Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định April 25 vs Hà Nội FC, (15h00 ngày 2/10): Chờ bản lĩnh nhà vô địch

Thứ Tư 02/10/2019 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận hòa 2-2 ở lượt đi khiến thầy trò Chu Đình Nghiêm gặp rất nhiều thách thức ở trận lượt về trên đất Triều Tiên. Và đâu sẽ là kết quả sau 90 phút ở trận April 25 vs Hà Nội FC vào chiều nay.

 

Khi Hà Nội không thể cầu hòa

Trong trận chung kết lượt đi liên khu vực ở đấu trường AFC Cup 2019, CLB Hà Nội đã phung phí khá nhiều cơ hội và để cho đối thủ April 25 (4.25) của Triều Tiên cầm hòa 2-2 trong những phút cuối. 

Kết quả này đẩy nhà ĐKVĐ V-League 2019 vào tình thế nguy nan hơn trước trận đấu lượt về. Họ buộc phải đánh bại đối thủ mới có cơ hội bước vào trận đấu cuối cùng của giải.

Ngoài cửa thắng, thầy trò ông Chu Đình Nghiêm có thể hướng đến kết quả hòa, nhưng với tỷ số từ 3-3 trở lên. Khi ấy, Hà Nội FC sẽ vào chung kết AFC Cup 2019 nhờ luật bàn thắng sân khách. Nhưng phải thừa nhận, cả hai cửa ấy đều không dễ. 

Nhận định April 25 vs Hà Nội FC, (15h00 ngày 210) Chờ bản lĩnh nhà  hình ảnh
Chỉ có giành chiến thắng ở trận April 25 vs Hà Nội FC mới giúp Văn Quyết và các đồng đội đi tiếp

Với đội bóng chưa để thủng lưới trên sân nhà ở mùa giải năm nay như 4.25 SC thì hy vọng vào kết quả hòa 3-3 trở lên dường như bất khả thi với Hà Nội FC. Vậy nên, đại diện của V.League xem ra cần hướng tới một chiến thắng để mơ tới tấm vé đi tiếp.

Tuy nhiên cầm hòa 4.25 trên sân nhà của họ đã là một nhiệm vụ khó chứ chưa nói tới việc giành chiến thắng. Như đã nói, đội bóng xứ nhân sâm chơi rất bùng nổ trên sân nhà. Họ sở hữu nhiều mũi giáp công lợi hại. Đáng kể nhất là Kim Yu Song. Chính anh là tác giả bàn ấn định tỷ số hòa 2-2 ở chung kết lượt đi khi tận dụng hiệu quả sai sót trong khâu phòng ngự của CLB Hà Nội.

Trên sân Hàng Đẫy, chúng ta đã thấy thể lực và lối đá kỷ luật, cùng những cú sút xa như búa bổ của các cầu thủ trẻ CLB April 25. Bị dẫn 2-1 trên sân khách nhưng các cầu thủ Triều Tiên vẫn miệt mài tấn công và có bàn gỡ hòa vào những phút cuối.

Do không sử dụng ngoại binh, nên lối đá của CLB April 25, tập hợp khá nhiều tuyển thủ, có nhiều điểm tương đồng với U23 và đội tuyển Triều Tiên. Bằng sức mạnh của mình, họ liên tục năm thứ 2 có mặt chung kết AFC Cup liên khu vực. Điều đó đã nói lên bóng đá Triều Tiên, trong đó có 4.25 không hề yếu kém.

Chính vì thế sẽ không dễ dàng để CLB Hà Nội có thể thực hiện được mục tiêu giành chiến thắng của mình trong 90 phút sắp tới. Và hãy chờ xem bản lĩnh nhà vô địch có giúp họ tạo nên bất ngờ trong trận lượt về này.

 

Chờ kỳ tích từ đại diện Việt Nam

Hà Nội đã đánh mất đi lợi thế ở trận chung kết lượt đi khi để cho April 25 cầm hòa 2-2 trên sân Hàng Đẫy hôm 25/9 vừa qua. Khó khăn càng thêm chồng chất với đội khách khi thủ môn số một Văn Công đã dính chấn thương nặng và phải ngồi ngoài ít nhất một tháng. 

Đây là cơ hội để Bùi Tiến Dũng vào sân thể hiện song cũng là mối lo ngại lớn với BHL Hà Nội cũng như với những người yêu mến đội bóng này khi mà thủ thành trẻ người Thanh Hóa đang không có được cảm giác thi đấu tốt nhất do ít được vào sân bắt bóng. 

Bui Tien Dung
Bùi Tiến Dũng sẽ phải rất cố gắng trong nhiệm vụ giữ sạch lưới cho Hà Nội.

Ở lượt đi, sau khi vào sân thay cho 'đàn anh' Văn Công, Tiến Dũng đã có nhiều tình huống xử lý khiến các CĐV có mặt trên sân Hàng Đẫy phải thót tim. Anh cũng không thể cản phá cú sút ngoài vòng cấm của Kim Yu Song, qua đó đẩy Hà Nội vào thế khó khăn ở trận lượt về.

Ngoài sự vắng mặt của thủ thành Văn Công, những cầu thủ như Văn Dũng, Đức Huy đều chưa có được thể trạng tốt nhất. Cầu thủ trẻ Phạm Văn Nam hay Phùng Viết Trường cũng đang gặp chấn thương. Sự vắng mặt của Văn Hậu khi sang Hà Lan chơi bóng khiến vị trí hậu vệ cánh trái đang là nỗi lo lớn của HLV Chu Đình Nghiêm. Và liệu người thay thế anh có hoàn thành tốt nhiệm vụ trước trận đấu lượt về sắp tới. 

Trong tình thế hiểm nghèo, một lần nữa NHM V-League lại hy vọng những ngôi sao trên hàng công Hà Nội tỏa sáng. Và như thường lệ, Nguyễn Văn Quyết vẫn là cái tên mang tới nhiều kỳ vọng bên cạnh Quang Hải hay Omar. Tuy nhiên điểm yếu của các chân sút đội bóng thủ đô chính là độ chính xác không cao trong những pha dứt điểm mà nếu khắc phục được nhược điểm này, họ hoàn toàn có cửa mơ tới trận chung kết châu lục. 

Cuộc đọ sức giữa April 25 vs Hà Nội FC sẽ diễn ra vào lúc 15h00 chiều nay 2/10. Do trận đấu này không được tường thuật trực tiếp nên Bongda24h.vn sẽ cố gắng cập nhật trực tiếp kết quả, diễn biến trận đấu trên. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Đội hình dự kiến April 25 vs Hà Nội FC:

April 25: An Tae-Song, Pak Jin-Myong, Kwon Chung-Hyok, O Hyok-Chol, An Il-Bom, Rim Chol-Min, Son Phyong-Il, Won Song, Pak Myong-Song, Ri Hyong-Jin, An Song-Il I.

Hà Nội FC: Tiến Dũng, Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Kiên, Thái Quý, Quang Hải, Văn Quyết, Moses, Hùng Dũng, Omar, Kabe.

Tổng hợp trận Hà Nội 2-2 April 25

Dự đoán April 25 vs Hà Nội FC: 0-1

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X