Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhâm Mạnh Dũng khóc đỏ hoe mắt sau khi nhận thẻ đỏ

Thứ Bảy 09/03/2024 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhâm Mạnh Dũng đã khóc khi phải rời sân trong trận đấu của Thể Công Viettel trước Công an Hà Nội sau khi nhận đủ 2 thẻ vàng từ trọng tài chính.
video

Trong những phút cuối trận, kịch tính được đẩy lên cao trào và Nhâm Mạnh Dũng trở thành tâm điểm. Cầu thủ sinh năm 2000 có pha phạm lỗi từ phía sau với cầu thủ bên phía CAHN, qua đó phải nhận thẻ vàng thứ hai và rời sân ở phút 81.

Sau khi bị truất quyền thi đấu, Nhâm Mạnh Dũng đã rơi nước mắt vì sai lầm của mình. Anh đứng thẫn thờ trước cửa dẫn đến phòng thay đồ để chứng kiến đội bóng thi đấu đến hết trận.

Rất may cho Mạnh Dũng và Thể Công Viettel là trong khoảng thời gian ít ỏi còn lại, CAHN không thể lật ngược tình thế. Đội bóng của HLV Kiatisuk thậm chí không có nổi một bàn thắng rút ngắn cách biệt.

Đây rõ ràng là một trận đấu đáng nhớ bậc nhất trong sự nghiệp khi vừa ghi bàn và vừa phải nhận thẻ đỏ trong một trận đấu tại V.League của Nhâm Mạnh Dũng.

Quay trở lại trận đấu trên sân Hàng Đẫy tối 9/3, Thể Công Viettel gây bất ngờ khi vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-0 ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên nhờ các bàn thắng của Nhâm Mạnh Dũng và Pedro Henrique.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Thể Công Viettel có lần thứ ba đưa bóng vào lưới CAHN và người lập công lần này là Khuất Văn Khang.

Với tỷ số 3-0 chung cuộc, Viettel đã có chiến thắng sau 4 vòng đấu chỉ hòa và thua. Tuy nhiên, tình thế của thầy trò HLV Đức Thắng vẫn chưa khá khẩm hơn là mấy khi họ chỉ đang đứng ở vị trí thứ 13 trên BXH, hớn đội xuống hạng 4 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X