Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhâm Mạnh Dũng chia sẻ về bảng đấu của U22 Việt Nam

Thứ Năm 12/08/2021 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước buổi tập chiều tối qua 11/8 của tuyển U22 Việt Nam, chân sút trẻ Nhâm Mạnh Dũng cho biết toàn đội đang cố gắng cải thiện thể lực để đáp ứng yêu cầu chuyên môn của BHL.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập ngày hôm qua của U22 Việt Nam, tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng cho biết các cầu thủ đang cố gắng vượt qua những khó khăn nhằm đáp ứng yêu cầu chuyên môn.

Cầu thủ thuộc biên chế CLB Viettel cũng cho biết do các giải giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam trong năm 2021 phải lùi lịch thi đấu khiến các cầu thủ phải nghỉ tập, dẫn đến thể trạng của các toàn đội cũng không tốt.

Nhâm Mạnh Dũng
Tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng chia sẻ trước buổi tập chiều tối qua của U22 Việt Nam.

Do đó toàn đội đang cố gắng để cải thiện chuyện này. “Mặc dù điều kiện thời tiết không thuận lợi, nhưng chúng tôi đều cố gắng hoàn thành tốt các yêu cầu của buổi tập”, Nhâm Mạnh Dũng chia sẻ.

Buổi tập hôm qua cũng là buổi thứ hai của U22 Việt Nam trong đợt tập trung lần này. Cũng giống như buổi tập đầu tiên, các cầu thủ đã phải đối diện với điều kiện bất lợi về thời tiết khi trời đổ cơn mưa lớn, khiến mặt sân ướt sũng và gây khó khăn cho việc tập luyện.

Với việc các giải đấu chuyên nghiệp trong nước bị hoãn sang năm sau, đây sẽ là dịp tốt để các cầu thủ trẻ học hỏi, nâng cao trình độ nhằm sẵn sàng cùng ĐT U22 Việt Nam bước vào các giải đấu lớn trong năm sau.

Trong đợt tập trung lần này, ĐT U22 Việt Nam có thêm sự trợ giúp của chuyên gia thể lực người Pháp Cedric Roger, hiện cũng đang được giao nhiệm vụ nâng tầm thể lực cho các cầu thủ tại ĐT Nữ Việt Nam, chuẩn bị cho Vòng loại giải bóng đá nữ vô địch châu Á 2022.

U22 Việt Nam bước vào tập luyện hướng tới Vòng loại U23 châu Á 2022
U22 Việt Nam đang hướng tới Vòng loại U23 châu Á 2022

Liên quan tới lịch thi đấu Vòng loại U23 châu Á 2022, việc AFC vừa điều chỉnh bảng đấu khi điều chuyển U23 Hong Kong TQ tại bảng I sang bảng K khiến bảng đấu của Việt Nam chỉ còn 2 đối thủ là U23 Myanmar và U23 Đài Bắc Trung Hoa.

Đánh giá về sự thay đổi trong bảng đấu của ĐT U22 Việt Nam, Nhâm Mạnh Dũng nói: "Theo tôi, dù đội nào đi hay đội nào ở lại bảng đấu thì chúng tôi vẫn phải tập trung để thi đấu hết khả năng của mình.

Cá nhân tôi may mắn được tham gia thi đấu tại AFC Champions League, được ra sân một số trận và được cọ xát với những cầu thủ quốc tế. Do vậy, tôi cũng tích lũy được một số kinh nghiệm trước khi quay trở lại tập trung cùng ĐT U22 Việt Nam.

Tôi nghĩ rằng, cơ hội vẫn đang chia đều cho tất cả các cầu thủ. Trong các buổi tập, ai thể hiện tốt khả năng của mình và đáp ứng được các yêu cầu mà BHL cần thì người đó sẽ được chọn”.

Lịch thi đấu ĐT U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2022.
Lịch thi đấu ĐT U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X