Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhâm Mạnh Dũng dự đoán Man City vô địch Champions League

Thứ Bảy 10/06/2023 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập chiều nay 10/6, tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng của ĐT Việt Nam đã có chia sẻ thú vị khi được hỏi về kết quả trận chung kết Champions League diễn ra vào đêm nay.

Theo đó, trận đấu được mong chờ nhất mùa giải của bóng đá quốc tế sẽ diễn ra giữa Man City vs Inter Milan. Tất nhiên, các cầu thủ Việt Nam cũng quan tâm tới màn so tài này, cho dù toàn đội phải đảm bảo tình trạng thể lực trong đợt tập trung của ĐT.

Khi được hỏi về trận chung kết Champions League, Nhâm Mạnh Dũng đưa ra dự đoán: “Trận đấu này cả năm mới có 1 lần. Tôi nghĩ Man City sẽ giành chức vô địch, nhưng đang trong thời gian tập trung ĐT chắc tôi sẽ đi ngủ chứ không dám xem".

Nhâm Mạnh Dũng là người đem về chức vô địch SEA Games 31 (2022) cho Việt Nam trên sân nhà, với pha đánh đầu duy nhất trong trận chung kết với Thái Lan. Tháng 9 năm ngoái, anh cũng được triệu tập lên ĐT quốc gia đá giao hữu với Singapore, nhưng đây mới là lần đầu tiên Mạnh Dũng được lên tuyển dưới thời HLV Philippe Troussier.

Nham Manh Dung trong buoi tap chieu 10/6. anh: MT
Nhâm Mạnh Dũng trong buổi tập chiều 10/6. Ảnh: MT

Chia sẻ về chiến thuật của HLV người Pháp, tiền đạo Viettel cho biết: “Những buổi tập vừa qua chủ yếu HLV Troussier xoay quanh kiểm soát bóng, nhận bóng làm sao để hướng về phía trước, mở tư thế sao cho tốt nhất, rồi chia nhóm, chuyền bóng, đối kháng. Khó khăn ở đợt tập trung này là số lượng cầu thủ khá đông nên khi thực hiện bài tập, cầu thủ phải tập trung lắng nghe, chú ý để thực hiện đúng yêu cầu giáo án. 

Có rất nhiều cầu thủ góp mặt trong đợt tập trung lần này, U23 và ĐT quốc gia tập chung với nhau. Thời điểm này, tôi phải làm quen với cách thức tập luyện và triết lý mới. Lứa U23 và ĐT Việt Nam là 2 lứa kế cận nhau, chúng tôi đều hướng tới mục tiêu là vòng loại World Cup 2026. 

Mọi cầu thủ đều như nhau, cơ hội chia đều cho các tất cả, mọi người phải nỗ lực tập luyện. Hiện tại, HLV Troussier chủ yếu tập trung cho hàng thủ và tuyến giữa. HLV yêu cầu toàn đội phát triển bóng, kiểm soát nhiều hơn.”

Đánh giá về Quang Hải – cầu thủ mới chấm dứt hợp đồng với Pau FC, Nhâm Mạnh Dũng lên tiếng: “Quang Hải vẫn là ngôi sao của ĐT Việt Nam, mặc dù anh không ra sân ở Pháp. Thể trạng anh ấy tốt và qua những buổi tập thì những gì anh ấy thể hiện không có gì thay đổi”.

Nhận định Man City vs Inter Milan (02h00 ngày 11/6): Hoàn tất cú ăn ba vĩ đạiNhận định Man City vs Inter Milan (02h00 ngày 11/6): Hoàn tất cú ăn ba vĩ đại
Man City chỉ còn cách cú ăn ba lịch sử đúng 1 trận đấu nữa, và kẻ ngáng đường họ là Inter Milan. Đoàn quân của Pep Guardiola được kỳ vọng giành chiến thắng, và khả năng cao họ sẽ đạt mục tiêu mà mình đề ra.
Man City sẽ đánh bại Inter Milan với cách biệt nhiều hơn 2 bàn Man City sẽ đánh bại Inter Milan với cách biệt nhiều hơn 2 bàn 
Cựu danh thủ Chris Sutton đã dự đoán trận Man City vs Inter Milan, ông tin rằng Man xanh sẽ giành chiến thắng một cách thuyết phục. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X