Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Báu vật trên hàng công của thầy Park được xếp đá trung vệ ở Viettel

Chủ Nhật 06/09/2020 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng được xếp đá trung vệ trong đội hình Viettel ở trận giao hữu với Hà Nội FC chiều qua.

Nhâm Mạnh Dũng đá trung vệ ở Viettel

Chiều 5/9, Hà Nội FC và Viettel có trận giao hữu thứ hai chuẩn bị cho ngày V.League 2020 trở lại. Một trong những điểm nhấn đáng chú ý đến từ việc tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng bên phía Viettel được bố trí đá trung vệ.

Cầu thủ sinh năm 2000 chơi trung vệ lệch trái trong sơ đồ 3-4-3 của HLV Trương Việt Hoàng. Đá trái sở trường, không quá bất ngờ khi chân sút quê Thái Bình tỏ ra lúng túng.

Trong hiệp 1, Nhâm Mạnh Dũng có không dưới 3 tình huống xử lý thiếu an toàn, để các cầu thủ tấn công của Hà Nội FC vượt qua và thực hiện những đợt tấn công nguy hiểm. Trận đấu của cầu thủ 20 tuổi sớm kết thúc khi anh bị thay ra khi hiệp 1 còn chưa khép lại.

Nhâm Mạnh Dũng được xếp đá trung vệ ở Viettel hình ảnh
Nhâm Mạnh Dũng đá trung vệ ở Viettel trong trận giao hữu với Hà Nội FC chiều qua.

Đây không phải lần đầu tiên Nhâm Mạnh Dũng được thử nghiệm đá trung vệ. Trong đợt tập trung U22 Việt Nam vừa qua, HLV Park Hang Seo cũng thường xuyên thử nghiệm anh ở vị trí này. Tuy nhiên, không dễ để cầu thủ sinh năm 2000 có thể sớm thích nghi trong một thời gian ngắn.

Trận đấu giữa Hà Nội FC vs Viettel kết thúc với chiến thắng 3-0 cho đội bóng thủ đô. 3 bàn thắng của Nhà đương kim vô địch V.League được ghi bởi Văn Quyết, Thành Chung và 1 pha phản lưới nhà của Bùi Tiến Dũng.

CLB Viettel nhắc nhở Quế Ngọc Hải sau lùm xùm bản quyền hình ảnh
CLB Viettel mới đây đã chính thức lên tiếng sau khi trung vệ Quế Ngọc Hải liên quan tới một vi phạm bản quyền hình ảnh ĐT Việt Nam.
Đoàn Văn Hậu chơi ở vị trí mới trong chiến thắng của Hà Nội FC
Với thể hình được cải thiện rõ rệt, Đoàn Văn Hậu khi được thi đấu ở vị trí mới trong màu áo Hà Nội FC không hề ngán ngại khi tranh chấp tay đôi với các ngoại...
Văn Hậu vẫn còn hạn chế khi đá trung vệ
Theo chia sẻ từ người thầy cũ ở đội trẻ Hà Nội, ông Vũ Hồng Việt thì Đoàn Văn Hậu vẫn bộc lộ những hạn chế khi đá trung vệ thay Đình Trọng, Duy Mạnh.
Nghiêm Xuân Tú ghi dấu ấn đầu tiên trong màu áo Hải Phòng
Nghiêm Xuân Tú ghi dấu ấn đậm nét trong chiến thắng 2-1 của Hải Phòng trước Phố Hiến ở trận giao hữu mới đây.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X