Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Cặp đôi Viettel FC đứng trước nguy cơ lỡ hẹn với ASIAD 19 

Thứ Bảy 23/09/2023 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước lượt đấu cuối ở bảng B, Olympic Việt Nam vẫn chưa có được những thông tin tích cực về lực lượng khi Nhâm Mạnh Dũng và Phan Tuấn Tài đều gặp vấn đề sức khỏe. 

Nhâm Mạnh Dũng và Phan Tuấn Tài là hai niềm hi vọng của HLV Hoàng Anh Tuấn tại kì ASIAD 19. Đáng tiếc là sau khi chốt danh sách chính thức tham dự giải, cả hai đều đang gặp những vấn đề khác nhau và vẫn chưa thể ra sân thi đấu cho tuyển Olympic Việt Nam. 

Sau trận thua đậm Olympic Iran, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tỏ ra khá bị quan về khả năng thi đấu trở lại của hậu vệ Phan Tuấn Tài. Chia sẻ trước báo giới, nhà cầm quân người Khánh Hòa cho biết: "Tuấn Tài bị chấn thương gân kheo, chấn thương này khá nặng và không phải ngày một ngày hai có thể bình phục. Nên bạn ấy gần như không thể tham dự các trận đấu còn lại của Olympic Việt Nam tại ASIAD. Đây là điều tôi rất tiếc".

Phan Tuan Tai dinh chan thuong got chan trong buoi tap chieu 18/9. anh: DT
Phan Tuấn Tài dính chấn thương gót chân và vẫn chưa bình phục. Ảnh: DT

Ngoài Tuấn Tài, đội tuyển Olympic Việt Nam gần như không có sự phục vụ của Nhâm Mạnh Dũng ở trận đấu vào ngày mai (24/9). Tiền đạo 23 tuổi của Viettel FC bị đau mắt đỏ khá nặng và phải cách ly với toàn đội. 

Được biết mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn đã phải đưa anh đi khám tại Hàng Châu vì mắt của Mạnh Dũng có dấu hiệu nặng hơn. Đây là tổn thất không nhỏ với Olympic Việt Nam, bởi lẽ Nhâm Mạnh Dũng là một trong hai cầu thủ lớn tuổi nhất đội, bên cạnh thủ môn Sỹ Huy.

Trong trường hợp cả hai không thể ra sân ở trận đấu tới, đồng thời Olympic Việt Nam phải nhận một kết quả không tốt trước Saudi Arabia và không thể đi tiếp thì như vậy cặp đôi Viettel FC sẽ không có cơ hội ra sân dù chỉ là 1 phút thi đấu tại ASIAD 19.

Ở trận đấu với Olympic Saudi Arabia vào ngày 24/9 tới, một cầu thủ trụ cột khác là trung vệ Nguyễn Đức Anh cũng không thể tham dự do bị treo giò vì đã nhận đủ hai thẻ vàng. Đây là cầu thủ đã đá chính trong cả 2 trận đấu với Olympic Mông Cổ và Olympic Iran. 

Lối chơi quyết liệt khiến anh liên tiếp phải nhận thẻ. Ngay sau khi nhận thấy Nguyễn Đức Anh bị treo giò ở trận đấu với Olympic Saudi Arabia, HLV Hoàng Anh Tuấn đã đưa Nam Hải vào thay thế để thử nghiệm.

Truyền thông khu vực nói gì về cơ hội đi tiếp của Olympic Việt Nam?Truyền thông khu vực nói gì về cơ hội đi tiếp của Olympic Việt Nam?
Trước lượt trận cuối tại vòng bảng môn bóng nam ASIAD 19, nhiều trang báo tại Đông Nam Á đã đưa ra nhận định của mình về cơ hội đi tiếp của đội tuyển Olympic Việt Nam.
Bảng D 'có biến', Olympic Việt Nam thêm khó khăn trong cuộc đua giành vé đi tiếpBảng D 'có biến', Olympic Việt Nam thêm khó khăn trong cuộc đua giành vé đi tiếp
Kết quả thi đấu giữa hai đội Qatar và Palestine ở bảng D vào tối ngày 22/9 đã khiến cửa đi tiếp của Olympic Việt Nam ngày càng hẹp hơn nếu họ để thua trước Saudi Arabia ở lượt cuối.
Khuất Văn Khang muốn Olympic Việt Nam đá khác trước Saudi ArabiaKhuất Văn Khang muốn Olympic Việt Nam đá khác trước Saudi Arabia
Tiền vệ thuộc biên chế Viettel FC, Khuất Văn Khang mới đây đã bày tỏ hi vọng về việc ĐT Olympic Việt Nam sẽ có một màn thể hiện khác trước Saudi Arabia ở lượt đấu cuối ở bảng B. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X