Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bình Dương vs HAGL 17h00 ngày 8/10 (V-League 2018)

Thứ Hai 08/10/2018 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bình Dương vs HAGL lúc 17h00 ngày 8/10 (Vòng 26 giải VĐQG Việt Nam V-League 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Bình Dương vs HAGL 17h00 ngày 810 V-League 2018 hình ảnh
Bình Dương vs HAGL
Nhận định bóng đá Bình Dương vs HAGL: 0-2

V-League 2018 đã ngã ngũ từ rất sớm với những đội thuộc nhóm giữa BXH như Bình Dương vs HAGL. Cả hai đều chính thức trụ hạng sau vòng 24 và cũng hết cửa lọt vào nhóm đầu. Vì vậy vòng cuối này, cả hai đội đều không quá mặn mà để bung hết sức chiến đấu, khi mà việc thắng hay thua không còn quan trọng nữa.

Trận này, nếu Bình Dương thiếu vắng Tô Văn Vũ vì án treo giò thì HAGL có trong tay lực lượng mạnh nhất. Đáng chú ý là sự trở lại của tiền vệ nhạc trưởng Lương Xuân Trường và hậu vệ Vũ Văn Thanh sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương.

Ngoài ra, phía trước thầy trò HLV Trần Minh Chiến còn trận lượt về bán kết cúp quốc gia trên sân nhà gặp Hà Nội (lượt đi hòa 3-3) và tất nhiên đó mới là ưu tiên hàng đầu cho đội bóng đất Thủ để kiếm vé vào chung kết.

Thế nên, nhiều chuyên gia tin rằng Bình Dương sẽ không tung ra đội hình mạnh nhất ở trận đấu vô nghĩa với HAGL chiều nay. Vì vậy Công Phượng và đồng đội đang có cơ hội tốt để nâng cao thành tích của mình.

Hiện tại Công Phượng đang có được 12 bàn tại V-League 2018 và là chân sút nội tốt thứ hai sau Tiến Linh của chính Bình Dương. Với việc chỉ kém 1 bàn, Công Phượng hoàn toàn có thể san lấp được khoảng cách này nếu như anh tỏa sáng chiều nay để đem về danh hiệu vua phá lưới nội.

Dù đây là danh hiệu không chính thức, nhưng vẫn mang tính động viên rất lớn cho ngôi sao HAGL trước thềm AFF Cup 2018.

Đội hình dự kiến
Bình Dương: Đức Cường, Thanh Thảo, Xuân Luân, Văn Dũ, Tấn Tài, Hoàng Max, Lê Tấn Tài, Anh Tài, Anh Đức, Tiến Linh, Rabo Ali.
HAGL: Tăng Tiến, Văn Thanh, Đông Triều, Joship Zeba, A Hoàng, Hồng Duy, Việt Hưng, Xuân Trường, Văn Toàn, Minh Vương, Công Phượng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X