở nhóm cuối. Ít nhiều, sức ép đang đè lên đôi chân của Quốc Long và đồng đội khi sau gần nửa mùa giải không suôn sẻ.

Thực ra, Sài Gòn FC vẫn chơi sắc nét với lối đá phòng ngự phản công khá nhịp nhàng. Cái chính khiến cho đội bóng này chưa thể bật lên được là thiếu một cầu thủ có khả năng tạo đột biến trên hàng công. Ngọc Duy vẫn phải làm bạn với khán đài do chấn thương, trong lúc các ngoại binh Dugary và Da Sylva không thật sắc sảo. Thế nên, chỉ cần hàng thủ lỏng chân dẫn đến sai số là coi như Sài Gòn FC không biết đến chiến thắng.

Đó là bài toàn khó giải và không dễ để HLV Phan Văn Tài Em sẽ có phương án tối ưu cho việc cắt mạch buồn vừa qua trong chuyến làm khách trên sân B.BD, nhất là khi đội chủ nhà đang có phong độ rất tốt. Tuy không có nhiều cầu thủ xuất sắc, nhưng kinh nghiệm và bản lĩnh của Tấn Trường, Lê Tấn Tài, Anh Đức là điểm tựa vững chắc để cho các cầu thủ trẻ hoặc ít tiếng tăm như Thanh Thảo, Hồ Tấn Tài hay Văn Vũ tự tin mỗi khi xung trận. Chính tinh thần đã giúp cho các gương mặt trẻ này chơi bùng nổ, góp phần đưa B.BD lên vị trí thứ ba trên BXH.

Chơi trên sân nhà, sự hưng phấn đang cao trong lúc đối thủ đang gặp khó nên cựu vương V.League đủ tự tin để giành trọn 3 điểm, qua đó kéo dài mạch bất bại lên con số 7.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
B.BD: Tấn Trường, Hồ Tấn Tài, Thanh Thảo, Huỳnh Phú, Tanidis, Văn Vũ, Sỹ Giáp, Lê Tấn Tài, Hoàng Max, Anh Đức, Romario.
Sài Gòn FC: Văn Phong, Hoàng Quảng, Tiến Duy, Quốc Long, Thành Tín, Hoàng Thiên, Văn Triền, Trần Vũ, Xuân Dương, Dugary, Da Sylva.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X