Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bình Dương vs Hà Nội 17h00 ngày 16/9 (V-League 2017)

Thứ Bảy 16/09/2017 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bình Dương vs Hà Nội lúc 17h00 ngày 16/9 (Vòng 18 giải VĐQG Việt Nam V-League 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Binh Duong vs Ha Noi 17h00 ngay 169 (V-League 2017) hinh anh
Bình Dương vs Hà Nội
Nhận định Bình Dương vs Hà Nội: 1-2


2 tháng nghỉ gián đoạn vì U22 Việt Nam tập trung cho chiến dịch SEA Games “vô tình” là khoảng thời gian cần thiết để Hà Nội và B.Bình Dương hồi phục. Cả 2 cùng có chiến thắng đầu tay ngày giải đấu trở lại tuần trước để qua đó có thể hướng mục tiêu theo ý mình.

Hà Nội cho thấy đẳng cấp của nhà ĐKVĐ khi liên tục phả hơi nóng vào gáy đội đầu bảng FLC Thanh Hóa. Cú sẩy chân trên sân Thống Nhất tuần trước của đội bóng xứ Thanh đã khiến họ phải trả giá khi khoảng cách giữa họ và Hà Nội chỉ là 1 trận thắng.

Giải đấu chỉ còn 9 lượt trận và vẫn còn rất nhiều thời gian để con tạo xoay vần. Không ai dám đánh giá thấp đội bóng Thủ đô khi ở cuộc đua đường trường, họ thừa kinh nghiệm lẫn bản lĩnh so với FLC Thanh Hóa.

Thêm nữa, trên sân Thống Nhất tuần trước, “người anh em” của Hà Nội là Sài Gòn đã “phụ một tay” đưa Hà Nội áp sát đối thủ. Giữa muôn trùng vây, nếu FLC Thanh Hóa có thể làm nên chuyện trong mùa giải này, chắc chắn nó sẽ là cổ tích thời hiện đại với CĐV xứ Thanh. Trong trường hợp bây giờ, FLC Thanh Hóa có thể tham khảo bài học của Hải Phòng mùa trước.

Nói thế để thấy, Hà Nội dù kém điểm số so với FLC Thanh Hóa nhưng họ còn nguyên quyền tự quyết trong tay. Đặc biệt nếu đánh bại B.Bình Dương trong tuần này, họ sẽ càng khiến áp lực đè nặng lên vai thầy trò Petrovic. Bởi lẽ tại xứ Thanh, FLC Thanh Hóa sẽ phải trải qua 90 phút hứa hẹn vất vả trước một “người anh em” khác của Hà Nội: Quảng Nam.

Hà Nội đặt mục tiêu 3 điểm trước B.Bình Dương để bắt kịp FLC Thanh Hóa, đó là điều người đất Thủ dễ thấy. Và chắc chắn, thầy trò HLV Trần Bình Sự không muốn mình trở thành đòn bẩy cho bất cứ đối thủ nào dùng họ để qua mặt kẻ khác.

Trong quá khứ, Hà Nội là đối trọng đáng ghét bậc nhất với đội bóng đất Thủ. Những trận đấu của 2 đội bóng cạnh tranh chức vô địch luôn nóng hổi và cũng chỉ vài ba năm trước, BTC phải điều trọng tài ngoại cầm cân nẩy mực các trận đấu của 2 đội ở lượt về nhằm tránh xảy ra sự cố.

Năm nay, tính chất đó đã không còn khi 2 đội giờ đã phân hóa thành 2 thái cực rõ rệt. Hà Nội vẫn đua vô địch còn B.Bình Dương chỉ mong trụ hạng an toàn. Nhưng truyền thống vẫn là thứ thôi thúc buộc B.Bình Dương phải chơi hết khả năng.

HLV Trần Bình Sự cho biết trận đấu tới cũng bình thường như bao trận khác nhưng chắc chắn B.Bình Dương thừa khát khao hạ bệ đối thủ. Đây sẽ là trận đấu hiếm hoi trong mùa cựu vương phải lăn xả để bảo vệ thương hiệu CLB giàu truyền thống nhất V-League.

“Hùm chết để da”, những ngôi sao một thời như Anh Đức, Tấn Trường, Tấn Tài, Xuân Thành… không muốn bản thân phải rơi vào quên lãng. Bên kia chiến tuyến, Văn Quyết, Quang Hải, Văn Hậu, Hùng Dũng… có nhiệm vụ chứng minh họ mới là hiện tại và tương lai của bóng đá Việt Nam.

Đội hình dự kiến:
B.Bình Dương: Tấn Trường, Michal Nguyễn, Xuân Luân, Xuân Thành, Văn Hà, Tấn Tài, Dugary, Tiến Linh, Anh Tỷ, Anh Đức, Perreira
Hà Nội: Anh Đức, Văn Kiên, Thành Chung, Văn Hậu, Hùng Dũng, Quang Hải, Thành Lương, Moses, Văn Quyết, Gonzalo, Samson

Theo Thể Thao Văn Hóa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X